Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I từng đeo biển ngũ quý 1, được rao bán với giá 11,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân mới.

Mới đây, chiếc sedan siêu sang này xuất hiện tại đường phố Sài Gòn. Nhưng thay vì được đeo biển số 15 như trước, nó đã được gắn biển số 75 (biển số xe ở Thừa Thiên - Huế).

 Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng - Hình 1

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I này từng đeo biển ngũ quý 1, được rao bán với giá 11,5 tỷ đồng đã tìm được chủ nhân mới.

Ngoại thất của chiếc xe cũng có chút thay đổi, khi phần nắp ca-pô đã được chuyển sang màu bạc, thay vì trùng màu ngoại thất đỏ ruby khá hiếm tại Việt Nam.

 Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng - Hình 2

Chiếc xe siêu sang này mới đây đã xuất hiện tại đường phố Sài Gòn.

Ngoài ra, tại mâm xe, quanh viền logo Rolls-Royce cũng được sơn màu đỏ ruby như thân xe.

 Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng - Hình 3

Chiếc Rolls-Royce Ghost này đã được đeo biển số 75.

Hồi giữa tháng 3, chiếc xe Rolls-Royce Ghost Series I biển 'ngũ quý 1' này đã được một showroom mua bán xe sang cũ tại đường Phạm Hùng, Hà Nội rao bán lại với mức giá 11,5 tỷ đồng.

 Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng - Hình 4

Mâm xe cò viền màu đỏ ruby giống màu ngoại thất.

Nếu so với những chiếc Rolls-Royce Ghost cùng đời đã qua sử dụng khác, mức giá này có cao hơn đôi chút; nhưng với biển số khủng, ngoại thất màu độc đáo và số kilomet đã di chuyển khá ít, đây là một cái giá chấp nhận được với những đại gia chịu chơi.

 Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng - Hình 5

Chiếc xe thời điểm còn được rao bán tại Hà Nội và mang biển 15 ngũ quý 1.

Ngoài ngoại thất bắt mắt, một chi tiết nữa giúp xe được chú ý hơn những chiếc Ghost Series I khác đang có mặt trên thị trường xe cũ là tấm biển "độc" với 5 chữ số 1 đều thẳng tắp.

Và dù được sản xuất từ năm 2010, nhưng số kilomet mà xe đã di chuyển khá ít. Theo lời người rao bán, xe mới lăn bánh được vỏn vẹn 13.000 km, tức là còn khá mới so với số năm tồn tại.

Được biết, chủ nhân cũ của chiếc Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 này là một đại gia trong ngành nhựa ở Hải Phòng. Đặc biệt, xe mới chỉ được nhập về vài tháng, nhưng chủ cũ đã nhanh chóng "thải" ra.

 Đại gia Huế chơi Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 hơn 11 tỷ đồng - Hình 6

Rolls-Royce Ghost biển ngũ quý 1 được trưng bày tại một showroom kinh doanh xe sang nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội với giá 11,5 tỷ đồng.

Ngay từ khi mới ra mắt, Roll-Royce Ghost 2010 được bán với giá trên 270.000 USD tại thị trường quốc tế. Về Việt Nam, giá xe sẽ tăng khoảng gấp 3 lần bởi thuế và phí.

Hiện nay, Rolls-Royce Ghost đã được phát triển lên phiên bản Series II (từ năm 2014) và được phân phối chính hãng với giá từ 17-30 tỷ đồng tùy theo các option khách hàng lựa chọn.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II chính hãng thường có giá bán khoảng 40 tỷ đồng.

Theo Anh Tuấn
Vietnamnet

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.

Chính phủ trình dự thảo Nghị quyết sửa đổi cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Đà Nẵng
Chính phủ trình dự thảo Nghị quyết sửa đổi cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Đà Nẵng

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thừa ủy quyền Thủ tướng ký Tờ trình về dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung về thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị và một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng, trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 7 theo quy trình tại một kỳ họp và theo trình tự, thủ tục rút gọn.

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình
Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh và Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), sáng ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, Tượng đài Bác Hồ với nông dân Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Cảnh tại Tượng đài đồng chí Nguyễn Đức Cảnh (Quảng trường 14/10) và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

Đầu tàu kinh tế Châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’
Đầu tàu kinh tế Châu Âu có thể trở lại ‘lợi hại hơn xưa’

Bộ Kinh tế Đức cho biết, sản lượng dự kiến của nước này sẽ tăng 0,3% trong năm nay, tăng so với dự đoán 0,2% vào hồi tháng Hai.