Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kids World tưng bừng khuyến mãi mừng Tết thiếu nhi

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2014, một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với nhi

Chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2014, một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi mới lạ sẽ được tổ chức trên toàn hệ thống Kids World – thiên đường mua sắm dành cho trẻ em.

Kids World Times City Hà Nội

Khởi động từ nay đến hết 25/6/2014, chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng Tết thiếu nhi được triển khai đồng loạt với chủ đề “Lễ Hội Mùa Hè” tại Kids World Times City Hà Nội và “Sôi động cùng Kids World Đồng Khởi” tại TP.HCM. Trong dịp này, hầu hết các mặt hàng trong hệ thống Kids World đều được giảm giá lên đến 50%, đem đến cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm thời trang, phụ kiện, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, sữa, đồ dùng, đồ chơi, sách truyện, đồ dùng học tập, nội thất....... đẹp, hiện đại, chất lượng tốt và an toàn với chi phí vô cùng ưu đãi.

Khách hàng mua sắm tại Style Zone tại Kids World Times City


Đặc biệt, Kids World còn triển khai chương trình “bán hàng đồng giá” và “mua 1 tặng 1” tại Kids World Times City từ 16/5 - 1/6 và tại Kids World Đồng Khởi từ 30/5 - 1/6, tạo nên những điểm nhấn hấp dẫn trong hành trình tham quan, mua sắm. Riêng tại Kids World Đồng Khởi, khách hàng mua sắm có hóa đơn 1.000.000 đồng trở lên sẽ được tặng phiếu quà tặng trị giá 100,000 đồng, áp dụng từ 2/6 đến 30/6/2014.


Song song với chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để chào mùa hè sôi động, toàn hệ thống Kids World đã được trang trí rực rỡ, sôi động cùng nhiều hoạt động vui chơi mới lạ, độc đáo. Tại Kids World Đồng Khởi, các bạn nhỏ được thoả thích chụp hình tại khu vực trang trí 3D, thử các loại bánh kẹo mới tại nhà kẹo Sweet Land; tham gia các hoạt động vui chơi có thưởng như: Games đường đua Hotwheels, tô tượng, vẽ tranh tô màu..., Khu đồ chơi có biểu diễn Yoyo, hướng dẫn các bé cách chơi Yoyo; thiết kế thời trang và sáng tạo trang phục cho búp bê Barbie…

Tại Kids World Times City, các khách hàng nhí sẽ được tham dự cuộc thi “Cùng em vẽ ước mơ”, “Em xây thành phố tương lai”, “Em yêu sách” và tham gia các hoạt động vui chơi tại Vincom Mega Mall Times City.


Thành phố sách tại Kids World Đồng Khởi

Chương trình “Lễ Hội Mùa Hè” tại Kids World Times City và “Sôi động cùng Kids World Đồng Khởi” đem đến cơ hội thỏa sức vui chơi và khám phá dành cho các bé; đồng thời là cơ hội thỏa mãn tối đa nhu cầu “dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho con” của các bậc phụ huynh. Đây cũng là dịp hiếm có trong năm để sở hữu những sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em với giá tốt nhất có thể. Bởi điểm khác biệt mang tính ưu việt của hệ thống Kids World là tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều được cung cấp với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia, được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và sự an toàn cho trẻ.

Hệ thống Kids World là mô hình mua sắm duy nhất tại Việt Nam dành cho trẻ em có quy mô lên đến 9.000 m2, được bố trí và thiết kế khoa học và phù hợp với tâm lý của trẻ. Các sản phẩm, dịch vụ của Kids World rất đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu phát triển của độ tuổi từ 1-14 với các mặt hàng thời trang, phụ kiện, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, sữa, đồ dùng, đồ chơi, sách truyện, đồ dùng học tập, nội thất....Hiện tại Kids World đã có mặt tại Hà Nội (tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall – Times City) và thành phố Hồ Chí Minh (tầng L2 & L3 Vincom Center Đồng Khởi).

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.