Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tôn vinh “Thương hiệu Phát triển bền vững và Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm

Chương trình Tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam do báo Thương hiệu & Công luận tổ chức nhằm kh

Chương trình Tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam do báo Thương hiệu & Công luận tổ chức nhằm khẳng định vị thế thương hiệu, sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp đang hoạt động - phát triển trong tiến trình hội nhập vào nền kinh tế thế giới; vinh danh những doanh nghiệp hoạt động - chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam và quốc tế, những doanh nghiệp ứng dụng thành công tiến bộ khoa học - kỹ thuật và công nghệ vào sản xuất, kinh doanh, cũng như có nhiều sáng tạo trong xây dựng thương hiệu.

Theo đó, đối tượng là các tổ chức, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế có đăng ký kinh doanh và đang hoạt động ổn định; không vi phạm pháp luật (đến thời điểm đăng ký tham gia) có nguyện vọng tham gia chương trình.

Những thương hiệu tham gia chương trình phải hội đủ các điều kiện: Là thương hiệu đã có sản phẩm trên thị trường, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng, các yêu cầu về môi trường, áp dụng công nghệ hiện đại, có trình độ quản lý tốt, hoạt động minh bạch, có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững…

Sự lựa chọn chặt chẽ các Thương hiệu phát triển bền vững và Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam để tôn vinh có ý nghĩa sâu sắc, cổ vũ động viên các doanh nghiệp đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng dựng thương hiệu, nâng cao giá trị hàng hóa, tạo sức cạnh tranh mới cho các doanh nghiệp. Chương trình sẽ tạo ra sức hút lớn đối với các doanh nghiệp trong những năm tới về chiến lược xây dựng thương hiệu trong nước và thương hiệu toàn cầu. Việt Nam có rất nhiều nông, hải sản và sản phẩm công nghệ cao xứng đáng trở thành thương hiệu toàn cầu nếu các doanh nghiệp có chiến lược xây dựng tốt.   Sau 8 tháng triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn được các doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc nhất để tôn vinh, những thương hiệu phát triển bền vững & sản phẩm chất lượng cao đã mang lại hiệu quả và có những đóng góp đáng kể cho cộng đồng – xã hội.

Lễ tôn vinh Thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm chất lượng cao Việt Nam năm 2014 sẽ được long trọng khai mặc vào 20h ngày 28/7/2014, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

BTC

 

 

 

 

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện các cơ sở đang kinh doanh 2.175 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hơn 170 triệu đồng; đã xử phạt số tiền trên 132 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là trên 279 triệu đồng; đồng thời tịch thu 2.175 đơn vị sản phẩm là thuốc lá điện tử các loại.