Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Apollo English triển khai chương trình tiếng Anh hè 2015

Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam cho biết, từ 1/3 đến ngày 30/6/2015, để chuẩn bị cho kế hoạch giáo dục hè 2015, Apollo English chín

Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam cho biết, từ 1/3 đến ngày 30/6/2015, để chuẩn bị cho kế hoạch giáo dục hè 2015, Apollo English chính thức triển khai chương trình tiếng Anh mùa hè 2015 “Tăng tốc tiếng Anh, vui hè sống động” .

Chương trình này thiết kế để dành cho đối tượng học viên từ 3-16 tuổi với phương pháp LETSTM độc quyền (Học tiếng Anh qua môn học ). Phương pháp vừa được Bộ GD và ĐT trao tặng Huy chương vàng cho “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi”.

Với mong muốn mang tới cho học viên của Apollo English một mùa hè học thật vui, chơi thật thích, chương trình hè 2015 với chủ đề “Tăng tốc tiếng Anh, vui hè sống động” được thiết kế hoàn hảo với rất nhiều các hoạt động vui học bổ ích. Một điểm mới của năm nay đó là, Apollo đã đưa vào chương trình là một trải nghiệm thú vị với các học viên, bởi không chỉ tiếp tục giúp học viên học tiếng Anh nhanh hơn, hiệu quả hơn bằng việc bổ sung thêm 6 giờ học ngoại khóa với các câu lạc bộ nghệ thuật cùng 100% giáo viên nước ngoài…vừa giúp mở rộng vốn từ vựng tiếng Anh của học viên, học tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh, vừa giúp trẻ có thể phát triển tiềm năng của mình thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích, bên cạnh những giờ học tiếng Anh tại Apollo.

“Tăng tốc tiếng Anh, vui hè sống động” sẽ giúp học viên trên lớp vừa được vui chơi toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần giúp trẻ tự tin, hoạt bát và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra, tham gia Ngày hội vui học tiếng Anh sẽ diễn ra trong 2 ngày 18 hoặc 19/4 và 16 hoặc 17/5 trên cả nước, phụ huynh sẽ có nhiểu cơ hội để cho con tham gia lớp học thử miễn phí và có cơ hội tìm hiểu thêm về phương pháp “Học tiếng Anh qua môn học”, viết tắt là LETSTM, độc quyền của Apollo. Đến với Ngày hội, các bé còn có cơ hội được cùng thực hành tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm được đào tạo và có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế công nhận khả năng dạy tiếng Anh toàn cầu (CELTA) hay năng lực dạy tiếng Anh cho trẻ em (TKT).

Rất nhiều quà tặng dành cho học viên đăng ký chương trình hè 2015 “Tăng tốc tiếng Anh, vui hè sống động”: Đăng ký khóa học 72 giờ sẽ được học miễn phí 6 giờ ngoại khóa trị giá lên đến 2 triệu VNĐ, đồng thời sẽ được nhận ngay nhiều phần quà tặng giá trị là ba lô sành điệu và bộ sách tiếng Anh. Chương trình được áp dụng tại tất cả các trung tâm Apollo trên toàn quốc./.

Thanh Hoa

Tin mới

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.

Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Trăn trở những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng xếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng
Xử phạt vi phạm hành chính và tịch thu hàng hóa với số tiền hơn 950 triệu đồng

Thực hiện kế hoạch "Tháng hành động vì an toàn thực phẩm" và kế hoạch chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tại địa bàn tỉnh Quảng Trị năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường xây dựng cơ sở, bắt giữ và xử lý có hiệu quả nhiều hàng hóa vi phạm.