Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

3 kiểu đàn ông phải nói KHÔNG với thuốc cường dương

Nhu cầu cải thiện rối loạn cương, tăng cường phong độ ở nam giới là cần thiết, tuy nhiên, có những nhóm nam giới bị cấm hoặc cần hết sức cẩn trọng trước các sản phẩm này vì có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

 

Vì sao nam giới cần đến "thuốc tăng cường sinh lý/cường dương"?

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nam giới sau tuổi 35 đã bắt đầu bước vào giai đoạn suy giảm “phong độ”, điều này là do nồng độ testosterone suy giảm theo thời gian. Tuy nhiên, ít nam giới biết đến nguyên nhân sâu xa này, do đó chỉ chú trọng đi tìm giải pháp trước mắt là "cường dương".  

Theo PGS. TS. Vũ Lê Chuyên, Chủ tịch Hội Tiết niệu - Thận học Việt Nam, các sản phẩm “được việc ngay” – thường được hướng dẫn dùng trước khi quan hệ một vài giờ - thực chất là biện pháp dồn máu cục bộ đến dương vật để gây cương cứng cấp tốc.

Chính vì vậy, các chuyên gia cảnh báo 3 nhóm nam giới tuyệt đối không được dùng các sản phẩm này nếu không muốn gặp các tác dụng phụ nguy hiểm, thậm chí thiệt mạng.

Sử dụng thuốc cường dương, nhiều nam giới phải đối mặt với hậu quả khôn lường

1. Nam giới gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch:

Dễ dàng có thể thấy trên bao bì các sản phẩm cường dương thường ghi rõ "chống chỉ định" hoặc "không dùng" với "người gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp, người cao tuổi".

Bởi lẽ, khi sử dụng thuốc/sản phẩm này, việc dồn máu để làm cương cứng dương vật đồng thời sẽ gây thiếu máu ở não, tim và các cơ quan khác.

Biểu hiện dễ thấy là tim đập nhanh, khó thở, choáng váng, đau đầu, chóng mặt... nặng hơn là tăng huyết áp, tụ máu, nhiễm trùng, tắc - vỡ mạch, thậm chí tử vong.

Việc thiếu máu hoặc vỡ mạch máu được cho là nguyên nhân hàng đầu gây ra những ca đột tử trong tình thế "dở khóc dở cười" của nhiều quý ông khi "lâm trận" khi dùng các sản phẩm cường dương kiểu này.

Theo bác sĩ Lê Hùng, Phó chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam, ngay cả các loại dược liệu dân gian như lộc nhung (sừng/ nhung hươu) kích thích cường dương, nam giới cũng cần cẩn trọng khi dùng. Bởi lộc nhung chống chỉ định với nam giới có các vấn đề về tim mạch, huyết áp hoặc có nguy cơ về tim mạch, huyết áp.

3 kiểu đàn ông phải nói KHÔNG với thuốc cường dương - Hình 1

Tình trạng rối loạn cương ảnh hưởng lớn tới đời sống chăn gối

2. Nam giới béo bụng:

Thông thường nam giới không quan tâm đến số đo vòng bụng cho đến khi gặp bác sĩ. Trong khi đó béo bụng là 1 dạng béo phì cục bộ nguy hiểm nhất, cảnh báo nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, xơ vữa động mạch.

Do đó, "vòng bụng to ra vòng đời ngắn lại" cũng chính là cảnh báo chung cho nam giới có "bụng bự", đặc biệt khi sử dụng các thuốc cường dương, tăng sinh lý không an toàn bởi dễ gặp những nguy cơ như nhóm nam giới bị bệnh tim mạch, huyết áp. 

Ở nhóm đối tượng "béo bụng" này còn có một nguy cơ nguy hiểm khi dùng các thuốc cường dương, tăng sinh lý tức thời, đó là tình trạng "lên mà không thể xuống" - máu dồn đến dương vật gây cương cứng, nhưng do mạch máu bị chít hẹp, tắc nghẽn do xơ vữa nên máu không trở lại cơ thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ như bình thường.

