Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

An tâm 'cất cánh' với Bảo hiểm du lịch BambooCARE

Nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho hành khách trên mỗi chuyến bay, từ ngày 20/11/2020, Bamboo Airways phối hợp với Bảo hiểm Bảo Việt dành tặng khách hàng mua vé các chặng nội địa và quốc tế gói Bảo hiểm Du lịch BambooCARE giá chỉ từ 60.000 đồng.

Bảo hiểm du lịch - “Áo giáp” của du khách

Bất kỳ du khách nào cũng mong muốn chuyến du lịchcủa mình là khoảng thời gian  tưởng để thư giãn, tận hưởng bên người thân, bạn bè. Tuy nhiên, không phải chuyến đi nào cũng suôn sẻ từ đầu tới cuối do những tình huống không thể lường trước 

Bảo hiểm du lịch thường không bắt buộc, nên nhiều hành khách “phớt lờ” tấm áo giáp vô hình nhưng rất quan trọng này. Hệ quả  không ít trường hợp phải đối mặt với những tình huống không mong muốn như thất lạc hành lý, ốm đau, tai nạn… Lại có không ít du khách chi tiền mua bảo hiểm nhưng chỉ để đáp ứng điều kiện hồ sơ xin visa du lịch mà không nhận thức rõ về các quyền lợi được hưởng.

Tại các quốc gia phát triển, tín đồ ưa khám phá những miền đất mới luôn xem bảo hiểm du lịch là hành trang quan trọng thứ hai, chỉ sau hộ chiếu. Ở Việt Nam, tư duy này cũng đang hình thành và phát triển ngày một mạnh mẽ trong những năm gần đây cùng với sự nở rộ của các ngành du lịch và hàng không.

Bảo hiểm du lịch được xem là hành trang quan trọng đối với du khách trong các cuộc hành trình.Bảo hiểm du lịch được xem là hành trang quan trọng đối với du khách trong các cuộc hành trình.

Các chuyên gia du lịch Việt khẳng định bảo hiểm du lịch không chỉ là “phao cứu sinh” của các doanh nghiệp lữ hành hay vận tải, mà hơn hết, đó là quyền lợi trực tiếp của khách hàng trong trường hợp rủi ro xảy đến 

Thống kê của các công ty lữ hành và các hãng vận tải cho thấy chi phí của bảo hiểm du lịch trung bình chỉ bằng 1% tổng chi phí của chuyến đi, nên lựa chọnkhông mua bảo hiểm du lịch nhằm “tiết kiệm chi phí” là quan niệm sai lầm. Thậm chí, trong trường hợp xảy ra sự cố, du khách sẽ phải bù đắp gấp nhiều lần cho các khoản phí phát sinh, nhất là khi trong các chuyến đi nước ngoài.

“Tấm lưới an toàn” mang tên BambooCARE

Hiểu được tầm quan trọng của bảo hiểm du lịch đối với hành khách, hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt, thương hiệu bảo hiểm uy tín, cho ra đời sản phẩm BambooCARE dành cho các hành khách trên mọi chuyến bay nội địa và các chuyến bay quốc tế khứ hồi khởi hành từ Việt NamHành khách có thể mua vé kèm bảo hiểm này hoặc mua bổ sung sau khi đã mua vé, trước thời gian khởi hành. 

Bảo hiểm Du lịch BambooCARE với nhiều gói đa dạng, linh hoạt, sẽ trở thành người đồng hành tin cậy, san sẻ cùng hành khách những rủi ro từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình, với tổng giá trị bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng.

Bảo hiểm du lịch BambooCARE mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.Bảo hiểm du lịch BambooCARE mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Các trường hợp được BambooCARE hỗ trợ gồm bảo hiểm tai nạn cá nhân; bảo hiểm cho các sự cố trong chuyến đi như hoãn, hủy chuyếnchuyến đi bị rút ngắn, hành lý và tư trang bị mất, hỏng, hư hại, lỡ nối chuyến hay mất giấy tờ thông hành; bảo hiểm về chi phí y tế và vận chuyển y tế khẩn cấp. 

