Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Bournemouth: Một chiến thắng, bước chân vào Top 4

Vào 19h30, 4/3, vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Old Trafford. Thi đấu với đội bóng yếu hơn về mọi mặt, một chiến thắng sẽ giúp MU tạm bứt vào top 4 trước khi trận chiến Liverpool - Arsenal diễn ra.

THCL Vào 19h30, 4/3, vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà  Old Trafford. Thi đấu với đội bóng yếu hơn về mọi mặt, một chiến thắng sẽ giúp MU tạm bứt vào top 4 trước khi trận chiến Liverpool - Arsenal diễn ra.

Với chiếc Cup có được tại League Cup cuối tuần trước, kèm theo việc được đá trên sân nhà vào tối nay, đây sẽ là cơ hội để MU tạm Bước vào top 4 trong ít giờ trước khi Arsenal và Liverpool có trận thư hùng của vòng đấu này.

MU – Bournemouth: Một chiến thắng, bước chân vào Top 4 - Hình 1

Zlatan Ibrahimovic sẽ là niềm cảm hứng để MU tiếp tục giành chiến thắng

Một chiến thắng sẽ ít nhất đưa MU vọt lên vị trí thứ 5, còn trận đấu giữa Liverpool với Arsenal sẽ định đoạt vị trí chốt của “Quỷ Đỏ” sau vòng đấu này. Do Arsenal có 50 điểm và hiệu số cao hơn MU tới +9, một kết quả hòa trước Liverpool vẫn đủ cho Arsenal đứng thứ 4 cho dù lúc đó họ có bị MU bắt kịp về điểm số.

Bournemouth đã thi đấu không tốt kể từ đầu năm 2017, “The Cherries” đã thua 4 trận gần nhất và chưa tìm được chiến thắng nào. Mùa giải trước Eddie Howe và các học trò đã thua 1-3 khi hành quân tới Old Trafford cho dù lúc đó MU vẫn đang trong thời của Louis Van Gaal, và nay với lợi thế tinh thần lẫn lực lượng trong thời đại của Jose Mourinho, một chiến thắng khó thoát khỏi tay MU.

Trong cuộc họp báo trước trận, Mourinho đã tiết lộ Luke Shaw sẽ được trao cơ hội ra sân, dù ông chưa nói là đá chính hay từ ghế dự bị. Phil Jones là một người khác cũng có thể trở lại đội hình, nhưng nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở Europa League hơn. Henrikh Mkhitaryan đã tập trở lại nhưng sẽ không được mạo hiểm tung ra trong trận này, anh sẽ là cầu thủ MU duy nhất.

MU – Bournemouth: Một chiến thắng, bước chân vào Top 4 - Hình 2

Bournemouth đang có chuỗi trận thi đấu thất vọng khi để thua 4 trận liên tiếp

Bournemouth có số chấn thương không quá nhiều nhưng lại đều là những cầu thủ quan trọng. Hậu vệ Simon Francis đã vắng mặt trong trận thua West Brom 1-2 và nhiều khả năng cũng sẽ nghỉ trận này do thể lực chưa đạt. Tiền đạo Callum Wilson và thủ môn Adam Federici là những ca nghỉ dài hạn, nhưng Howe sẽ đón tiền đạo trẻ Jordon Ibe trở lại sau khi bị đau nhẹ ở đầu gối tuần trước.

Chiến thắng của MU ở League Cup thực ra không quá ấn tượng khi họ đã bị Southampton xóa bỏ cách biệt 2 bàn và phải nhờ tới Zlatan Ibrahimovic để đoạt lấy chiến thắng muộn ở cuối hiệp 2. Bournemouth có thể yếu, nhưng một sự chủ quan là điều Mourinho rất muốn các học trò tránh bởi cơ hội lọt vào top 4 như ở vòng đấu này sẽ không xuất hiện mãi.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea – Shaw, Bailly, Smalling, Valencia – Pogba, Herrera – Martial, Rooney, Mata – Ibrahimovic.

Bournemouth: Boruc – Daniels, Mings, Cook, Smith – Surman, Arter – Pugh, Wilshere, Fraser – King.

Dự đoán: MU thắng 2-0.

Gia Huy (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.

Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024
Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm năm 2024

Ngày 24/4, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng tổ chức Khai mạc "Tập huấn pháp luật, nghiệp vụ phòng, chống ma túy và tội phạm" năm 2024 theo hình thức trực tiếp tại Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và trực tuyến tại 46 điểm cầu trên toàn quốc. Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cảnh, Cục trưởng Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng chủ trì tập huấn. Đợt tập huấn diễn ra trong 2 ngày (24,25/4).

Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024
Điện lực Lạng Sơn: Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, xử lý sự cố - an toàn năm 2024

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Điện lực Lạng Sơn tổ chức diễn tập phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN), xử lý sự cố - an toàn năm 2024.

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA
Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA

Tập đoàn FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu.

Phát hiện viện thẩm mỹ ‘biến’ phòng khám chuyên khoa da liễu, bệnh viện thành cơ sở của mình
Phát hiện viện thẩm mỹ ‘biến’ phòng khám chuyên khoa da liễu, bệnh viện thành cơ sở của mình

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện và xử lý một cơ sở mang tên “Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center” núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu, lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.