Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015 và Triển lãm Vietfood & Beverage

THCL- Sáng 9/9/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TBECC), thành phố Hồ Chí Minh đã

THCL Sáng 9/9/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TBECC), thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015 và Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam lần thứ 19 (Vietfood & Beverage), Triển lãm Quốc tế Công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và Đồ uống Việt Nam (ProPack Việt Nam).

Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) và Hiệp hội Bia - Rượu - NGK Việt Nam (VBA) đồng tổ chức, diễn ra từ ngày 9 - 12/9/2015.

Đây là sự kiện được tổ chức thường kỳ 2 năm/lần nhằm đẩy mạnh xuất khẩu, tuyên truyền, quảng bá các sản phẩm trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống của Việt Nam; Tăng cường hợp tác chuyển giao công nghệ với các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước về lĩnh vực thiết bị máy móc, công nghệ chế biến, đóng góp phục vụ ngành Thực phẩm – Đồ uống; Mở rộng hợp tác giao thương, tìm kiếm đối tác, nhà phân phối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước;…

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Việt – Chủ tịch VBA cho biết: “Lễ hội Đồ uống Việt Nam 2015 là lần thứ 5 được VBA tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá các thương hiệu của ngành Đồ uống Việt Nam. Qua đó, giới thiệu những sản phẩm có chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… của các doanh nghiệp có uy tín trong ngành. Đây cũng là dịp để khẳng định vị trí, vai trò của ngành Đồ uống đối với kinh tế, xã hội, thể hiện trách nhiệm của ngành đối với cộng đồng, xây dựng văn hóa uống, uống có trách nhiệm…”.

Lễ hội Đồ uống Việt Nam năm nay thu hút đông đảo các thương hiệu có uy tín trong ngành tham gia như SABECO, HABECO, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Công ty CP Cồn Rượu Hà Nội (HALICO), Công ty CP Rượu Phú Lễ, Tập đoàn Krones tại Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam, Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây (SAGOTA), Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam,...

Tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage và ProPack Việt Nam 2015 có 350 doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với quy mô 422 gian hàng. Trong đó, khu gian hàng tiêu biểu có các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm có thế mạnh trong lĩnh vực Bia – Rượu – Nước giải khát, chè, cà phê, hải sản đóng gói, đường sữa, bánh kẹo, yến sào, rau củ quả tươi… Một số quốc gia có quy mô từ 10 - 28 gian hàng như Malaysia, Hàn Quốc, Ba Lan, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,… giới thiệu các sản phẩm chính như đồ ăn nhanh, sâm, chè, gia vị, ngũ cốc, đồ hộp thịt bò, thịt lợn, đồ sấy khô, đồ uống đóng hộp… cùng các dây chuyền, thiết bị, máy móc sản xuất bao bì, đóng gói sản phẩm, trung tâm tư vấn hỗ trợ thông tin… Các gian hàng được chia theo khu ngành hàng như thực phẩm (bánh kẹo các loại, thực phẩm đóng hộp, bơ sữa, thực phẩm chế biến sẵn, các loại rau củ quả khô và tươi, thịt gia cầm tươi sống và đóng gói; Đồ uống (bia, rượu, nước giải khát, đồ uống có cồn, nước hoa quả, chè, cà phê, sữa…); Thực phẩm dinh dưỡng (thực phẩm bổ sung, các sản phẩm bồi bổ sức khỏe…); nguyên liệu và phụ gia thực phẩm; máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản thực phẩm, làm lạnh, tẩy rửa…

Trong các ngày diễn ra Lễ hội và Triển lãm còn có nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn như Hội thảo “Vị trí, vai trò và trách nhiệm của ngành Đồ uống Việt Nam đối với cộng đồng” do VBA và VINEXAD tổ chức; các hội thảo chuyên đề như giới thiệu rượu Úc, thực phẩm Nhật Bản; Giải pháp sáng tạo cho việc đóng gói hàng - Dễ dàng đóng gói và vận chuyển; Giải pháp tốt đóng gói sản phẩm trưng bày quầy kệ; Giới thiệu bao bì nhựa cho ngành thực phẩm và đồ uống…

PV (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.