Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng

Nhân dịp sinh nhật tháng gia đình, quán cà phê Mùa Xuân (53 Phùng Hưng, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) đã tổ chức chiêu đãi thưởng thức cà phê nguyên chất - Bốn mùa, kem tươi miễn phí kéo dài hết đêm 23/5... Từ sáng sớm tại quán cà phê Mùa Xuân, đã có rất nhiều người đến thưởng thức cà phê tạo nên một không khí rất sôi động. Những ly cà phê đậm đà, thể hiện sự tri ân do chính chị Nguyễn Thị Xuân, vợ anh Võ Xuân Hồng - Chủ quán cà phê tự tay pha chế. Điều thú vị là những ca khúc dân ca, những bản nhạc chữ tình tha thiết như gắn chặt thêm tình cảm giữa những người thưởng thức cà phê với quán cà phê Mùa Xuân...

Quán cà phê Mùa Xuân nằm ngay ngã tư đường Khúc Thừa Dụ - Phùng Hưng, TP. Nha Trang với không gian đẹp như chính tên gọi của quán. Mát mẻ, thoáng đãng là những cảm giác khi bước chân vào đây. Vì thế quán phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng - Hình 1

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng - Hình 2

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng - Hình 3

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng - Hình 4

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng - Hình 5

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng - Hình 6

Những hình ảnh tại quán cà phê Mùa Xuân

Nằm ở vị trí  đắc địa trên những con phố khá êm đềm không ồn ào, với cách bài trí thông thoáng khiến khách cảm thấy rất thoải mái.

Từ bên ngoài nhìn vào, quán cà phê được bao trùm bởi không gian xanh của cỏ cây, hoa lá... Bên trong được bài trí đơn giản, thoáng đãng tạo một không gian mở. Khu vực giữa quán là hòn non bộ đẹp với dòng suối nhân tạo khiến khách hàng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Quán cà phê có hai tầng, phía dưới là sự lựa chọn của những người thích sự nhộn nhịp, tầng trên dành cho những người thích yên tĩnh và bình lặng. Chủ nhân của quán có chủ ý thiết kế không gian ở đây khoáng đạt như chính con người phố biển.

Anh Võ Xuân Hồng - Chủ quán cà phê Mùa Xuân cho biết: “Cà phê Mùa Xuân kinh doanh không chỉ dựa vào lợi nhuận trước mắt, điều trước tiên chúng tôi muốn tạo ra cho khách hàng cảm giác uống cà phê sạch và an toàn cho sức khỏe. Khách hàng uống cà phê với giá rẻ nhất, không gian đẹp, dễ chịu thoải mái. Một số dịp trong năm như dịp tết Nguyên Đán, sinh nhật gia đình, các ngày lễ quan trọng trong năm…giá bán không bao giờ nâng giá mà còn giảm giá, một số khách quen còn được miễn phí, có quà tặng, được phục vụ khách hàng chu đáo là niềm vui của gia đình chúng tôi…”

Chị Nguyễn Thị Xuân chia sẻ: “Để có ly cà phê ngon ai cũng có bí quyết riêng của mình, nhưng với tôi muốn có cà phê ngon tiêu chuẩn hàng đầu của quán Mùa Xuân là phải có nguyên liệu cà phê sạch, nguyên chất. Vì thế, chúng tôi chọn mua loại cà phê hạt loại tốt nhất, rồi từ hạt cà phê được say trực tiếp tại quán. Quá trình cho cà phê vào phin cũng là một nghệ thuật, không chỉ phải khéo léo mà còn phải tỉ mỉ, cà phê cho vào phin một lượng vừa phải không quá nhiều, không quá ít làm sao những phin cà phê phải đều đặn không có sự chệnh lệch giữa các ly, khi cho nước nóng vào phin cà phê sẽ đủ độ chín, hương vị thơm nông nàn”.

XUÂN HƯỚNG

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.