Cùng khám phá những tiện ích trên một ứng dụng đi đầu xu hướng cá nhân hóa - App TPBank.
Ứng dụng ngân hàng kiêm trợ lý ghi nhớ mọi thu chi của bạn
Hội “não cá vàng” hẳn sẽ vô cùng yêu thích điều này: Bạn không cần phải ghi nhớ lịch thanh toán tiền điện, nước, internet, truyền hình cáp, hay “vân vân mây mây” các loại hóa đơn tháng nào cũng có vì chỉ cần một lệnh cài đặt thanh toán định kỳ, App TPBank sẽ thay bạn làm việc đó. Bạn cũng có thể tự sắp xếp các tiện ích hay dùng vào khu vực MeZone riêng theo thứ tự quan tâm và tần suất sử dụng.
Không biết tháng vừa qua tiêu những gì? Không nhớ đã chuyển khoản cho ai đó hay chưa? Chỉ cần mở App ra là dễ dàng tra cứu ngay ra thông tin.
Đặc biệt, gần đây việc tra cứu giao dịch trên App TPBank lại càng dễ dàng với tính năng ChatPay. Chọn một người trong danh bạ ChatPay, bạn sẽ dễ dàng xem lịch sử chuyển khoản cho cá nhân nhân đó bởi giao diện được hiển thị như một hội thoại chat, trong đó tiền đến tiền đi trông giống như những tin nhắn chat qua lại giữa hai người. Với ChatPay, bạn còn có thể đặt tên gợi nhớ tùy ý cho người chuyển/nhận tiền với mình như cách đặt tên danh bạ điện thoại giúp mọi giao dịch trở nên gần gũi, tạo cảm giác thú vị hơn mỗi khi giao dịch. Vào các dịp đặc biệt, bạn còn có thể chuyển tiền kèm thiệp hình ảnh, trong dịp Tết vừa qua, tính năng lì xì qua ChatPay cũng được người dùng vô cùng thích thú nhờ hình ảnh sinh động và các thông điệp ý nghĩa, may mắn.
Tận dụng “quyền năng” tới từ khuôn mặt của chính bạn
Từ lâu, App TPBank đã cho phép người dùng nhận diện khuôn mặt để đăng nhập, không cần phải nhập password. Gần đây, TPBank còn ứng dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt vào thanh toán tại các điểm mua sắm. Từ đó, khuôn mặt có thể thay thế cho ví tiền hay thẻ ngân hàng, giúp bạn thanh toán những món hàng mua tại hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25. Chỉ với vài thao tác đăng ký vô cùng đơn giản ngay trên App TPBank, bạn sẽ không cần phải đem theo bất kỳ phương tiện thanh toán nào khi tới GS25 nữa, vì chỉ cần một lần “quét” khuôn mặt là việc thanh toán sẽ được xử lý ngay. Tin vui hơn nữa là ngân hàng Tím đang nhân rộng hơn nữa phương thức thanh toán này tại nhiều cửa hàng, siêu thị và trung tâm thương mại để bạn có cơ hội sử dụng tính năng “xịn sò” này ở nhiều dịch vụ hơn nữa.
Dùng giọng nói riêng giao dịch cực “ngầu”
Bạn sẽ không cần mất thời gian tự mình tìm kiếm khi muốn thực hiện bất kỳ giao dịch gì trên App TPBank, vì ứng dụng đã có tính năng “Quick search” - tìm kiếm thông minh bằng cách gõ từ khóa hoặc giọng nói để bạn “gọi” nhanh tính năng mà mình cần chỉ trong tích tắc. Hiện mới chỉ có App TPBank là ứng dụng ngân hàng số duy nhất ở Việt Nam mang đến bạn tiện ích cực “kool” này.
Ví dụ, bạn muốn xem tháng vừa rồi đã tiêu gì qua thẻ tín dụng: Tại màn hình chính sau khi đăng nhập thành công vào app, bạn nhấp vào biểu tượng tìm kiếm và chọn chiếc micro, sau đó gõ hoặc nói từ khóa “thẻ tín dụng”, app sẽ tự động hiển thị các dịch vụ liên quan, bạn chỉ việc chọn tính năng phù hợp với nhu cầu của mình. Cực dễ dàng và chính xác cho tất cả các tiện ích ngay cả khi bạn là khách hàng mới vừa dùng App TPBank lần đầu.
Gần đây, TPBank cũng giới thiệu tính năng chuyển tiền bằng giọng nói VoicePay cho phép chuyển khoản bằng giọng nói. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi người dùng đang không rảnh tay bởi chỉ cần bấm vào chiếc micro nho nhỏ ngay màn hình chính, đọc lệnh chuyển tiền, App TPBank có thể nhanh chóng nhận diện và giúp bạn thực hiện lệnh chuyển tiền mà chẳng cần phải thao tác gõ phím. Đây cũng là một trong các tính năng nằm trong Bộ sưu tập 5 Tính năng Cá nhân hóa đã được giới thiệu trong chiến dịch Banking đậm chất TÔI gần đây, bên cạnh các tính năng: Đặt tên riêng làm số tài khoản Nickname, chuyển tiền y như chat với ChatPay, cũng như Facepay và Mezone vừa đề cập ở trên.
Đặc biệt, trong dịp này, khi trải nghiệm các tính năng trên App TPBank hay giao dịch tại Chi nhánh, Ngân hàng tự động 24/7 LiveBank, sử dụng thẻ…, bạn sẽ có thêm cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ TPBank với game Mèo Hí Du Kí và chương trình khuyến mại ngay tại đây.
TPBank được biết đến với hình ảnh trẻ trung, hiện đại, năng động và khá “chịu chi” trong việc đầu tư phát triển công nghệ mới nên không quá bất ngờ khi nhà băng Tím luôn không ngừng phát triển thêm nhiều tính năng mới “xịn sò” phục vụ nhu cầu khách hàng.
Được biết trong thời gian tới, định hướng của App TPBank sẽ là trở thành một super app với hàng trăm tiện ích mini app cùng các đối tác để phục vụ các nhu cầu đa dạng cho người dùng… Cùng trải nghiệm các tiện ích cá nhân hóa vượt trội trên App TPBank ngay tại đây.
Khánh Ngọc