Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” năm 2019 do J.P.Morgan Chase trao tặng

Tại Trụ sở chính Agribank, bà Phan Bích Vân - Tổng Giám đốc Ngân hàng JPMorgan Chase chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh đã trao giải Chất lượng Thanh toán xuất sắc năm 2019 cho Agribank với tỷ lệ điện thanh toán chuẩn (STP) đạt trên 99%.

Tham dự buổi lễ trao giải có đại diện của một số Trung tâm, Ban của Trụ sở chính Agribank. Bà Tạ Thị Bảo Anh - Phó Giám đốc Trung tâm thanh toán thay mặt Agribank nhận giải thưởng này.

Giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” của J.P.Morgan nhằm vinh danh những ngân hàng có tỷ lệ giao dịch đạt chuẩn cao. Để nhận được giải thưởng này, Agribank phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe, đánh giá chất lượng thanh toán quốc tế của J.P.Morgan. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Agribank nhận giải thưởng này. Theo thông tin từ JPMorgan, tỷ lệ điện đạt chuẩn trên toàn thế giới chỉ đạt mức trung bình 85-90%. Tỷ lệ điện đạt chuẩn của Agribank luôn đạt mức rất cao, gần như tuyệt đối (trên 99%) đã thể hiện sự công nhận khách quan về chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế của Agribank. 

Agribank nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” năm 2019 do J.P.Morgan Chase trao tặng
Agribank nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc” năm 2019 do J.P.Morgan Chase trao tặng. 

Nhờ sự đổi mới và phát triển về dịch vụ công nghệ, Agribank luôn đạt tỷ lệ điện STP cao từ 97% trở lên và liên tục nhận được các giải thưởng lớn từ các Ngân hàng đại lý lớn trên thế giới như Standard Chartered Bank, The Bank of New York Mellon, Wells Fargo Bank trong 10 năm trở lại đây. Việc Agribank nhận được giải thưởng từ J.P.Morgan lần này một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ thanh toán của Agribank trên thị trường quốc tế đồng thời là động lực để hai bên tiếp tục tăng cường hợp tác, tích cực tìm kiếm các giải pháp nhằm cải thiện và thúc đẩy lượng giao dịch thanh toán thương mại hai chiều.

Mặc dù kinh tế trong nước và thế giới tăng trưởng chậm hơn do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19 trên toàn cầu, hoạt động kinh doanh ngoại hối của Agribank vẫn tăng trưởng trong 11 tháng đầu năm 2020. Mới đây nhất, tổ chức đánh giá tín nhiệm Moody’s đã nâng kết quả xếp hạng tiền gửi ngoại tệ dài hạn của Agribank từ mức B1 lên mức Ba3, bằng với mức xếp hạng quốc gia của Việt Nam. Năm 2020, ngoài giải thưởng về Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc, Agribank còn nhận được nhiều danh hiệu cao quý như Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Ngân hàng tiêu biểu về hỗ trợ đầu tư cho nông nghiệp công nghệ cao, Ngân hàng vì cộng đồng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.