Cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ cùng mưa lũ đã gây ra thiệt hại lớn cho 26 tỉnh, thành miền Bắc nước ta, gây ngập lụt và phá hủy nhiều cơ sở hạ tầng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh tế và đời sống người dân. Ước tính các yêu cầu bồi thường bảo hiểm cho các thiệt hại thiệt hại về người và tài sản do cơn bão gây ra đã lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Riêng Bảo hiểm PVI, doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, số tiền ước khiếu nại tổn thất sau cơn bão là hơn 3.000 tỷ đồng.

Với kinh nghiệm xử lý tổn thất dày dặn cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, dự phòng tổn thất chắc chắn, sau chưa đầy 1 tháng xảy ra cơn bão, Bảo hiểm PVI đã tiến hành chi trả tạm ứng gần 50 tỷ đồng. Cơn bão lịch sử này cũng đồng thời là một “cú hích” để người dân và doanh nghiệp nhìn nhận lại ý nghĩa của bảo hiểm khi gặp sự cố không mong muốn.

Bên cạnh bão lũ, thiên tai, thì những rủi ro thường xuyên xảy ra với người dân đặc biệt là cháy nổ tại các gia đình cũng là một nguy cơ tiềm ẩn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về việc bảo vệ ngôi nhà của mình, cuối tháng 9/2024 Bảo hiểm PVI đã ra mắt sản phẩm Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình.

Chỉ với 98.500 đồng /năm, toàn bộ ngôi nhà, tài sản bên trong và mọi thành viên trong gia đình hay những người liên quan tới gia đình sẽ được bảo hiểm trọn vẹn.

Cụ thể, Bảo hiểm PVI sẽ chi trả cho khung ngôi nhà và tài sản bên trong do rủi ro cháy xảy ra và bảo hiểm cho tối đa 05 thành viên gia đình có cùng đăng ký thường trú hoặc tạm trú tại ngôi nhà được bảo hiểm, từ đủ 01 tuổi đến 70 tuổi.

Đây là sản phẩm mang tính toàn diện và phạm vi bảo hiểm rộng, chi phí hợp lý, thủ tục tham gia và bồi thường nhanh gọn, đơn giản được cung cấp trên tất cả các kênh bán trực tiếp, đại lý, các ngân hàng, tổ chức tín dụng, các đối tác thương mại điện tử và các kênh trực tuyến của Bảo hiểm PVI.

Với những quyền lợi ưu việt trên, Bảo hiểm toàn diện hộ gia đình chính là tấm khiên tài chính vững chắc bảo vệ cho ngôi nhà và tổ ấm thân yêu của bạn trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống, giúp các thành viên gia đình luôn cảm thấy thoải mái và an toàn khi ở dưới mái nhà của mìn.

Hải Anh