Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nữ doanh nhân “Lady Queen” đặt mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em nghèo

Chương trình Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018 đã tìm được tiếng nói chung trong việc chung tay góp sức vì thế hệ trẻ em khó khăn tại Việt Nam, với chương trình “Hành trình nhân ái” mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em ở các vùng còn khó khăn.

Vừa qua, tại Hà Nội diễn ra chương trình Gala trao giải Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018. Đây là sân chơi lành mạnh, góp phần xây dựng phong cách, thương hiệu cá nhân doanh nhân.Chương trình Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018 đã trải qua một hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc. Được bắt đầu từ 15/6/2018, trải qua một tháng, chương trình đã thu hút sự chú ý của cộng đồng nói chung và cộng đồng doanh nhân nói riêng.

Xác định được việc xây dựng thương hiệu cá nhân là hết sức quan trọng trong quá trình điều hành, quản lý và phát triển doanh nghiệp, các nữ doanh nhân đã nghiêm túc trong việc tạo dựng phong cách riêng cho mình.

Chương trình Doanh nhân phong cách với sự đầu tư quy mô, kỹ lưỡng về nội dung: Xác định chuẩn mực phong cách; Xác định các bước xây dựng thương hiệu cá nhân; Trải nghiệm thực tế thông qua các buổi training về phong cách, thương hiệu; Tọa đàm kết nối kinh doanh.

Nữ doanh nhân “Lady Queen” đặt mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em nghèo - Hình 1

Bà Bùi Thị Bạch Hải - TBT Tạp chí Thời trang trẻ và Bà Đặng Hoàng Liên - CT HĐQT GAIC đồng Trưởng BTC khai mạc Gala trao giải Doanh nhân phong cách 2018.

Các thành viên tham gia chương trình đã dần hoàn thiện phong cách của riêng mình. Những yếu tố về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp, các giá trị đóng góp cho xã hội; yếu tố tạo nên sự khác biệt; yếu tố chất tạo thế mạnh và hình ảnh, giá trị của mỗi doanh nhân… được phân tích và tìm được tiếng nói chung về hình mẫu doanh nhân phong cách thành đạt.

Nữ doanh nhân “Lady Queen” đặt mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em nghèo - Hình 2

Bà Đặng Hoàng Liên - CT HĐQT GAIC, Trưởng BTC chụp ảnh cùng 2 Doanh Nhân đạt giải cao nhất của chương trình

Mỗi một thành viên tham gia chương trình đã có một sự trải nghiệm sâu sắc và tìm ra thế mạnh bản thân, cũng như phương pháp tôn vinh thế mạnh để tạo ra sự khác biệt. Bên cạnh đó, họ tìm ra cách thức để thế mạnh cá nhân có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Bà Đặng Hoàng Liên –Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư và Quảng cáo toàn cầu GAIC, Trưởng ban Tổ chức chương trình cho biết: “Với thời gian tròn một tháng, chương trình không hy vọng kết nối được tất cả những việc cần làm để một cá nhân – Một nữ doanh nhân tìm ra phương cách của mình, xây dựng thương hiệu cá nhân của mình một cách hoàn thiện nhất. Song, chương trình là điểm hội tụ, gặp gỡ, truyền cảm hứng của người doanh nhân muốn chung tay góp sức xây dựng phong cách doanh nhân thời đại mới.

Nữ doanh nhân “Lady Queen” đặt mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em nghèo - Hình 3

BTC tri ân sự đồng hành của các Nhà tài trợ

Sự nỗ lực, cố gắng của Ban tổ chức, sự nhiệt tình, hào hứng, sáng tạo của thí sinh và sự ủng hộ của cộng đồng doanh nhân nói riêng, xã hội nói chung, cùng sự tiếp sức của truyền thông, với một tinh thần cầu thị, chương trình đã góp phần xây dựng trong việc cùng nhau xây dựng phong cách nữ doanh nhân.

Đặc biệt, chương trình Doanh nhân phong cách Lady Queen 2018 đã tìm được tiếng nói chung trong việc chung tay góp sức vì thế hệ trẻ em khó khăn tại Việt Nam, với chương trình “Hành trình nhân ái” mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em ở các vùng còn khó khăn.

"Hành trình này hoạt động ý nghĩa và nhân văn của cộng đồng Doanh nhân – Thương hiệu – Truyền thông, là hành trình giúp các doanh nhân có cơ hội trực tiếp và lan tỏa kêu gọi cộng đồng cùng chung tay tiếp sức cho thế hệ tương lai Việt”, đại diện BTC nhấn mạnh.

Tại Đêm Gala, các doanh nhân đã tham gia Tọa đàm Bản lĩnh phong cách doanh nhân; 15 nữ doanh nhân xuất sắc đã thể hiện tài năng trong vòng chung kết.

Kết quả chung cuộc, danh hiệu cao nhất của Lady queen Doanh nhân phong cách 2018 thuộc về nữ doanh nhân Lê Thị Minh Hoa (CT HĐQT Cty CP Đầu tư XD và TM Thiên Sinh)- Doanh nhân thành đạt nhất và Phan Hoàng Bích Tiên - PCT Kappel Land - Doanh Nhân bản lĩnh nhất. Đồng thời, Ban tổ chức trao nhiều giải thưởng quan trọng khác cho các nữ doanh nhân tham gia chương trình.

Nữ doanh nhân “Lady Queen” đặt mục tiêu xây dựng 10 phòng học cho các trẻ em nghèo - Hình 4

Hai nữ hoàng đạt danh hiệu cao nhất của Lady Queen Doanh nhân phong cách 2018 là chị Lê Thị Minh Hoa (CT HĐQT Cty CP Đầu tư XD&TM Thiên Sinh) - Doanh nhân thành đạt nhất và chị Phan Hoàng Bích Tiên (PCT Cty BĐS Kappel Land) - Doanh nhân bản lĩnh nhất.

Chia sẻ sau khi nhận giải, chị Nguyễn Lan Hương - Danh hiệu Nữ hoàng nhân ái thổ lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi nhận được danh hiệu này. Một tháng qua, chúng tôi đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi lẫn nhau rất nhiều điều trong cuộc sống, cũng như bí quyết xây dựng phong cách nữ doanh nhân hiện đại. Chương trình cho bản thân tôi và các thí sinh sự trải nghiệm bổ ích, thiết thực. Không chỉ hoàn thiện bản thân mình, tham gia chương trình chúng tôi còn có điều kiện để chung tay giúp đỡ cộng đồng”.

Đây là lần đầu tiên chị Lê Thị Minh Hoa (Chủ tịch HĐQT CTy CP Đầu tư XD và TM Thiên Sinh) tham gia một cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân; Đặc biệt, là thí sinh đoạt danh hiệu Nữ hoàng thành đạt nhất, chị Hoa rất bất ngờ và xúc động. “Qua một tháng tập luyện, tôi đã tự tin hơn nhiều khi biểu diễn catwalk, tạo dáng trước “ống kính” và mọi người”, chị Hoa chia sẻ.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.