Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng loạt tay gôn thử sân trước "giờ G" giải golf 25 tỷ đồng

Giải Faros Golf Tournament do Công ty cổ phần xây dựng Faros

THCL Giải Faros Golf Tournament do Công ty cổ phần xây dựng Faros (Faros Construction) tổ chức, với hệ thống giải thưởng có giá trị lên đến 25 tỷ đồng đang thu hút hàng trăm gôn thủ đăng ký tranh tài vào ngày 16 và 17/1/2016 tại sân golf FLC Samson Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi thông tin về thể lệ cuộc thi cũng như cơ cấu giải thưởng của Faros Golf Tournament được công bố, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều phiếu đăng kí tham gia từ hàng trăm gôn thủ. Tính đến ngày 10/1/2016 đã có 350 gôn thủ đăng ký tranh tài và Ban tổ chức tiếp tục nhận được đăng ký tham dự của nhiều gôn thủ.

Faros Golf Tournament thu hút hàng trăm gôn thủ đăng ký tranh tài

Đặc biệt đã có rất nhiều gôn thủ từ TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… bay ra FLC Sầm Sơn để chơi thử và đăng ký tham gia giải đấu. Chia sẻ về niềm vui khi lần đầu được trải nghiệm sân golf tại vị trí tiếp giáp cả sông và biển, anh Trần Minh Chiến - gôn thủ tại TP Hồ Chí Minh nói: “Đã từng được chơi ở nhiều sân golf từ bắc và nam, tuy nhiên khi chơi tại FLC Samson Golf Links tôi thực sự bị mê hoặc. Chính những khó khăn và trở ngại trong việc nghiên cứu hướng gió và địa hình đã lôi cuốn người chơi được chinh phục, khám phá. Tôi chờ đợi và kỳ vọng sẽ có trải nghiệm thú vị trong những ngày thi đấu sắp tới”

Được trải nghiệm trên một sân golf 18 hố tiêu chuẩn quốc tế FLC Samson Golf Links - sân golf đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế là một yếu tố quan trọng thu hút các tay gôn tham dự giải. Những green và fairway uốn lượn, thách thức trên mặt sân hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ cho các gôn thủ. Đặc biệt,với cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển, gió biển, tạo nên những thách thức chưa từng có ở Việt Nam khiến nhiều gôn thủ nóng lòng được trải nghiệm.


FLC Samson Golf Links đã tổ chức thành công nhiều giải đấu tầm cỡ

Faros Golf Tournament còn có sức hút lớn từ cơ cấu giải thưởng lên tới 25 tỷ đồng bao gồm các phần quà giá trị như bốn chiếc xe hơi hạng sang, hàng trăm triệu đồng tiền mặt, voucher nghỉ dưỡng, voucher mua biệt thự biển tại FLC Sầm Sơn, thẻ member thời hạn 35 năm tại 2 sân golf links đẹp nhất Việt Nam: FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, ngoài ra các gôn thủ có cơ hội dành được nhiều giải thưởng có giá trị trong phần Lucky draw như tivi, máy sấy bát Nhật, túi gậy Golf, voucher nghỉ dưỡng…

Độc đáo trong thiết kế, đặc biệt trong địa hình và thú vị trong cảnh quan thiên nhiên, FLC Samson Golf Links đã tổ chức thành công nhiều giải đấu tầm cỡ như giải FLC Golf Championship 2015 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, AMD Golf Challenge 2015, giải golf thường niên của Câu lạc bộ golf Queen Club,… đặc biệt đây cũng là điểm đến của giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016.

Có thể thấy, lần đầu tiên tổ chức giải nhưng Faros Golf Tournament 2016 đã nhận được sự ủng hộ, nhiệt tình tham gia của hàng trăm gôn thủ. Điều này là động lực để Faros Construction tổ chức, đưa giải đấu trở thành sân chơi lớn và hấp dẫn dành cho những người đam mê golf.

Faros Constructions là công ty xây dựng đã và đang thi công nhiều dự án lớn trên khắp cả nước. Công ty chính là tổng thầu của các dự án có tiến độ triển khai thần tốc như Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định), Tháp đôi 265 Cầu Giấy, Tòa nhà 36 Phạm Hùng (Hà Nội)... Faros sở hữu nhiều công nghệ quản lý và công nghệ thi công tiên tiến với đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm.

PV

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).