Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank trao tặng 700 suất quà các gia đình quận Hà Đông bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sáng 17/8, tại trụ sở Ủy ban Mặt trân Tổ quốc quận Hà Đông (Hà Nội), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức trao 700 suất quà đến các gia đình trên địa bàn quận này gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Ông Ngô Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Agribank (áo trắng bên phải) trao quà cho người dân gặp khó khăn ở quận Hà Đông.
Ngân hàng Agribank trao tặng 700 suất quà các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 quận Hà Đông (Hà Nội)

Theo đó, với 700 suất quà gồm gạo, mỳ tôm, dầu ăn, trị giá 210 triệu đồng, là tấm lòng đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động Ngân hàng Agribank gửi đến các hộ gia đình khó khăn thuộc các tổ chức: Hội người mù, Hội người khuyết tật, Hội nạn nhân chất độc da cam, Hội Thanh niên xung phong của quận Hà Đông.

Phó Chủ tịch Ngân hàng Agribank Việt Nam Ngô Anh Tuấn cho biết: Hằng năm, Agribank Việt Nam trích hàng nghìn tỷ đồng để hỗ trợ, thực hiện công tác an sinh xã hội trên cả nước. Trong đó, từ đầu năm 2021 đến nay, Agribank đã đóng góp kinh phí vào công tác phòng chống dịch Covid-19 trên cả nước với tổng số tiền gần 300 tỷ đồng. 

Tại buổi tiếp nhận quà từ Agribank Việt Nam, bà Phạm Thị Hòa, Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, chung tay của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, trong đó có Agribank Việt Nam đối với nhân dân trên địa bàn quận.

“Tính đến nay, quận Hà Đông có 950 hộ được Agribank hỗ trợ, tặng quà, với mức hỗ trợ 335 triệu đồng. Đây đều là nhóm người yếu thế trong cộng đồng, có hoàn cảnh khó khăn. Quận Hà Đông mong muốn, trong thời gian tới, lãnh đạo Ngân hàng Agribank tiếp tục  chung tay, hỗ trợ những gia đình khó khăn trên địa bàn, nhất là những người trong các tổ chức hội trên, để họ vượt qua khó khăn trong đợt giãn cách xã hội do dịch bệnh”, bà Phạm Thị Hòa nhấn mạnh.

Trước đó, Công đoàn Ngân hàng Agribank Việt Nam cũng đã hỗ trợ 250 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, với mức hỗ trợ 500.000 đồng/hộ.

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu
Tinh giản biên chế đến năm 2026 bằng số Bộ Chính trị giao là 2.234 triệu

Đề nghị, các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động trong thực hiện tinh giản biên chế gắn với rà soát, hoàn thiện chức năng, nhiệm vụ, vị trí việc làm, đảm bảo số biên chế của hệ thống chính trị năm 2026 tối đa bằng số biên chế đã được Bộ Chính trị giao.

Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024
Quảng Bình phát động tháng nhân đạo năm 2024

Ngày 24/4, tại Trung Tâm Văn Hóa - Thông Tin và Truyền Thông huyện Quảng Ninh, Hội Chữ Thập Đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024.

Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng
Quận Uỷ Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng

Sáng 24/4, Quận ủy Lê Chân TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Quy định của Đảng về kiểm soát quyền lực và phòng chống tham nhũng, tiêu cực. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chủ trì Hội nghị. Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự chỉ đạo Hội nghị.

Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Dàn pháo chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo Ban Tổ chức, Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ năm nay sẽ có sự tham gia của lực lượng pháo lễ gồm 18 khẩu pháo (15 khẩu chính thức và 3 khẩu dự bị).

Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam
Liều lĩnh cắt trộm rào thép lưới trên đường cao tốc Bắc Nam

Ngày 24/4, thông tin từ Công an huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng trộm cắp tấm thép lưới (loại B40) trên đường cao tốc Bắc - Nam. Bước đầu ước tính tổng thiệt hại lên đến gần 100 triệu đồng.

Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?
Hỗ trợ doanh nghiệp theo cách thức như thế nào?

Bà Phạm Thị Ngọc Thủy, Giám đốc Văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) thẳng thắn chia sẻ thực tế “rất thực dụng” khi nhận được câu hỏi doanh nghiệp cần hỗ trợ thế nào. Doanh nghiệp cần hỗ trợ, nhưng họ rất thực tế và thực dụng.