Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trượt giải thưởng trong nước, “Cha cõng con” được vinh danh tại LHP quốc tế

Bộ phim “Cha cõng con” tiếp tục được vinh danh tại LHP Quốc tế Milano (Ý) tại hạng mục “Quay phim xuất sắc nhất - Best Cinematography”.

Mới đây, đạo diễn Lương Đình Dũng đã thông báo với báo giới và người hâm mộ về bộ phim "Cha cõng con" được vinh danh tại hạng mục "Quay phim xuất sắc nhất" tại LHP Quốc tế Milano (nước Ý). Vị đạo diễn cho biết, đây là niềm vui đối với anh và ê-kíp khi “đứa con tinh thần” tiếp tục được vinh danh tại một trong những LHP Quốc tế uy tín. 

“Cha cõng con” với những góc máy tuyệt đẹp, với những giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm gia đình một lần nữa lại được vinh danh. Tuy nhiên, khán giả có thể tiếp tục hi vọng khi hạng mục “Phim xuất sắc nhất” vẫn chưa được công bố.

 Trượt giải thưởng trong nước, “Cha cõng con” được vinh danh tại LHP quốc tế - Hình 1

Bộ phim "Cha cõng con" của Đạo diễn Lương Đình Dũng

Nói về việc đạt giải thưởng quốc tế, đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết đây sẽ là tiền đề để anh và ê-kíp tiếp tục thực hiện những dự án điện ảnh tiếp theo. Trong đó có dự án phim “5-7-8” và “Thành phố ngủ gật”. Bộ phim “5-7-8” sẽ phản ánh trực tiếp việc đi tìm công lý cho những đứa trẻ bị vấn nạn ấu dâm gây nhức nhối dư luận trong thời gian qua.

Trước đó, bộ phim “Cha cõng con” gây xôn xao dư luận khi đạo diễn trả lại bằng khen tại Lễ trao giải “Cánh diều vàng” vì cho rằng bộ phim không được đánh giá đúng với những giá trị mang lại. Trước khi được vinh danh tại LHP Quốc tế Milano, “Cha cõng con” đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó thắng hai hạng mục tại LHP Quốc tế Arizona là "Phim truyện xuất sắc nhất" và "Quay phim ấn tượng nhất". Tại LHP phim Quốc tế Boston lần thứ 15, “Cha cõng con” đã vượt qua hơn 3.000 ứng viên để giành giải tại hạng mục "Phim có cốt truyện hay nhất.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.