Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Salah lập công, Liverpool vẫn bị West Brom cầm hòa

Salah đã có bàn thắng ở phút 72 nhân đôi cách biết cho đội khách Liverpool. Tuy nhiên, những phút sau đó, với sự thi đấu kiên cường đội chủ nhà West Brom liên tiếp có được hai bàn thắng quân bình tỷ số 2-2.

Bước vào trận đấu này, bên phía đội khách, HLV Juergen Klopp có 5 sự điều chỉnh nhân sự khi lần lượt Ings, Gomez, Klavan, Moreno & Milner được xếp đá thay cho Firmino, Oxlade-Chamberlain, Alexander-Arnold, Robertson & Lovren. Trong khi đó, đội chủ nhà West Brom vẫn tung ra đội hình mạnh giống như trận tiếp đón MU ở lượt trận trước.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool vẫn là đội chiếm thế chủ động trên sân. Chỉ cần 4 phút bóng lăn, đội khách đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của tiền đạo Danny Ings. Ở tình huống này, Wijnaldum đã có tình huống kiến tạo để Ings dễ dàng dứt điểm mở tỷ số cho đội khách.

Salah lập công, Liverpool vẫn bị West Brom cầm hòa - Hình 1

Tiền đạo Danny Ings mở tỷ số cho đội khách

Để thủng lưới từ khá sớm khiến đội chủ nhà có phần bối rối. Những đường lên bóng của West Brom từ hai cánh đều bị hàng phòng ngự của Liverpool ngăn chặn. Các ngòi nổ như Rondon hay Jay Rodriguez hoàn toàn bị khóa chặt.

Trong khi đó, Liverpool vẫn là đội kiểm soát bóng và duy trì sức ép lên cầu môn của Ben Foster. Phút 42, nếu Ings xử lý tốt hơn thì đội khách đã có thêm bàn trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, West Brom đẩy cao tốc độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy vậy, những nỗ lực dứt điểm của Rondon hay McClean đều thiếu độ chính xác cần thiết.

Salah lập công, Liverpool vẫn bị West Brom cầm hòa - Hình 2

Mohamed Salah ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt

Và trong lúc mải mê dâng lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, thì phút 72 Salah lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách. Xuất phát từ đường chuyền Chamberlain, Mohamed Salah nhanh chóng thoát xuống khống chế bóng gọn gàng, lốc bóng qua đầu thủ môn Foster nâng tỷ số lên 2-0.

Tưởng chừng trận đấu đã được định đoạt bởi hai bàn thắng của Ings và Salah cho Liverpool. Thế nhưng, với sự thi đấu kiên cường của đội chủ nhà đã giúp họ ghi liên tiếp hai bàn thắng nhờ công Livermore (79') và Rondon (89') để giữ lại 1 điểm trên sân nhà The Hawthorns.

Salah lập công, Liverpool vẫn bị West Brom cầm hòa - Hình 3

Rondon đánh đầu tung lưới thủ môn Karius san bằng tỷ số cho đội nhà

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2, với kết quả này, Liverpool vẫn xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 71 điểm, còn West Brom dù tránh được việc xuống hạng sớm ở vòng này nhưng vẫn đứng cuối bảng với vỏn vẹn 25 điểm.

Chung cuộc: West Brom 2-2 Liverpool

Đội hình thi đấu:

West Brom: Foster; Nyom, Dawson, Hegazi, Gibbs; Phillips, Livermore, Brunt, McClean; Rodriguez; Rondon.

Liverpool: Karius; Gomez, Van Dijk, Klavan, Moreno; Wijnaldum, Henderson, Milner; Mane, Ings, Salah.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên
Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5 (1954 - 2024), ngày 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tổ chức gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong (TNXP), dân công hỏa tuyến (DCHT) trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024
ABBANK (ABB) đạt 178 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong quý I/2024

Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK - mã chứng khoán ABB) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất quý I/2024 tăng trưởng 13%

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023.

Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp
Xây dựng con người Lạng Sơn trong thời kỳ đổi mới, phát triển, hội nhập với những giá trị chuẩn mực phù hợp

Ngày 26/4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 33 ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước”.