Hậu quả là cậu nhỏ ở trong tình trạng cương cứng liên tục nhiều giờ, dẫn tới nguy cơ hoại tử/phải phẫu thuật cắt bỏ, thậm chí gây tử vong nếu không cấp cứu kịp thời.

3. Nam giới bị giảm ham muốn hoặc rối loạn ham muốn:

Sau tuổi 40, phần lớn nam giới gặp chuyện dở khóc dở cười, đó là “khi muốn thì không được mà khi được lại không muốn”.

Điều này khiến họ đặt kỳ vọng nhiều vào một loại thuốc tăng ham muốn mỗi khi lâm trận. Tuy nhiên trên thực tế, thuốc cường dương chỉ làm “nhiệm vụ” giúp dương vật cương cứng, chứ không thể giúp tăng ham muốn, còn các thuốc kích thích cũng chỉ gây ra hưng phấn tạm thời dạng ảo giác.

Vì vậy, người dùng sẽ hoàn toàn lệ thuộc vào thuốc, lâu dần mất phản xạ ham muốn tự nhiên, dẫn tới không chỉ huy được cảm xúc trong hoạt động tình dục, thậm chí lãnh cảm tức là mất hoàn toàn cảm giác với tình dục.

Khổ nỗi, nam giới bị rối loạn cương đa phần đều đang gặp 1 trong các vấn đề trên. Vậy phải làm sao?

Qua nhiều công trình nghiên cứu ở cấp độ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ phát hiện Testosterone là nguyên nhân của tất cả các trục trặc xảy ra bên trong cơ thể nam giới, bắt đầu từ tuổi 30.

Nghiên cứu cho thấy, hoạt động tình dục ở nam giới chịu tác động trực tiếp bởi Testosterone, là hormone nam tính được sản sinh tại tinh hoàn, dưới sự chỉ huy và điều tiết của Luiteinizing hormone ở tuyến yên. Hormone nam tạo ra ham muốn, kiểm soát chức năng cương, giúp nam giới duy trì đời sống vợ chồng. Hormone này còn có chức năng bảo vệ thành mạch, điều hòa các thành phần cholesterol trong cơ thể.

Vì vậy mà thiếu hụt hormone nam testosterone dẫn đến quá trình mãn dục, gây giảm ham muốn, rối loạn cương, đồng thời tăng nguy cơ xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim…

Từ đó, hướng điều trị giảm ham muốn, rối loạn cương triệt để và an toàn chính là tìm cách giúp nồng độ hormone nam do cơ thể sinh ra (Testosterone nội sinh) đạt mức cân bằng và duy trì ổn định.

Công thức Platinum – Giải pháp Testosterone nội sinh hữu hiệu và bền vững

Quá trình sinh tổng hợp Testosterone nội sinh ở nam giới luôn theo một cơ chế chặt chẽ, có sự thống nhất từ não bộ xuống tuyến yên và tinh hoàn, trong đó Luteinizing hormone giữ vai trò khởi phát và kích hoạt tế bào Leydig ở tinh hoàn sản sinh Testosterone nội sinh liên tục, mạnh mẽ, theo đúng - đủ nhu cầu cơ thể nam giới.

Công thức Platinum có trong Sâm ALIPAS Platinum giúp tăng Testosterone mạnh mẽ, nhờ đó cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương ở nam giới

Gần đây, nhờ công nghệ tinh chiết hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum kết hợp Eurycoma Longifolia (LE:100) cùng các thảo dược đặc hiệu, có tác động trúng đích vào Luteinizing hormone làm tăng Testosterone nội sinh cho nam giới.

Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, chỉ sau 5 ngày sử dụng, công thức Platinum giúp tăng 72% nồng độ Luteinizing hormone và tăng 41% nồng độ Testosterone nội sinh. Công thức này được ST .Paul Brand (Mỹ) độc quyền trong Sâm Alipas Platinum - sản phẩm chuyên biệt giúp tăng cường sinh lực phái mạnh nhanh và bền vững.

Công thức Platinum đã được chứng minh không chỉ giúp nam giới phục hồi sức khỏe nền tảng, sức khỏe sinh lý suy yếu theo thời gian mà còn duy trì liên tục nhiệt huyết, ý chí, giúp phái mạnh chinh phục những đỉnh cao trong cuộc sống.

Theo thông tin từ tạp chí Y học Tình dục (Mỹ), xơ vữa động mạch chính là “thủ phạm” của gần 50% trường hợp “trên bảo dưới không nghe” ở nam giới trên 50 tuổi. Bởi khi các động mạch nhỏ ở dương vật bị xơ vữa sẽ dễ bị chít hẹp hoặc không co giãn, dẫn đến dòng máu cung cấp cho dương vật bị cản trở và yếu đi, không làm đầy thể hang nên dương vật không thể cương cứng.

Mặt khác, khi mạch máu ở dương vật bị xơ vữa, hoàn toàn có khả năng các mạch máu ở các cơ quan khác như tim, não... cũng bị xơ vữa. Do đó, rối loạn cương và xơ vữa mạch máu, tăng huyết áp, bị bệnh tim mạch... có liên quan mật thiết với nhau.

HỮU QUANG

Bài liên quan

Tin mới

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường
Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp - là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững...

Thi đua “Xây dựng TP. Hải Phòng Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh” 2024
Thi đua “Xây dựng TP. Hải Phòng Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh” 2024

UBND Thành phố Hải Phòng vừa ban hành Kế hoạch 109/KH-UBND triển khai Phong trào thi đua “Xây dựng Thành phố Hải Phòng Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh"...

Nhiều khả năng 15 trẻ ngộ độc thực phẩm do ăn phải thức ăn bị nhiễm độc tố vi khuẩn
Nhiều khả năng 15 trẻ ngộ độc thực phẩm do ăn phải thức ăn bị nhiễm độc tố vi khuẩn

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa thông tin về nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm ở 15 học sinh tiểu học tại TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, nhiều khả năng các học sinh bị ngộ độc do ăn phải thức ăn bị nhiễm độc tố vi khuẩn.

Quảng Nam tăng cường công tác cấp nước an toàn
Quảng Nam tăng cường công tác cấp nước an toàn

Ngày 3/5, UBND tỉnh Quảng Nam có công văn gửi các sở, ngành, đơn vị cấp nước triển khai biện pháp nhằm đảm bảo cấp nước an toàn, chống thất thoát nước...

Thu hẹp khoảng cách đưa hàng Việt ra thế giới qua nền tảng số
Thu hẹp khoảng cách đưa hàng Việt ra thế giới qua nền tảng số

Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho hay, tới đây, Bộ Công Thương sẽ phối hợp với Alibaba tăng thêm số lượng doanh nghiệp tiêu biểu được lựa chọn tham gia Gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử lên 300 đơn vị, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng trên thế giới thông qua mạng lưới khách hàng rộng lớn của Alibaba.com. Từ đó, tạo điều kiện cho Việt Nam bước vào kỷ nguyên số của thương mại và kinh doanh, đặt nền móng cho sự

Công an Bắc Giang truy vết đến cùng tội phạm ẩn danh trên không gian mạng
Công an Bắc Giang truy vết đến cùng tội phạm ẩn danh trên không gian mạng

Tội phạm sử dụng công nghệ cao luôn ẩn danh trên môi trường mạng, liên tục thay đổi phương thức, thủ đoạn, phạm vi hoạt động xuyên biên giới, thời gian không cố định... Song lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang, nòng cốt là Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PA05) đã cương quyết đấu tranh, lập nhiều chiến công, góp phần bảo vệ tài sản của người dân.