Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MU – Tottenham: Tâm điểm hướng về Old Trafford

(MU – Tottenham, vòng 15 Premier League, 21h15, 11/12). Trong lúc các đại diện ở top 4 không đối mặt với thử thách thực sự nào, M.U sẽ phải chạm trán Tottenham, một trong những đội bóng khó chịu nhất tại Ngoại hạng Anh. Kết quả từ trận đấu này có ý nghĩa rất lớn tới hy vọng tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu của thầy trò HLV Jose Mourinho.

THCL(MU – Tottenham, vòng 15 Premier League, 21h15, 11/12). Trong lúc các đại diện ở top 4 không đối mặt với thử thách thực sự nào, M.U sẽ phải chạm trán Tottenham, một trong những đội bóng khó chịu nhất tại Ngoại hạng Anh. Kết quả từ trận đấu này có ý nghĩa rất lớn tới hy vọng tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu của thầy trò HLV Jose Mourinho.

Trận hòa đáng tiếc với Everton (1-1) hồi tuần trước khiến M.U ít hơn 9 điểm so với top 4 - khu vực dự Champions League. Không ai khác, Tottenham là đối thủ đe dọa trực tiếp tới hy vọng cạnh tranh cúp châu Âu của Quỷ đỏ. Tottenham giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, đứng ngay phía trên và nhiều hơn 6 điểm so với M.U. Chuỗi bất bại của họ bị gián đoạn cách đây 2 tuần vì thất bại 1-2 trước Chelsea. Tuy nhiên, đại diện của London cũng rất biết cách để trở lại sau những chiến thắng liên tiếp vượt qua Swansea City và mới đây nhất là trận đánh bại CSKA Moscow tại vòng bảng Champions League, qua đó giành vé dự Europa League.

MU – Tottenham: Tâm điểm hướng về Old Trafford - Hình 1

Tottenham (áo trắng) không còn quá lép vế trước MU

Cũng giống như Tottenham, M.U nhận được sự khích lệ lớn về tinh thần từ cúp châu Âu. Chiến thắng 2-0 tại Zorya giúp Quỷ đỏ có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp và nổi lên là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Europa League. Thế nhưng, làm thế nào để truyền cảm hứng từ cúp châu Âu về Ngoại hạng Anh là câu chuyện không đơn giản với HLV Mourinho?

Sau quãng thời gian dài gây tranh cãi, Mourinho rốt cục cũng đặt niềm tin vào Mkhitaryan. Rạng sáng 9/12, chân sút người Armeria đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo M.U với pha lập công vào lưới Zorya. Anh tạo nên nguồn cảm hứng mới có thể mang tới sự thay đổi cho Quỷ đỏ. 

Old Trafford sẽ là điểm tựa tinh thần để M.U hướng tới giành trọn 3 điểm trước Tottemham. Dù vậy, cách biệt 13 điểm so với đội dẫn đầu Chelsea khó có thể thay đổi khi đội quân của Antonio Conte chào đón West Brom tới Stamford Bridge. West Brom khó lòng cản được Chelsea có trận thắng thứ 8 liên tiếp với phong độ hủy diệt.

Thông tin lực lượng:

MU: Smalling chấn thương; khả năng ra sân của Shaw và Mata còn để ngỏ

Tottenham: Vắng Lamela và Janssen vì chấn thương

Thông tin bên lề:

MU chỉ thắng 2/8 lần đối đầu Tottenham gần nhất.

4 lần chạm trán vừa qua tại Old Trafford, mỗi đội có 2 chiến thắng.

Tại NHA, MU hòa cả 4 trận sân nhà mới đây (không ghi quá 1 bàn thắng).

MU không thắng 7/8 vòng đấu tại Premier League (hòa 6).

Tottenham không thắng sân khách 7 trận liên tiếp (thua 3) ở mọi đấu trường.

Tottenham là 1 trong 7 đội tại Premier League bị Rooney sút tung lưới hơn 10 bàn.

Dự Đoán: MU 2- 2 Tottenham

Đội hình dự kiến:

MU (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Bailly, Jones, Darmian; Herrera, Carrick; Mkhitaryan, Pogba, Martial; Ibrahimovic

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Wanyama, Dembele; Eriksen, Alli, Son; Kane

Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.