Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Sao nhập ngũ”: Chương trình mang đến những trải nghiệm mới về cuộc sống của người lính

“Sao nhập ngũ” là một chương trình phản ảnh lại quá trình trải nghiệm thực tế 07 ngày trong môi trường quân ngũ của 03 nghệ sĩ nổi tiếng là: Ca sĩ Thanh Duy Idol, siêu mẫu – diễn viên Trương Nam Thành, diễn viên Huỳnh Anh. Qua trải nghiệm của các nghệ sĩ, chương trình mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa và sâu sắc về cuộc sống của người lính.

THCLSao nhập ngũ” là một chương trình phản ảnh lại quá trình trải nghiệm thực tế 07 ngày trong môi trường quân ngũ của 03 nghệ sĩ nổi tiếng là: Ca sĩ Thanh Duy Idol, siêu mẫu – diễn viên Trương Nam Thành, diễn viên Huỳnh Anh. Qua trải nghiệm của các nghệ sĩ, chương trình mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa và sâu sắc về cuộc sống của người lính.

“Sao nhập ngũ”: Chương trình mang đến những trải nghiệm mới về cuộc sống của người lính - Hình 1

Đây là một chương trình truyền hình thực tế do Trung tâm phát thanh truyền hình quân đội & Công ty Truyền thông Viettel sản xuất, được cấp chứng nhận bản quyền của Cục Bản quyền Tác giả - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp. Phát sóng hàng tuần từ 07/01/2017, 9h00 sáng thứ 7 trên Kênh QPVN và 10h00 sáng chủ nhật trên VTV 3.

Chương trình được phát sóng theo dạng series (7 đến 8 tập/series), mỗi series gồm 4 phần: Nhập ngũ, Đối mặt thử thách, Chinh phục thử thách, Người lính trưởng thành. Với thời lượng 30 phút/tập và mỗi tập luôn bao gồm 2 nội dung chính: Thích nghi với môi trường sinh hoạt trong quân ngũ và thực hiện các nội dung huấn luyện với cường độ cao.

“Sao nhập ngũ”: Chương trình mang đến những trải nghiệm mới về cuộc sống của người lính - Hình 2

Siêu mẫu – diễn viên Trương Nam Thành trong một tình huống trải nghiệm của chương trình

Bên cạnh việc đảm bảo đúng lễ tiết tác phong, kỷ luật của quân đội, không để không để lộ bí mật quân sự, bí mật quốc gia. “Sao nhập ngũ” được thực hiện một cách hết sức công phu, mô tả chân thực nhất cuộc sống, sự khổ luyện và tinh thần đồng đội trong môi trường quân ngũ của các nghệ sĩ tham gia. Sử dụng các thủ pháp nghệ thuật mang tính giải trí cao như: Tiết tấu nhanh, tông màu hiện đại, hiệu ứng đồ họa, âm thanh theo cảm xúc nhân vật

Với tư tưởng chủ đạo về môi trường quân ngũ là một trường học lớn, không chỉ huấn luyện các kĩ năng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc mà còn giúp rèn luyện phẩm chất và bản lĩnh giúp người thanh niên trưởng thành hơn.

Nhân vật trải nghiệm trong chương trình được lựa chọn rất khắt khe, họ là những nghệ sĩ nổi tiếng trong các lĩnh vực như: Ca sĩ, diễn viên, người mẫu…. Các nhân vật trải nghiệm phải là người hoạt động nghệ thuật chân chính, có lai lịch, phẩm chất đạo đức tốt, có tầm ảnh hưởng tích cực tới xã hội đặc biệt là với giới trẻ.

“Sao nhập ngũ”: Chương trình mang đến những trải nghiệm mới về cuộc sống của người lính - Hình 3

Các nghệ sĩ khách mời trong màu áo lính

Các đơn vị nơi nghệ sĩ trải nghiệm đều là những đơn vị quân đội có tính đặc thù cao, điều kiện huấn luyện tốt, gây dựng hình ảnh quân đội chính quy tinh nhuệ. Nội dung huấn luyện phải là đặc thù của đơn vị trải nghiệm, nêu bật lên những khó khăn thử thách đối với người chơi, phản ánh rõ sự khác biệt giữa cuộc sống đời thường của những người nổi tiếng với cuộc sống của họ trong quân ngũ.

“Sao nhập ngũ” đã nêu bật lên những phẩm chất tốt đẹp của người lính, những phẩm chất đó đã giúp các nhân vật trải nghiệm khắc phục được những điểm yếu của bản thân, tự rút ra bài học để hoàn thiện bản thân mình. Thông qua chương trình giúp khán giả hiểu, thêm yêu mến người chiến sĩ.

        LÊ ĐẠI

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.