Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Apple dự kiến tung ra 3 siêu phẩm iPad trong năm 2017

Kinh doanh Tablet ngày càng trì trệ như một xu hướng của ngành công nghiệp, trong đó, Apple cũng không tránh khỏi đối mặt với tình trạng này. Tuy nhiên chu kì ra mắt iPad vẫn diễn ra như thường lệ. Nếu không có gì sai lệch thì Apple đang tiến hành thiết kế máy tính bảng 10-10,5 inch.

THCL Kinh doanh Tablet ngày càng trì trệ như một xu hướng của ngành công nghiệp, trong đó, Apple cũng không tránh khỏi đối mặt với tình trạng này. Tuy nhiên chu kì ra mắt iPad vẫn diễn ra như thường lệ. Nếu không có gì sai lệch thì Apple đang tiến hành thiết kế máy tính bảng 10-10,5 inch.Apple dự kiến tung ra 3 siêu phẩm iPad trong năm 2017 - Hình 1Theo một báo cáo trên 9to5Mac, nhà phân tích Ming-Chi Kuo thông báo KGI Securities sẽ ra mắt 3 siêu phẩm iPad vào quý II năm 2017. Bên cạnh iPad Pro 2 12.9 inch và iPad 9.7 inch thì công ty cũng sẽ tung ra một thiết kế với 10-10.5 inch không giới hạn viền màn hình.

Ming-Chi Kuo cũng cho biết thêm: họ đặc biệt chú ý đến phiên bản 12,9 inch sẽ là thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm iPad Pro 12,9 inch. Mẫu cao cấp 10-10. 5 inch được trang bị với thiết kế viền màn hình hẹp và phiên bản 9,7 inch được cung cấp với giá rẻ.

Một báo cáo cho biết: cả 2 phiên bản 12,9 inch và 10-10,5 inch sẽ được trang bị với Apple A10X chipset của TSMC còn lại iPad 9.7 inch với Apple A9 chip từ Samsung LSI

Các lô hàng iPad sẽ tiếp tục sụt giảm nhưng không giảm mạnh như hồi năm ngoái. Mặc dù lô hàng năm 2017 được ước tính sẽ giảm trở lại so với năm ngoái 35- 37mn đơn vị. Nhưng Công ty sẽ nỗ lực hạn chế sự  sụt giảm xuống 10% so với 20% của năm ngoái.

Thiết kế 10- 10.5 inch với nhu cầu nhiều hơn về thương mại, doanh nghiệp và thị trường đấu thầu. trong khi thiết kế 9.7 inch sẽ được cung cấp với giá rẻ thu hút các lô hàng lớn hơn và có khả năng chiếm khoảng 50 – 60% trong tổng số lô hàng iPad mới.

Kuo cũng cho biết: có nhiều yếu tố khác khiến cho các lô hàng sụt giảm. Trong đó, nguyên nhân đầu tiên là có rất nhiều sản phẩm tốt hơn và nhu cầu giảm xuống với iPad mini. Nguyên nhân thứ hai là chí phí được cải thiện do số lượng các nhà cung cấp tăng lên đáng kể trên lamination mô-đun cảm ứng.

Năm ngoái, trên Digitimes đã rò rỉ một thông tin về sự ra mắt siêu phẩm iPad 10.5 inch năm 2017. Nhưng Kuo gợi ý trong khoảng 10-10.5 inch vì công ty vẫn chưa đưa ra con số chính xác và đang tiến hành thử nghiệm.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” song ngữ với 5 ngôn ngữ khác nhau
Bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” song ngữ với 5 ngôn ngữ khác nhau

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”. Bộ sách gồm tiếng Việt và song ngữ với 5 ngôn ngữ khác như: Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Arập.

Tổng duyệt chương trình Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X, năm 2024
Tổng duyệt chương trình Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X, năm 2024

Chiều 17/4, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Bắc Ninh lần thứ X, năm 2024 tổ chức tổng duyệt chương trình Lễ khai mạc. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, ỦY viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo HKPĐ tỉnh dự.

Quảng Ngãi tăng cường các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Quảng Ngãi tăng cường các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Ngãi dự báo, từ tháng Ba đến tháng Tám, lượng mưa trên địa bàn sẽ thấp hơn so với trung bình nhiều năm. Các đợt nắng nóng gay gắt kéo dài chủ yếu tập trung từ tháng Tư đến tháng Sáu khiến mực nước trên các sông giảm dần, dẫn đến nguy cơ cao thiếu nước phục vụ dân sinh, sản xuất vụ Hè thu.

TP.Hồ Chí Minh công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 công lập năm 2024 - 2025
TP.Hồ Chí Minh công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 công lập năm 2024 - 2025

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã chính thức công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025 tại 113 trường THPT công lập trên địa bàn thành phố. Theo đó, năm học 2024-2025, TP. HCM tuyển 71.020 chỉ tiêu lớp 10 vào 113 trường THPT công lập. 

Trách nhiệm của thế hệ hôm nay với tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương
Trách nhiệm của thế hệ hôm nay với tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương

Chủ nhân khởi thủy của tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là cộng đồng người Việt ở 122 làng thuộc tỉnh Phú Thọ.

Nam Ninh-Bắc Ninh ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại
Nam Ninh-Bắc Ninh ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại

Chiều 17/4, tại tỉnh Bắc Ninh, đại diện Thành phố Nam Ninh, Trung Quốc ký kết Bản ghi nhớ về tăng cường giao lưu kinh tế, thương mại với tỉnh Bắc Ninh.