Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ủng hộ Hà Hồ, Lê Hà “tố” Minh Hằng giả tạo

Người mẫu Lê Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ Hà Hồ giữa tâm bão scandal với Minh Hằng, tuy nhiên ê-kíp của Minh Hằng cũng cho thấy mình “không phải dạng vừa đâu” khi đáp trả đàn em một cách sâu cay.

Giữa tâm bão scandal Hồ Ngọc Hà – Minh Hằng chưa kịp lắng xuống, người mẫu Lê Hà – thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà của The Face Vietnam 2016 bất ngờ chia sẻ trên trang facebook cá nhân dòng trạng thái ủng hộ “Nữ hoàng giải trí”, cũng như “tố” Minh Hằng diễn sâu, giả tạo.

Người mẫu Lê Hà cho biết: “Thật ra nhiều lần muốn viết stt về ch trong những cơn bão xảy ra, nhưng lại k biết nói gì vì xem và đọc thì thấy càng buồn cười , vì hồi giờ ko muốn đánh giá ai cả.. Xét về đẳng cấp thì C là một ngôi sao bự & hiếm của showbiz Việt khó ai có thể vượt qua bóng C trong nhiều năm qua, cái này ai cũng thấy và ko cần nói, với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ level, trình độ và đẳng cấp... RÕ RÀNG !! dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị !! "Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng" và luôn đc khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn !! CÔNG NHẬN !! 
Mình biết, người không biết nhưng trời biết !!”

Ủng hộ Hà Hồ, Lê Hà “tố” Minh Hằng giả tạo - Hình 1

 Thầy trò Hà Hồ - Lê Hà

Không chỉ ngừng ám chỉ nữ ca sỹ Minh Hằng “diễn sâu”, người mẫu Lê Hà còn cho rằng Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà không cùng đẳng cấp. Vì vậy, Hà Hồ có quyền từ chối ngồi cùng vị trí với ai trên cương vị HLV.

Đáp trả lại những lời tố của Lê Hà, đại diện truyền thông của Minh Hằng đã có những chia sẻ với báo giới sau chia sẻ “gây bão” của Lê Hà.

Quản lý của Minh Hằng cho biết: "Lê Hà à, túi himalayan hermes em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!" 

Bên cạnh đó, anh cũng đáp trả Lê Hà 1 câu vô cùng sâu cay: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé. Thân chào em".

Có lẽ, scandal Hà Hồ - Minh Hằng chưa có dấu hiệu lắng xuống khi nhiều ngôi sao liên tục “bóc mẽ” nhau trên trang facebook cá nhân, cũng như “vạch” cho dư luận những mặt tối của showbiz.

Nam Vũ

 

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.