Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Lái xe Taxi đánh cô gái khi trèo lên nóc xe

Cô gái, thần kinh không bình thường bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi khiến lái xe bực tức đã đánh đạp cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người dân...

 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11h45 phút ngày 11/7, trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), đã xảy ra sự việc hy hữu khi một cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi BKS 34A 05083. Tại đây, cô gái đứng khoanh tay và nói lảm nhảm, có biểu hiện bất thường.

Phát hiện sự việc trên, một người đàn ông đã nhảy lên xe, sau đó đẩy cô gái này xuống dưới đất. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục nhảy xuống chỗ cô gái và đạp liên tiếp vào người cô gái này. Nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã không có hành động ngăn cản. Thậm chí, nhiều người chứng kiến đã quay clip vào đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

Hải Dương: Lái xe Taxi đánh cô gái khi trèo lên nóc xe - Hình 1

Lái xe Taxi đánh cô gái bay từ nóc ô tô xuống ven đường

Trao đổi với PV về sự việc trên, Trưởng Công an phường Hải Tân (TP. Hải Dương), ông Nguyễn Đức Tùng xác nhận vụ việc trên. “Vào khoảng 12h5 phút, Công an phường Hải Tân nhận được tin báo về vụ việc trên, đã cử lực lượng công an phường xuống hiện trường. Sau khi làm việc xác định, cô gái bị đánh có tên Thanh (quê Hòa Bình) là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe”, trưởng Công an phường Hải Tân cho biết.

Nói về người đàn ông đánh cô gái, ông Tùng cho hay: “Trong lúc nóng giận, lái xe taxi đã đánh đạp cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn. Trước sự việc này, ngày 11/7, hãng Taxi đã đến Công an phường làm việc và nói, nguyên tắc lái xe mà đánh người như thế là không đúng, nhưng vì lúc đó quá tức giận...”.

Ông Tùng cho biết thêm: "Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi có đưa chị Thanh về Công an phường làm việc. Tại đây, phát hiện chị Thanh là người có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Trên người chị Thanh khi đó cũng không có thương tích gì.

Do quần áo của người phụ nữ này bị bẩn hết, chúng tôi còn xin cả quần áo của người dân cho chị và cán bộ Công an phường đã cho tiền để người phụ nữ này bắt xe về quê”...

 

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.