Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về hành động đẹp đêm Giáng sinh.

Chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân, “họa my tóc nâu” một lần nữa lại khiến người hâm mộ “tâm phục khẩu phục” về sự giản dị, chân thành của mình.

THCL Chia sẻ cảm xúc trên trang facebook cá nhân, “họa my tóc nâu” một lần nữa lại khiến người hâm mộ “tâm phục khẩu phục” về sự giản dị, chân thành của mình.

Đêm giáng sinh, rất nhiều người vội vã trở về nhà hoặc bên cạnh người thân yêu, có một đoàn nghệ thuật của người khuyết tật và chất độc màu da cam, với sân khấu đơn sơ, chẳng ánh đèn lấp lánh… nhưng họ vẫn mang lời ca tiếng hát để chờ đợi lòng tốt từ mọi người… nhưng tuyệt nhiên, sân khấu nhỏ lại vắng khán giả.

Mỹ Tâm đi qua và nhìn cảnh tượng đó, cô đã quyết định dừng xe lại và lên sân khấu hát với chàng trai khiếm thị. Chỉ ít phút sau đó, đoạn đường gần như tắc nghẽn, cô cũng không quên dặn dò mọi người ủng hộ chương trình. Hành động đẹp đó, đã khiến cộng đồng mạng chia sẻ “chóng mặt” trong thời gian qua. Ai cũng cho rằng, hiếm có ca sĩ hạng A nào chân thành, tốt bụng như cô.

Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về hành động đẹp đêm Giáng sinh. - Hình 1

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cô đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về câu chuyện đêm Giáng sinh muộn tại Hà Nội, khán giả một lần nữa “nể phục” tấm lòng, cũng như tâm hồn đẹp của cô. Mỹ Tâm viết: “Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa Giáng Sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa.

Thiệt tình là sau đêm Giáng Sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì. Nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.”

Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về hành động đẹp đêm Giáng sinh. - Hình 2

Cuối dòng, cô không quên gửi những lời chúc thân thương tới mọi người: Cô nói: “Tâm xin được chúc tất cả các cô chú anh chị và đặc biệt các bạn FC chúng ta đón chào một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn nhé!”

Quang Nam

 

Bài liên quan

Tin mới

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.