Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Maritime Bank trở thành ngân hàng đối tác chiến lược đầu tiên của KBIZ

Ngày 16/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Maritime Bank và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam (KBIZ) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Trong đó, Martime Bank sẽ là đối tác chiến lược và là ngân hàng cố vấn cho sự phát triển bền vững của KBIZ, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (SMEs) là thành viên của Hiệp hội.

THCLNgày 16/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Maritime Bank và Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc tại Việt Nam (KBIZ) đã ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Trong đó, Martime Bank sẽ là đối tác chiến lược và là ngân hàng cố vấn cho sự phát triển bền vững của KBIZ, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (SMEs) là thành viên của Hiệp hội.

Maritime Bank trở thành ngân hàng đối tác chiến lược đầu tiên của KBIZ - Hình 1

Maritime Bank trở thành ngân hàng đối tác chiến lược đầu tiên của KBIZ

Tại sự kiện, hai bên đã thống nhất thỏa thuận song phương, dài hạn không chỉ với mục tiêu thúc đẩy hoạt động kinh doanh, mà còn tăng cuờng quan hệ hợp tác chiến lược, duy trì phát triển và tạo ra các chiến lược kinh doanh có lợi cho SMEs nói riêng và hai bên nói chung. Qua đó, Maritime Bank vừa đóng vai trò là đối tác chiến lược vừa là Ngân hàng cố vấn cho sự phát triển bền vững của KBIZ và các doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam.

Với sự hợp tác này, KBIZ nói chung và các thành viên của Hiệp hội nói riêng sẽ được hưởng nhiều tiện ích lâu dài từ gói sản phẩm tài chính toàn diện, duy nhất do Maritime Bank cung cấp. Theo đó, Maritime Bank sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp, bao gồm dịch vụ Tín dụng, Thanh toán, Thu hộ, Bảo lãnh, các sản phẩm về chuỗi… cho nhà phân phối với mức phí ưu đãi dành riêng. Cùng với đó, giải pháp tài chính cá nhân đặc biệt dành cho các Quản lý cấp cao làm việc tại doanh nghiệp thuộc KBIZ và các sản phẩm, dịch vụ đa dạng dành cho cá nhân khác cũng được cung cấp.

Điều quan trọng là đối tác chiến lược của Maritime Bank, KBIZ còn có thể tiếp cận mạng lưới khách hàng rộng lớn của Ngân hàng, góp phần mở rộng thương hiệu, xây dựng uy tín và xa hơn là thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp SMEs Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Về phía KBIZ, Hiệp hội sẵn sàng giới thiệu Maritime Bank đến các công ty thành viên thông qua các sự kiện kinh doanh, triển lãm và các hoạt động truyền thông kinh doanh khác. Đồng thời, KBIZ sẽ quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Maritime Bank trong cộng đồng các doanh nghiệp SME Hàn Quốc ở trong và ngoài Việt Nam.

Trong năm 2016, Maritime đã cung cấp các giải pháp được thiết kế chuyên biệt cho nhiều đối tác là các Tổ chức, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước: Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam – VLA, Hệ thống Bán lẻ Lotte Mart (thành viên tập đoàn Lotte - một trong năm thương hiệu lớn nhất Hàn Quốc), Bảo hiểm Prudential, BNI (Tổ chức kết nối thương mại quốc tế tại Việt Nam)… trên cơ sở đáp ứng một cách toàn diện các nhu cầu về tài chính, mang những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
Sáng nay, Thủ tướng tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt cộng đồng doanh nghiệp FDI và tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) thường niên với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh".

Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc
Việt Nam sở hữu mật độ trạm sạc lớn hàng đầu thế giới: Gấp 5 lần Mỹ, cao hơn cả Trung Quốc

Việt Nam đang vươn lên là một trong những nước sở hữu hạ tầng trạm sạc có mật độ lớn hàng đầu thế giới...

Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 19/3: Gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn

Hôm nay 19/3, giá lúa gạo đồng loạt tăng với nhiều loại lúa, mức tăng từ 100-200 đồng/kg, trong khi đó giá gạo giảm nhẹ. Giá gạo xuất khẩu đảo chiều tăng từ 3-13 USD/tấn.

Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ
Nghịch lý giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ

Theo Bộ Tài chính, giá vé máy bay tăng nhưng các công ty kinh doanh dịch vụ hàng không vẫn lỗ. Hiện các hãng bay còn gặp những thách thức do đứt gãy chuỗi cung ứng, nguồn nhân lực từ thời điểm diễn ra dịch Covid-19 khiến động cơ, phụ tùng, cơ sở bảo dưỡng máy bay bị thiếu hụt.

Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng
Quảng Ngãi: Quý I, Cục QLTT nộp ngân sách gần 720 triệu đồng

Tại TP Quảng Ngãi vừa diễn ra Hội nghị giao ban Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ngãi Quý I/2024, triển khai nhiệm vụ 09 tháng cuối năm 2024. Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Chỉ trong vòng 03 tháng đầu năm 2024, Cục QLTT tỉnh đã thu nộp ngân sách Nhà nước (NSNN) gần 720 triệu đồng.

Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN
Phú Thọ: Trên 386 tỉ đồng thu từ BHXH - BHYT - BHTN

Hai tháng đầu năm, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh thực hiện thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) được trên 386 tỉ đồng, tăng gần 48 tỉ đồng so cùng kỳ 2023...