Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AIA Việt Nam và chiến lược cùng cộng đồng sống khỏe

Chương trình sống khỏe AIA Vitality cùng hàng loạt những sản phẩm mới chăm sóc sức khỏe cộng đồng đã giúp AIA Việt Nam từng bước hiện thực hóa giấc mơ giúp 10 triệu người Việt trong mục tiêu giúp 01 tỷ người sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn trên toàn châu Á tới 2030 của Tập đoàn AIA.

Với AIA Vitality, AIA Việt Nam đã và đang lan tỏa tinh thần Sống khỏe tới toàn cộng đồng.
Với AIA Vitality, AIA Việt Nam đã và đang lan tỏa tinh thần sống khỏe tới toàn cộng đồng.

Tạo dựng cộng đồng sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn

Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong 10 quốc gia Đông Nam Á, tuổi thọ nam giới Việt Nam đứng thứ năm và tuổi thọ phụ nữ Việt Nam đứng thứ hai. Trung bình người Việt có tuổi thọ là 73 tuổi (theo số liệu của Tổng cục Dân số) nhưng có khoảng 10 năm trong đó sống cùng bệnh tật. Bởi lẽ đa phần người dân Việt Nam có xu hướng mắc bệnh rồi mới chữa trị, thay vì phòng ngừa bệnh tật từ sớm.

Trong khi đó, WHO khuyến cáo, 40% trường hợp ung thư có thể dự phòng, 30% được chữa khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời, 30% kéo dài thời gian sống cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống nhờ điều trị phù hợp.

Ngoài ra, việc thay đổi thói quen sống lành mạnh cũng giúp cho người dân nâng cao chất lượng sống, gia tăng tuổi thọ và đẩy lùi bệnh ung thư.

Thấu hiểu điều này, AIA Vitality - một chương trình sống khỏe được AIA Việt Nam tích hợp trên “ứng dụng” AIA+ đã ra đời, như một “lực đẩy” thúc giục mọi người thay đổi lối sống, tạo dựng một cộng đồng sống lâu hơn, khỏe hơn và hạnh phúc hơn.

Không chỉ “nắm tay” khách hàng, nhắc nhở về thói quen, cách sống để cải thiện sức khỏe, AIA Vitality còn là một “hướng dẫn viên” chỉ dẫn cho các khách hàng phương thức để sống khỏe hơn từ việc ăn uống cân đối, tập thể dục đều đặn, kiểm soát căng thẳng,…

“Điều tôi yêu thích nhất ở AIA Vitality chính là hệ thống thưởng điểm. Khi tham gia AIA Vitality, tôi có động lực để thực hiện các thử thách hàng tuần. Bởi mỗi khi hoàn thành, việc nhận phần thưởng là các voucher có giá trị từ 50.000 đến 500.000 đồng khiến tôi rất phấn khích. Và nếu bền bỉ tập luyện, kiên trì cố gắng, tổng giá trị tối đa mà tôi có thể nhận được lên đến 9 triệu đồng mỗi năm. Tôi có thể sử dụng điểm thưởng để đổi lấy ưu đãi hấp dẫn từ đối tác của AIA, chẳng hạn như giảm giá tại các phòng tập thể dục, các cửa hàng thể thao, hoặc thậm chí du lịch” – anh Vũ Tiến Minh, một khách hàng của AIA Việt Nam chia sẻ.

Cung cấp cho các khách hàng một loạt các công cụ và tài nguyên để giúp họ xây dựng lối sống khỏe mạnh, tính đến tháng 07/2023, AIA Vitality đã có gần 10.000 thành viên, trong đó 28% thành viên đạt hạng Bạc trở lên với tỉ lệ tương tác trung bình là 40%. Hàng loạt sự kiện được AIA Việt Nam thực hiện như Bùng Sức Sống 10+, 100 giờ chinh phục Sơn Đoòng, Sống khỏe cùng Vitality - Spur Hot Game… đã tích cực lan tỏa tinh thần sống khỏe, kết nối cộng đồng, giúp các khách hàng hiểu rõ về sức khỏe, cải thiện sức khỏe, định hướng một lối sống lành mạnh.

Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống khỏe

Bền bỉ với chiến lược lấy sức khỏe làm trọng tâm (Health-led Strategy), bên cạnh Chương trình sống khỏe AIA Vitality, AIA Việt Nam còn thực hiện nhiều chiến dịch và sáng kiến sống khỏe khác để đồng hành trên hành trình bảo vệ sức khỏe cùng khách hàng.

Học viện Kiến thức Sức khỏe AIA giúp mỗi tư vấn viên của AIA Việt Nam đều trở thành một chuyên gia sống khỏe.
Học viện kiến thức sức khỏe AIA giúp mỗi tư vấn viên của AIA Việt Nam đều trở thành một chuyên gia sống khỏe.

