Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tùng Dương “lộng ngôn” về bolero, hàng loạt sao Việt “nóng mặt” đáp trả

Trước phát ngôn “gây sốc” của Tùng Dương về dòng nhạc bolero, Đàm Vĩnh Hưng, danh ca Phương Dung, Duy Mạnh, Lệ Quyên đã “bức xúc” lên tiếng, cũng như đưa ra nhận định của mình.

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sỹ Tùng Dương đã đưa ra nhận định về dòng nhạc bolero đang nở rộ hiện nay. Thậm chí có rất nhiều ca sỹ trẻ đang hát dòng nhạc khác cũng chuyển qua hát nhạc bolero. Nói về vấn đề này, Tùng Dương cho rằng: “Tôi hoàn toàn bị dị ứng với các bạn trẻ hát bolero, thậm chí với cả các ca sĩ trẻ đã theo dòng nhạc nhẹ nhưng lại chuyển sang bolero. Các ca sĩ trẻ hiện nay đang làm dòng nhạc này bị biến đổi, không còn tinh thần như ban đầu nữa.”

Tùng Dương “lộng ngôn” về bolero, hàng loạt sao Việt “nóng mặt” đáp trả - Hình 1

Tùng Dương có những phát ngôn "gây sốc" về dòng nhạc Bolero

Thậm chí, nam ca sỹ còn gay gắt cho rằng: “Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Trước nhận định của Tùng Dương về dòng nhạc bolero, đã có rất nhiều nghệ sỹ Việt lên tiếng về những phát ngôn có phần “lộng ngôn” của Tùng Dương.

Trên trang facebook cá nhân, nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng “thẳng thắn” đáp trả:

Còn nhìu lời để nói lắm em út ơi...
Em đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm ...
Tui biết ko chỉ một mình em đâu! 
Cả một "chùm" lận ! Nhưng cuối cùng thì cái "chùm" đó đã làm được cái huần hoè gì rồi??????
KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ HẾT ! 
Đó là lời khẳng định chính xác nhất ....
Nếu làm được thì nó đã ko bại trận trước cái "TRÀO LƯU" rất tư bản thừa sức mê hoặc lòng ngừơi kia đang chiếm đoạt lấy mảnh đất vàng ngay dưới chân bạn..... Khiến bạn và cả một chùm "văn minh lên đồng lên cốt" kia đang hoảng sợ...
Hãy đứng yên đó mà xem ! 
Tui đã nghe về sự khinh miệt phân biệt đẳng cấp của em và các vị kia dành cho tui lâu lắm rồi.....
Nhưng tui ko thèm lên tiếng ! Mà tui để cho cuộc đời và những chiếc vé đựơc bán sạch, những lời mời với những con số chót vót và những đêm diễn kín chỗ ngồi ...trả lời quý vị!!!!”

Tùng Dương “lộng ngôn” về bolero, hàng loạt sao Việt “nóng mặt” đáp trả - Hình 2

"Ông hoàng nhạc Việt" và "Nữ hoàng phòng trà" đã có những lời đáp trả sâu cay

Cùng quan điểm với nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng có những lời lẽ hết sức sâu cay: “Anh...đủ tự tin sẽ không nói dại,nói bậy...Tội!!!giữ sức khoẻ để anh em mình tung bay với Hà Nội thương yêu của em trong tuyệt đỉnh Bolero của anh em mình nha...hát thử một bài Bolero đàng hoàng xem, nhiều ai đó sẽ cúi rập đầu bái phục, có điều làm không nổi, cho nên cái cơ hội rập đầu đó coi bộ phải để kiếp sau. Khổ thật, cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta???”

Tùng Dương “lộng ngôn” về bolero, hàng loạt sao Việt “nóng mặt” đáp trả - Hình 3

"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung cũng bất ngờ lên tiếng

Là một danh ca gắn liền với dòng nhạc bolero, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung cho rằng nếu nói rằng đắm đuối với dòng nhạc bolero là bước thụt lùi thì người đó chưa hiểu về dòng nhạc này. Nữ danh ca “bộc bạch”: "Tôi đã sống trên sân khấu này 62 năm. Bolero trở lại một cách mãnh liệt chứng tỏ những lời nhạc của các nhạc sĩ viết quá hay. Hiện tại, giới trẻ chưa viết được xuất sắc như vậy. Không yêu thì đừng nói lời 'xóc ong' đó là tiến hay lùi. Tùng Dương là người còn nhỏ tuổi hơn con của tôi mà nói câu đó thì tôi chắc Tùng Dương chưa thấu đáo lắm với nhạc bolero, thể loại nhạc mà tác giả đã mang tâm tư, tim óc của mình ra để đặt vào đó". 

Tùng Dương “lộng ngôn” về bolero, hàng loạt sao Việt “nóng mặt” đáp trả - Hình 4

Nam ca sỹ - nhạc sỹ Duy Mạnh cũng không đứng ngoài cuộc về phát ngôn của Tùng Dương

Trong khi đó, nam ca sỹ Duy Mạnh tuy không đứng về phe nào, nhưng anh cho rằng “ngu nhất là chơi dòng nhạc này lại đi chê dòng nhạc khác”. Giọng ca đất Cảng cho biết: “Anh không nghiêng về bên nào. Nhưng một trong những cái ngu của nghệ sĩ Việt Nam, đó là chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác. Ở trên thế giới không có nghệ sĩ nào chơi nhạc Rock mà lại mở mồm đi chê nhạc Pop, hoặc đang chơi nhạc Pop mở mồm chê nhạc Country.

Vì dòng nhạc nào nó vào dòng đó, và nó lên ngôi theo từng thời điểm. Khán giả nghe nhạc Pop nhiều họ cảm thấy nhàm chán thì chuyển qua nghe country và country sẽ được lên ngôi. Cũng giống như ở việt nam, khán giả họ nghe pop ballad nhiều họ chán thì họ tìm nghe nhạc sến”.

Trước những phát ngôn của Tùng Dương về dòng nhạc bolero, không chỉ nghệ sỹ Việt “nóng mặt” mà rất nhiều khán giả cũng bức xúc về thái độ “trịch thượng” của Tùng Dương khi nhận định về một dòng nhạc đang được đông đảo khán giả yêu mến. Xét cho cùng, sự tồn tại hay thành công của một dòng nhạc sẽ được chính khán giả ủng hộ hay quan tâm. “Có CUNG sẽ có CẦU”, có người nghe sẽ có ca sỹ hát nhạc bolero. Khi những ca khúc xưa đang được đông đảo khán giả và nghệ sỹ làm “sống lại”, thì phát ngôn của Tùng Dương như một “gáo nước lạnh” vào đông đảo nghệ sỹ và khán giả. Xin lấy lại lời của nam ca sỹ - nhạc sỹ Duy Mạnh để thay cho cái kết: “Một trong những cái ngu của nghệ sĩ Việt Nam, đó là chơi dòng nhạc này mà đi chê dòng nhạc khác.”

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa
Lạng Sơn: Trao tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Thành Hòa

Sáng 28/3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn phối hợp Hội Chữ thập đỏ phường Quan Hoa và Hội Chữ thập đỏ phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Chương trình trao tặng quà cho thầy và trò Trường Tiểu học xã Thành Hòa, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.