Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

V-League: Quảng Nam hạ FLC Thanh Hóa, SLNA hòa Than Quảng Ninh

Đương kim vô địch Quảng Nam đã có được chiến thắng đầu tay tại V-League 2018 khi có chiến thắng 1-0 trước á quân FLC Thanh Hóa ở trận cầu tâm điểm vòng 3. Trong khi đó SLNA vẫn chưa thể có 3 điểm đầu tiên ở V.League 2018 khi để Than Quảng Ninh cầm hòa.

Chiều 22/3, các trận đấu thuộc vòng 3 V.League mùa giải 2018 đã diễn ra trên các sân bóng lớn của cả nước.

Quảng Nam FC 1-0 FLC Thanh Hóa

Phan Thanh Hưng đã sắm vai người hùng của Quảng Nam với pha đệm bóng cận thành đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút 12 của trận đấu.
V-League: Quảng Nam hạ FLC Thanh Hóa, SLNA hòa Than Quảng Ninh - Hình 1

Niềm vui của các cầu thủ Quảng Nam


Chiến thắng này giúp Quảng Nam tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng khi có 4 điểm như các đội Sanna Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng.

Đáng chú ý, chiến thắng trước FLC Thanh Hóa giúp cho nhà đương kim vô địch nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà Tam Kỳ lên con số 22.

Thất bại gần nhất mà Quảng Nam phải nhận diễn ra vào 21/8/2016 (thua 0-1 trước Hà Nội T&T).

Còn với FLC Thanh Hóa, thất bại này cho thấy họ vẫn cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng hơn nếu muốn hiện thực hóa tham vọng vô địch V-League của mình.

Đội hình ra sân: 

Quảng Nam FC: Văn Cường; Văn Học, Văn Phong, Thiago, Văn Hà, Thanh Hưng, Quang Huy, Thanh Trung, Đình Thắng; Đại Dương; Minh Tuấn.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng; Minh Tùng, Van Bakel, Xuân Thành, Mai Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Karube, Thế Dương, Trọng Hoàng, Minh Tuấn; Omar. 

Sông Lam Nghệ An 2-2 Than Quảng Ninh

Tại sân Vinh, trận đấu sớm nhất giữa chủ nhà SLNA và Than Quảng Ninh đã diễn ra với sự cổ vũ của khá đông khán giả. 

V-League: Quảng Nam hạ FLC Thanh Hóa, SLNA hòa Than Quảng Ninh - Hình 2

Than Quảng Ninh có trong tay 7 điểm

Ở trận này, Mạc Hồng Quân và Thanh Hiền là những người lập công cho đội khách. Hai bàn thắng của Sông Lam Nghệ An được chia đều cho Osmar và Michael Olaha.

Với 1 điểm có được ở trận đấu này, Than Quảng Ninh có trong tay 7 điểm, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2018.

Còn với Sông Lam, họ đã trải qua hai trận không biết thắng là gì trên sân nhà ở V-League mùa này. Trước đó, đội bóng xứ Nghệ đã để thua Sanna Khánh Hòa 0-1.

Cũng ở vòng đấu này, Patiyo Tampwe đã tỏa sáng với một cú đúp để giúp XSKT Cần Thơ ngược dòng đánh bại Becamex Bình Dương 2-1.

Kết quả chung cuộc Than Quảng Ninh đã xuất sắc cầm hòa Sông Lam Nghệ An với tỉ số 2-2.

Còn tại Nha Trang, Sanna Khánh Hòa và SHB Đà Nẵng đã phải chia điểm sau trận cầu không bàn thắng.

Đội hình ra sân:

SLNA: Văn Hùng; Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Ngọc Đức; Khắc Ngọc, Văn Đức, Ngọc Toàn; Osmar, Olaha.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Văn Khoa, Thanh Hào, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Hải Huy, Nguyên Sa, Xuân Tú, Hồng Quân; Vinicius, Eydison.

 Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.