Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

AT&T Pebble Beach Pro-Am với giải thưởng khủng 7,2 triệu USD

AT&T Pebble Beach Pro-Am sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9 -12/2/2017 trên sân Pebble Beach Golf Link với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7,2 triệu USD, đặc biệt nhà vô địch sẽ có cơ hội bỏ túi 1,296 triệu USD. Giải đấu có sự tham gia của các golf thủ hàng đầu, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng tới người hâm mộ golf trên toàn thế giới.

AT&T Pebble Beach Pro-Am sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9 - 12/2/2017 trên sân Pebble Beach Golf Link với tổng giá trị giải thưởng lên tới 7 triệu USD, đặc biệt nhà vô địch sẽ có cơ hội bỏ túi 1,296 triệu USD. Giải đấu có sự tham gia của các golf thủ hàng đầu, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng tới người hâm mộ golf trên toàn thế giới.AT&T Pebble Beach Pro-Am với giải thưởng khủng 7,2 triệu USD - Hình 1

AT&T Pebble Beach Pro-Am:

Là giải Golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống PGA Tour, được tổ chức thường niên tại Pebble Beach, California. Lịch thi đấu diễn ra vào tháng Hai trên 3 sân golf: Pebble Beach Golf Links, Spyglass Hill Golf Course, và Monterey Peninsula Country Club.

Sự kiện ban đầu được biết đến với tên gọi Bing Crosby National Pro-Amateur hay gọi tắt là Crosby Clambake.Đến năm 1986, tập đoàn AT&T Corporation trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu và đổi tên thành AT&T Pebble Beach Pro-Am. Giải đấu này được điều hành bởi Qũy tiền tệ Peninsula.AT&T Pebble Beach Pro-Am với giải thưởng khủng 7,2 triệu USD - Hình 2

AT&T Pebble Beach Pro-Am với sự tham gia của 156 golf thủ chuyên nghiệp và 156 golf thủ nghiệp dư. Một golf thủ chuyên nghiệp sẽ thi cặp với một golf thủ nghiệp dư. Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày, mỗi ngày gồm 52 đội sẽ tranh tài với nhau trên 3 sân golf. Nếu golf thủ chuyên nghiệp và cặp nào vượt qua lát cắt 54 lỗ sẽ đi tiếp vào vòng cuối cùng diễn ra trên sân Pebble Beach Golf Links.

Lát cắt cá nhân: các golf thủ sẽ phải vượt qua 54 lỗ với thành tích thuộc top 60. Những golf thủ xếp vị trí 61- 70 sẽ được nhận tiền thường và điểm FedEx Cup.

Lắt cắt theo cặp Pro- AM: các cặp sẽ phải vượt qua 54 lỗ và nằm trong top 25.

Chú ý, chỉ có các golf thủ chuyên nghiệp mới được tham gia thi đấu cá nhân. Các thành viên ban tổ chức tại Pebble Beach sẽ là người sắp xếp các cặp đấu Pro-Am.

Nhà đương kim vô địch AT&T Pebble Beach Pro-Am là golf thủ người Mỹ Vaughn Taylor. Thành tích golf thủ này đạt được chỉ cách biệt duy nhất một gậy so với golf thủ Phil Mickelson để vươn lên vị trí dẫn đầu.

 Giang Trần - An Du

Bài liên quan

Tin mới

Khách qua sân bay Điện Biên tăng gấp 5 lần ngày thường
Khách qua sân bay Điện Biên tăng gấp 5 lần ngày thường

Dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và triển khai các hoạt động của năm du lịch quốc gia, lượng khách đi/đến Điện Biên đã tăng mạnh trong những ngày vừa qua, có ngày tăng gấp 5 lần ngày thường.

Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050
Phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 370/QĐ-TTg ngày 4/5/2024 phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Công ty Vĩnh Hoàn bị HoSE nhắc nhở do chậm công bố báo cáo tài chính quý I/2024
Công ty Vĩnh Hoàn bị HoSE nhắc nhở do chậm công bố báo cáo tài chính quý I/2024

Mới đây, Công ty cổ phần Vĩnh Hoàn (mã chứng khoán: VHC) vừa bị Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) nhắc nhở do chậm công bố báo cáo tài chính quý I/2024.

Bắc Ninh đạt 6 giải Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 53 năm 2024
Bắc Ninh đạt 6 giải Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 53 năm 2024

 Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Quyết định số 647/QĐ-BTTTT công nhận kết quả Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 53 năm 2024 của Việt Nam.

Khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
Khởi tố, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ

Chiều 4/5, tại buổi họp báo Chính phủ Thường kỳ, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết: Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về tội lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du Châu Âu, EU lo bị lộ những gì?
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình công du Châu Âu, EU lo bị lộ những gì?

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ tới Châu Âu lần đầu tiên sau 5 năm vào tuần tới. Theo kế hoạch, người đứng đầu Ủy ban Châu Âu (EC) Ursula von der Leyen sẽ gặp ông Tập và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron tại Paris để thảo luận về mối quan hệ với Trung Quốc.