Bên cạnh đó, hành khách sẽ luôn được một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu gồm những chuyên gia y tế có thể trợ giúp thông qua đường dây nóng hoạt động 24/7, trong trường hợp bị bệnh hoặc bị thương khi ở nước ngoài. Chỉ cần hành khách nhấc máy gọi (bên nhận trả cước), BambooCARE sẽ giúp tiếp cận đường dây nóng trợ giúp, sau đó được hướng dẫn, hỗ trợ một cách chi tiết và nhanh chóng nhất.  

Đối tượng được mua bảo hiểm BambooCARE gần như không giới hạn độ tuổi, gồm mọi trẻ em từ 14 ngày tuổi, người lớn từ 18-75 tuổi và người lớn tuổi từ 76-85 tuổi.

Bảo hiểm du lịch BambooCARE là một phần trong nỗ lực hoàn thiện và tối ưu hoá các sản phẩm dịch vụ của hãng hàng không theo tiêu chuẩn định hướng 5 sao Bamboo Airways. Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, hãng đã vận chuyển gần 6 triệu lượt khách với tỉ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm bảo hiểm du lịch BambooCARE:

- Thời gian mở bán: Từ 20/11/2020

- Lợi ích của hành khách: Chỉ với từ 60.000đ, Bảo hiểm Du lịch BambooCARE san sẻ cùng hành khách những rủi ro có thể xảy ra từ thời điểm khởi hành tới điểm đến cuối hành trình, bao gồm:

+ Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân + Bảo hiểm cho các sự cố trong chuyến đi (Hoãn/ Hủy chuyến, Rút ngắn chuyến đi, Hành lý và tư trang bị mất/ hư hại, Lỡ nối chuyến, Mất giấy tờ thông hành)

+ Chi phí y tế và vận chuyển y tế khẩn cấp

+ Hành khách sẽ được một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu gồm những chuyên gia y tế có thể trợ giúp bằng dịch vụ giới thiệu nếu hành khách bị bệnh hoặc bị thương ở nước ngoài 24/7. Chỉ cần thực hiện một cuộc gọi đơn giản (do bên nhận trả cước), BambooCARE sẽ giúp bạn tiếp cận 24 giờ vào đường dây nóng trợ giúp, sau đó được hướng dẫn, hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.

Tổng giá trị bảo hiểm lên tới 2,3 tỷ đồng.

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thực hiện điều trị F0 tại nhà theo mô hình hoạt động của Trạm y tế lưu động
Hải Phòng: Thực hiện điều trị F0 tại nhà theo mô hình hoạt động của Trạm y tế lưu động

Ngày 6/12, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng chủ trì kiểm tra, họp trực tuyến về công tác phòng chống COVID-19 với quận Hồng Bàng và huyện Tiên Lãng.

Công ty Cổ phần Traphaco: Hoàn thành mục tiêu kép, đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng quý 3/2021
Công ty Cổ phần Traphaco: Hoàn thành mục tiêu kép, đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng quý 3/2021

Công ty Cổ phần Traphaco (Traphaco) - hội viên của Hiệp hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã hoàn thành tốt mục tiêu kép, vừa chống dịch Covid-19 hiệu quả vừa đảm bảo tốt hoạt động sản xuất kinh doanh. Theo đó, quý 3/2021, Traphaco tiếp tục đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng, với 571 tỷ đồng doanh thu, 71 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Với mong muốn góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe, Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2.9 triệu mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19
Thanh Hóa đã triển khai tiêm được hơn 2.9 triệu mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19

Theo báo cáo của Sở Y tế Thanh Hóa, tính từ ngày 22/4 đến 16 giờ, ngày 6/12/2021, trên địa bàn tỉnh đã tiến hành tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 được 2.978.872 mũi. Trong đó, tỷ lệ bao phủ vắc xin mũi 1 với đối tượng trên 18 tuổi đạt 79,18%.

Thắng Lào 2-0, tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020
Thắng Lào 2-0, tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Lào với tỉ số 2-0 ở lượt trận đầu tiên bảng B- AFF Cup 2020. Công Phượng, Phan Văn Đức là những người đã lập công.

Liên tiếp phát hiện 02 vụ vận chuyển ma túy trong ngày ở Điện Biên
Liên tiếp phát hiện 02 vụ vận chuyển ma túy trong ngày ở Điện Biên

Lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ hai vụ vận chuyển ma túy tổng hợp qua đường biên giới với số lượng lớn chỉ trong một ngày.