Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nissan Việt Nam ra mắt xe Juke 2015 mới

Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) vừa tổ chức lễ ra mắt mẫu xe Nissan JUKE 2015 mới, chiếc crossover nhỏ gọn độc đáo và đặc biệt này được nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ Anh Quốc.

Lễ ra mắt mẫu xe JUKE được tổ chức tại Đại lý Nissan Giải Phóng tại Hà Nội và sẽ lần lượt ra mắt tại 12 Đại lý khác của Nissan trên toàn quốc.

Ông Choo Hong Chow, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam phát biểu: "Việc giới thiệu mẫu xe JUKE 2015 mới ngày hôm nay là phù hợp với cam kết của chúng tôi nhằm mang lại những sản phẩm sáng tạo và thú vị cho khách hàng Việt Nam. Chúng tôi thực sự tin tưởng rằng mẫu xe thú vị này sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam".

"Mẫu xe JUKE 2015 mới được thiết kế cho những người trẻ, phong cách và thể thao với mong muốn nổi bật và được chú ý! Tại Nissan, chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng Việt Nam thông qua những đặc trưng riêng biệt của dòng xe Nissan, đó là: thiết kế ấn tượng, chất lượng, và niềm vui lái xe." Ông Choo cho biết thêm.


Nissan Juke 2015 mới với ngoại thất được thiết kế sắc nét mang đến một cái nhìn tươi mới, độc đáo, đầy phong cách cho phân khúc xe crossover nhỏ. Chiếc xe độc đáo này kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan JUKE nổi bật bởi chính thiết kế táo bạo và hình ảnh mạnh mẽ của mình.

JUKE mới được trang bị động cơ 1,6 lít (HR16DE) kết hợp với hộp số vô cấp điện tử (X-CVT) danh tiếng của Nissan giúp phân phối công suất một cách mượt mà, khả năng lái xe tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu. Công suất cực đại đạt 86kW (117PS) / 6000 rpm và mô-men xoắn cực đại đạt 158 Nm / 4000 rpm.

Mẫu crossover nhỏ nhắn và thời trang này cho khả năng tăng tốc êm ái, xử lý tuyệt vời, tính ổn định khi lái xe được cải tiến và một cảm giác lái thoải mái. Với một trang bị lần đầu tiên được áp dụng trên các xe của Nissan là “Màn hình Điều khiển Thông minh” mới, một hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt, hệ thống này giúp cập nhật thông tin lái xe, chẳng hạn như số km, và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động. Những người lái xe Nissan JUKE hoàn toàn mới có thể sử dụng bảng điều khiển này để dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ lái xe có sẵn: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

JUKE 2015 mới được giới thiệu tại Việt Nam với ngoại thất được thiết kế lại hấp dẫn và trang bị nội thất được nâng cấp bao gồm: Cụm đèn pha trên được thiết kế mới với đèn LED; Đèn pha Halogen tròn lớn kiểu projector độc đáo tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ lấy cảm hứng từ xe đua; Gương chiếu hậu với đèn báo rẽ tích hợp; Cụm đèn hậu LED thể thao mới với kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc bu mơ răng; Mâm đúc 17 inch thiết kế mới; Hệ thống âm thanh 2DIN với CD, AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth; Vô lăng tích hợp các nút điều khiển Âm thanh, Bluetooth và chức năng điện thoại rảnh tay; Bộ sưu tập màu mới thú vị bao gồm: Màu trắng ngọc trai, Vàng thái dương, Xanh dương và Đỏ rực rỡ.

Nissan JUKE 1.6L XCVT 2015 có mức giá bán lẻ đề xuất mới hấp dẫn: 1.060.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%) và được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và sẽ được bày bán tại khắp các đại lý của Nissan trên toàn quốc kể từ ngày 16 tháng 01 năm 2015.

Trần Long

Tin mới

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).

Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I
Lợi nhuận Petrosetco đi ngang ở mức 39,38 tỷ đồng trong quý I

Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco, mã PET - sàn HOSE) ghi nhận lãi 39,38 tỷ đồng trong quý I/2024, hoàn thành 19,2% so với kế hoạch lợi nhuận năm.