Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietinBank tặng quà Tết cho nhiều hoàn cảnh khó khăn

Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, các đơn vị, chi nhánh t

THCL Những ngày giáp Tết Bính Thân 2016, các đơn vị, chi nhánh trong hệ thống VietinBank vẫn tiếp tục thực hiện các hoạt động mang đậm tính nhân văn, sẻ chia với các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ngày 4/2/2016, ông Lý Thanh Thảo - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank KCN Tiên Sơn cùng với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh, lãnh đạo huyện Lương Tài và Quế Võ (Bắc Ninh) đã tặng quà cho các học sinh nghèo và hộ nghèo của tỉnh.

Đoàn đã tới thăm và tặng 12 chiếc xe đạp, trị giá 15 triệu đồng cho 12 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Đoàn cũng tặng quà Tết cho hộ nghèo thuộc xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh với tổng số tiền 20 triệu đồng.

Thực hiện tốt công tác an sinh xã hội là một trong những nét đẹp truyền thống của VietinBank nói chung và VietinBank KCN Tiên Sơn nói riêng, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên VietinBank KCN Tiên Sơn mong muốn chung tay san sẻ bớt khó khăn với các gia đình, các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nhất là mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Cùng ngày, VietinBank Bảo Lộc đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và UBND phường 1, TP. Bảo Lộc tặng 100 phần quà đến những đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại Buôn Sôven, phường Blao, TP. Bảo Lộc. Tại đây, VietinBank Bảo Lộc đã thực hiện trao 100 phần quà, trị giá 300.000 đồng/suất đến tận tay 100 hộ nghèo tại Buôn Sôven, phường Blao, TP. Bảo Lộc.

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của VietinBank Bảo Lộc, ông Lê Duẩn - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Bảo Lộc đã thay mặt các hộ nghèo đồng bào dân tộc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến VietinBank Bảo Lộc đã luôn đồng hành với các bà con hộ nghèo, chia sẻ tình thương ấm áp mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Phó Chủ tịch tỉnh cũng gửi lời chúc VietinBank Bảo Lộc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, toàn thể cán bộ Chi nhánh được một mùa xuân như ý, tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết.

Trước đó, mùa Tết yêu thương của VietinBank Tây Ninh (một hoạt động thường niên) đã khởi động tại Trường Tiểu học Long Chữ A tại huyện Bến Cầu, Tây Ninh - một huyện biên giới giáp với Campuchia.

Bà Biện Thị Ngọc Giàu - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh và ông Hàng Tâm Bảo - Bí thư Chi đoàn VietinBank Tây Ninh đã trao 30 bao lì xì trị giá 7.500.000 đồng và quà Tết đến tận tay các em, cùng lời chúc cho một năm mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Ngày 3/2/2016 đại diện VietinBank Bình Dương đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Ngâu tại xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng và Nhà tình nghĩa của Mẹ Nguyễn Thị Ngọn xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương với tổng số tiền 12.500.000 đồng.

Tính đến nay, VietinBank Bình Dương đã tham gia nhiều chương trình tri ân, từ thiện bao gồm: Chung tay tặng nhà tình nghĩa và chăm lo đời sống của các Mẹ VNAH; tài trợ hàng trăm suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó; hỗ trợ cuộc sống cho các gia đình chính sách, các cụ già, người neo đơn tại các Trung tâm bảo trợ xã hội, ủng hộ các chiến sĩ Sư đoàn 7…

M.Anh (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.