Đơn cử như tháng 04/2023, AIA Việt Nam đã ra mắt Học viện đào tạo chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp tập trung đầu tiên tại Việt Nam - Học viện kiến thức sức khỏe AIA (AIA Health Academy).

Điểm khác biệt của Học viện này là việc một số chương trình đào tạo được cung cấp bởi CLB Tottenham Hotspur và Trung tâm Đào tạo Nhân lực y tế theo nhu cầu xã hội trực thuộc Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh.

Đến nay, Học viện kiến thức sức khỏe AIA đã thu hút 2.667 người tham gia các khóa đào tạo, và đã có 200 người tham gia được Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh cấp chứng nhận.

Học viện kiến thức sức khỏe được thiết kế gồm 3 phần chính. “Hiểu rõ sức khỏe” được triển khai từ tháng 03/2023, đào tạo trực tuyến trên nền tảng iCampus của AIA với 13 chủ đề thông tin y học thường thức, xoay quanh các căn bệnh thường gặp như tim mạch, tiểu đường, ung thư, rối loạn lo âu… cho đến các lưu ý khi đi khám bệnh.

Với “Cải thiện sức khỏe”, AIA Việt Nam hợp tác cùng Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh triển khai các chương trình đào tạo trực tiếp và chuyên sâu hơn về các bệnh lý thường gặp cùng thông tin y khoa cơ bản. Đây là những kiến thức vô cùng bổ ích để các tư vấn viên có thể kết hợp với nhu cầu khách hàng và giới thiệu các giải pháp tài chính, chăm sóc sức khỏe phù hợp.

AIA Việt Nam muốn nhân viên, đại lý của mình đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
AIA Việt Nam muốn nhân viên, đại lý của mình đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Đặc biệt với “Kích hoạt phong cách sống khỏe”, AIA Việt Nam tập trung tới các kiến thức về sức khỏe thể chất, tinh thần và chế độ dinh dưỡng để duy trì một phong cách sống khỏe và được hướng dẫn bởi các Huấn luyện viên đến từ CLB Tottenham Hotspur, Vương quốc Anh. Đây là một bước tiến quan trọng nâng tầm giá trị đội ngũ tư vấn, từ đó nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, tin cậy của hệ thống tư vấn viên của AIA Việt Nam trong mắt khách hàng.

Không dừng lại ở đó, AIA Việt Nam còn kết hợp với Nhà xuất bản Y học để xây dựng ebook Cẩm nang sống khỏe trọn vẹn, giúp khách hàng chủ động nhận diện, phòng ngừa 45 bệnh hiểm nghèo và ung thư. Chương trình “Song hành Y tế” hợp tác cùng Teladoc Health cũng luôn sẵn sàng, hỗ trợ 110 nghìn khách hàng khi cần tư vấn về sức khỏe.

“Với việc xây dựng hệ sinh thái sống khỏe, từ cách đây hơn 02 năm, AIA Việt Nam đã thực sự chuyển mình từ “nhà chi trả” thành “người đồng hành” trọn đời cùng với khách hàng trên hành trình sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”, ông Phùng Bá Khang, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định giá trị cam kết AIA Việt Nam nhấn mạnh.

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa khai trương quầy Bánh mì Co.op Bakery
Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa khai trương quầy Bánh mì Co.op Bakery

Với mong muốn mang lại cơ hội trải nghiệm những sản phẩm bánh chất lượng Châu Âu với giá ưu đãi nhất dành cho khách hàng, ngày 30/4, Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa chính thức khai trương quầy Bánh mì Co.op Bakery.

Thanh Hóa chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh
Thanh Hóa chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Ngày 30/4, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự tỉnh Thanh Hóa (PCTT, TKCN và PTDS) có công văn yêu cầu các sở, ngành, địa phương trong tỉnh chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hoằng Châu đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao
Hoằng Châu đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao

Sáng 30/4, xã Hoằng Châu, Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ công bố và đón nhận quyết định công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023.

Công an Thanh Hoá tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ
Công an Thanh Hoá tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ

Để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT), phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong 5 ngày nghỉ Lễ, lực lượng Cảnh sát giao thông Thanh Hoá làm việc bình thường, duy trì 100% quân số làm nhiệm vụ “xuyên lễ”, triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm TTATGT; phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và vi phạm pháp luật khác trên các tuyến giao thông của tỉnh.

Hải Phòng: Phê duyệt kế hoạch giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024-2025 cho các trường THPT
Hải Phòng: Phê duyệt kế hoạch giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024-2025 cho các trường THPT

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024-2025 đối với các Trường THPT trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%
TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%

Theo Cục Thống kê TP. Hồ Chí Minh, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng Tư năm 2024 trên địa bàn thành phố tăng 0,38% so với tháng trước và tăng 3,48% so với cùng kỳ.