Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sữa Ensure Gold Vigor còn hạn... mốc đen, vón cục và bốc mùi?

Mua sản phẩm Ensure Gold Vigor 237ml chai nhựa, thế hệ mới tiên tiến của Ensure về dùng. Tuy nhiên, khi mở nắp hộp ra, ông Thái Văn Thạch tá hóa khi thấy xung quanh nắp hộp và bên trong hộp sữa mốc đen, vón cục và bốc mùi, mặc dù hạn sử dụng đến tháng 2/2018.

THCL Mua sản phẩm Ensure Gold Vigor 237ml chai nhựa, thế hệ mới tiên tiến của Ensure về dùng. Tuy nhiên, khi mở nắp hộp ra, ông Thái Văn Thạch tá hóa khi thấy xung quanh nắp hộp và bên trong hộp sữa mốc đen, vón cục và bốc mùi, mặc dù hạn sử dụng đến tháng 2/2018.

Sữa Ensure Gold Vigor còn hạn... mốc đen, vón cục và bốc mùi? - Hình 1

Ông Thái Văn Thạch và hộp sữa Ensure Gold Vigor bị hỏng

Phản ánh tới Thương hiệu & Công luận, ông Thái Văn Thạch (trú thôn Khoái Nội, xã Thắng Lợi, Thường Tín, Hà Nội) cho biết, ngày 12/3, có mua 5 hộp sữa Ensure Gold Vigor 237ml chai nhựa của một đại lý lớn chuyên bán sữa gần nhà. Sau khi mua về, ông Thạch đã sử dụng 1 hộp sữa và ngày hôm sau (13/3) tiếp tục uống hộp thứ 2.

Vào khoảng 17h chiều ngày 15/3, khi vừa mở nắp hộp sữa tiếp theo để sử dụng, ông Thạch đã tá hỏa khi thấy xung quanh nắp hộp là những mảng mốc đen. Nhìn vào bên trong thì thấy thành hộp cũng có những mảng mốc đen như vậy, ngoài ra dù là sản phẩm dạng lỏng, nhưng bên trong hộp sữa đã bị vón cục và bốc mùi.

Sữa Ensure Gold Vigor còn hạn... mốc đen, vón cục và bốc mùi? - Hình 2

Sữa Ensure Gold Vigor còn hạn... mốc đen, vón cục và bốc mùi? - Hình 3

Xung quanh nắp hộp và thành bên trong hộp sữa mốc đen...

“Ngay sau đó, tôi liền xem lại hạn sử dụng dưới đáy hộp thì thấy sản phẩm được sản xuất ngày 1/10/2016 và hạn sử dụng đến ngày 1/2/2018. Do sợ uống phải sữa bị lên men sẽ tiêu chảy, tôi đã phải vội vàng đi mua thuốc”, ông Thạch cho biết.

Ông Thạch nói: “Trong 2 ngày, tôi uống 2 lon mặc dù không thấy ghê, nhưng bụng cứ ấm ách, cảm giác rất khó chịu. Tôi là người tập thể hình, lại ăn uống tương đối khoa học, thậm chí đạm bạc. Bởi vậy, khi có hiện tượng trên tôi cứ nghĩ hay là do mình uống nhiều sữa, do bình thường 2 ngày tôi mới uống hết 1 hộp. Đến bây giờ nghĩ lại cảnh mình uống hết 2 hộp sữa hỏng, cũng thấy ghê người, không biết có bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?”.

Sữa Ensure Gold Vigor còn hạn... mốc đen, vón cục và bốc mùi? - Hình 4

Mặc dù hạn sử dụng vẫn còn đến ngày 1/2/2018?

Ông Thạch đang rất bức xúc trước sản phẩm Ensure Gold Vigor 237ml, do Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A nhập khẩu và phân phối. Nếu nhiều sản phẩm sữa hỏng trong cùng 1 lô sản phẩm này, hoặc sữa của Ensure không đảm bảo chất lượng, thì hàng ngày có biết bao nhiêu người dân uống phải sữa hỏng, ảnh hưởng tới sức khỏe?

Hiện nay, ông Thạch vẫn đang giữ lại 2 hộp sữa Ensure Gold Vigor chưa mở nắp để báo cáo lên chính quyền và các cơ quan chức năng.

Đinh Lê

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.