Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Bournemouth: Một chiến thắng, bước chân vào Top 4

Vào 19h30, 4/3, vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Thi đấu với đội bóng yếu hơn về mọi mặt, một chiến thắng sẽ giúp MU tạm bứt vào top 4 trước khi trận chiến Liverpool - Arsenal diễn ra.

THCL Vào 19h30, 4/3, vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà  Old Trafford. Thi đấu với đội bóng yếu hơn về mọi mặt, một chiến thắng sẽ giúp MU tạm bứt vào top 4 trước khi trận chiến Liverpool - Arsenal diễn ra.

Với chiếc Cup có được tại League Cup cuối tuần trước, kèm theo việc được đá trên sân nhà vào tối nay, đây sẽ là cơ hội để MU tạm Bước vào top 4 trong ít giờ trước khi Arsenal và Liverpool có trận thư hùng của vòng đấu này.

MU – Bournemouth: Một chiến thắng, bước chân vào Top 4 - Hình 1

Zlatan Ibrahimovic sẽ là niềm cảm hứng để MU tiếp tục giành chiến thắng

Một chiến thắng sẽ ít nhất đưa MU vọt lên vị trí thứ 5, còn trận đấu giữa Liverpool với Arsenal sẽ định đoạt vị trí chốt của “Quỷ Đỏ” sau vòng đấu này. Do Arsenal có 50 điểm và hiệu số cao hơn MU tới +9, một kết quả hòa trước Liverpool vẫn đủ cho Arsenal đứng thứ 4 cho dù lúc đó họ có bị MU bắt kịp về điểm số.

Bournemouth đã thi đấu không tốt kể từ đầu năm 2017, “The Cherries” đã thua 4 trận gần nhất và chưa tìm được chiến thắng nào. Mùa giải trước Eddie Howe và các học trò đã thua 1-3 khi hành quân tới Old Trafford cho dù lúc đó MU vẫn đang trong thời của Louis Van Gaal, và nay với lợi thế tinh thần lẫn lực lượng trong thời đại của Jose Mourinho, một chiến thắng khó thoát khỏi tay MU.

Trong cuộc họp báo trước trận, Mourinho đã tiết lộ Luke Shaw sẽ được trao cơ hội ra sân, dù ông chưa nói là đá chính hay từ ghế dự bị. Phil Jones là một người khác cũng có thể trở lại đội hình, nhưng nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở Europa League hơn. Henrikh Mkhitaryan đã tập trở lại nhưng sẽ không được mạo hiểm tung ra trong trận này, anh sẽ là cầu thủ MU duy nhất.

MU – Bournemouth: Một chiến thắng, bước chân vào Top 4 - Hình 2

Bournemouth đang có chuỗi trận thi đấu thất vọng khi để thua 4 trận liên tiếp

Bournemouth có số chấn thương không quá nhiều nhưng lại đều là những cầu thủ quan trọng. Hậu vệ Simon Francis đã vắng mặt trong trận thua West Brom 1-2 và nhiều khả năng cũng sẽ nghỉ trận này do thể lực chưa đạt. Tiền đạo Callum Wilson và thủ môn Adam Federici là những ca nghỉ dài hạn, nhưng Howe sẽ đón tiền đạo trẻ Jordon Ibe trở lại sau khi bị đau nhẹ ở đầu gối tuần trước.

Chiến thắng của MU ở League Cup thực ra không quá ấn tượng khi họ đã bị Southampton xóa bỏ cách biệt 2 bàn và phải nhờ tới Zlatan Ibrahimovic để đoạt lấy chiến thắng muộn ở cuối hiệp 2. Bournemouth có thể yếu, nhưng một sự chủ quan là điều Mourinho rất muốn các học trò tránh bởi cơ hội lọt vào top 4 như ở vòng đấu này sẽ không xuất hiện mãi.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea – Shaw, Bailly, Smalling, Valencia – Pogba, Herrera – Martial, Rooney, Mata – Ibrahimovic.

Bournemouth: Boruc – Daniels, Mings, Cook, Smith – Surman, Arter – Pugh, Wilshere, Fraser – King.

Dự đoán: MU thắng 2-0.

Gia Huy (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.