Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam

Topic: Cà Phê

Lễ khánh thành nhà máy Cà phê hòa tan Tín Nghĩa

Lễ khánh thành nhà máy Cà phê hòa tan Tín Nghĩa

07/12/2018, 14:34

Dự án đầu tư của Công ty CP Cà phê Tín Nghĩa với số vốn điều lệ 200 tỉ đồng, gồm ba cổ đông: Tổng Công ty Tín Nghĩa, Công ty CP Đầu tư Thành Thành Công và Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận.

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng

Khánh Hòa: Miễn phí cà phê tri ân khách hàng

23/05/2017, 11:33

Nhân dịp sinh nhật tháng gia đình, quán cà phê Mùa Xuân (53 Phùng Hưng, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) đã tổ chức chiêu đãi thưởng thức cà phê nguyên chất - Bốn mùa, kem tươi miễn phí kéo dài hết đêm 23/5... Từ sáng sớm tại quán cà phê Mùa Xuân, đã có rất nhiều người đến thưởng thức cà phê tạo nên một không khí rất sôi động. Những ly cà phê đậm đà, thể hiện sự tri ân do chính chị Nguyễn Thị Xuân, vợ anh Võ Xuân Hồng - Chủ quán cà phê tự tay pha chế. Điều thú vị là những ca khúc dân ca, những bản nhạc chữ tình tha thiết như gắn chặt thêm tình cảm giữa những người thưởng thức cà phê với quán cà phê Mùa Xuân...

Bài 5- Cà phê “nguyên chất”: Kẽ hở lừa người tiêu dùng

Bài 5- Cà phê “nguyên chất”: Kẽ hở lừa người tiêu dùng

20/11/2016, 07:21

Không ít thương hiệu có tiếng trên thị trường đang sử dụng đậu nành để chế biến cà phê, nhưng không công bố liều lượng cụ thể trên bao bì sản phẩm. Người tiêu dùng không biết mình đang uống gì, cà phê nguyên chất hay cà phê giả?

Bài 6: Thiếu minh bạch trong kinh doanh cà phê

Bài 6: Thiếu minh bạch trong kinh doanh cà phê

21/11/2016, 21:33

Không công khai đầy đủ thành phần sản phẩm trên bao bì - đang là thực trạng của nhiều cơ sở, doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh cà phê hiện nay.

Bài 7- Hàng loạt mẫu cà phê có thương hiệu chứa hàm lượng cafein không đạt chuẩn

Bài 7- Hàng loạt mẫu cà phê có thương hiệu chứa hàm lượng cafein không đạt chuẩn

23/11/2016, 10:31

Theo kết quả thử nghiệm Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3, nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh cà phê có thương hiệu tại Việt Nam đang cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm không đạt chuẩn theo quy định và công bố trên bao bì sản phẩm.

Bài 8- Kinh doanh cà phê không đúng với thông tin công bố: Hành vi gian lận thương mại

Bài 8- Kinh doanh cà phê không đúng với thông tin công bố: Hành vi gian lận thương mại

28/11/2016, 14:04

Đó là khẳng định của Luật sư Phạm Duy Hiển, Văn phòng Luật sư Duy Hiển, về tình trạng nhiều cơ sở sản xuất cà phê đang kinh doanh sản phẩm không đảm bảo với quy định và thông tin đã công bố.

Độc đáo cà phê “Biển báo giao thông”

Độc đáo cà phê “Biển báo giao thông”

28/11/2016, 15:27

Từ những vụ tai nạn thương tâm, coi thường tính mạng của người tham gia giao thông, một nghệ sỹ nhiếp ảnh đã hình thành nên ý tưởng “độc” mở quán cà phê bằng những vật dụng là các chiếc xe bị phế thải sau các vụ tai nạn, biển báo giao thông không còn sử dụng…

Giá cà phê hôm nay 23/01 tiếp tục giảm, đã xa đỉnh lập năm ngoái

Giá cà phê hôm nay 23/01 tiếp tục giảm, đã xa đỉnh lập năm ngoái

23/01/2022, 07:25

Hiện tại, hai sàn cà phê đã xa đỉnh lập năm ngoái để dịu lại trong nửa tháng đầu của năm 2022, riêng giá Robusta London đã giao dịch giảm từ đỉnh 2.384 xuống đáy 2.201 USD/tấn, mất 183 USSD/tấn. Giá cà phê Robusta tại thị trường trong nước cũng xa dần mức cao 42 triệu đồng/tấn để về quanh 40 triệu đồng.

Thị trường kim loại giằng co, giá quặng sắt thấp nhất trong hai tuần

Thị trường kim loại giằng co, giá quặng sắt thấp nhất trong hai tuần

07/04/2023, 13:45

Thị trường kim loại đã trải qua phiên ngày 6/4 với diễn biến tương đối giằng co, trước khi kết thúc phiên phần lớn với sắc xanh. Mức tăng giá nhẹ của các mặt hàng thể hiện tâm lý thận trọng của các nhà đầu tư và sau loạt dữ liệu kinh tế tương đối yếu của Mỹ đặt ra lo ngại về suy thoái kinh tế.

Tuyết Nguyên Coffee: Cà phê Việt chinh phục thị trường Quốc tế

Tuyết Nguyên Coffee: Cà phê Việt chinh phục thị trường Quốc tế

19/10/2023, 13:01

Cà phê đã trở thành một biểu tượng của văn hóa và lối sống, và trong thế giới cà phê ngày nay, tên tuổi của Việt Nam đang nổi lên với nhiều thương hiệu xuất sắc, trong đó có Tuyết Nguyên Coffee. Thương hiệu này không chỉ đưa hương vị Việt đến quốc tế mà còn đánh bại mọi kỳ vọng về chất lượng và giá trị sức khỏe.