Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huyền thoại M.U, Ryan Giggs chính thức làm giám đốc bóng đá tại PVF

Ngày 20/11, Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên với những trận đấu giao hữu quốc tế giữa 4 đội U.15 của các CLB đến từ các giải vô địch quốc gia ở 3 châu lục và chủ nhà PVF.

Nhân dịp khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên, PVF sẽ tổ chức các trận thi đấu giao hữu bóng đá quốc tế lứa tuổi U.15 với sự góp mặt của các đội Stoke City (Anh), Central Coast Mariners (Úc), Busan I’park (Hàn Quốc) và U.15 PVF.

Huyền thoại M.U, Ryan Giggs chính thức làm giám đốc bóng đá tại PVF - Hình 1

Paul Scholes và Ryan Giggs dự kiến sẽ đặt chân đến sân bay Nội Bài vào ngày 19/11

Cụ thể, ngày 20/11 tới, PVF sẽ chính thức bổ nhiệm danh thủ bóng đá thế giới Ryan Giggs – cựu đội trưởng huyền thoại của M.U vào vị trí Giám đốc Bóng đá của Trung tâm. Theo đó, Ryan Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào bóng đá số 1 Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của  thế giới.

Đồng hành với Ryan Giggs là cựu tiền vệ tài hoa Paul Scholes – một trong những trụ cột của CLB M.U ở thời kỳ hoàng kim nhất của “Quỷ đỏ”. Đối với các cầu thủ trẻ trong hiện tại, Ryan Giggs và Paul Scholes vẫn luôn là biểu tượng của niềm đam mê, của tài năng và nỗ lực vươn đến sự hoàn hảo về kỹ thuật, của sự bền bỉ duy trì phong độ đỉnh cao và sự cống hiến tận tâm, hết mình cho màu cờ sắc áo.

Về HLV Việt Nam, PVF đã quy tụ được các HLV hàng đầu trong nước như HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các HLV từng là cựu tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Mạnh Cường, Nguyễn Hữu Đang, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ… tham gia huấn luyện.

Với việc khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ và chuyển toàn bộ trụ sở từ TP.HCM ra Hưng Yên, PVF sẽ phát triển lên một tầm cao mới, với những thay đổi đột phá về chất lượng đào tạo, hướng đến mục tiêu đạt đẳng cấp quốc tế cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

PV(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.