Là người gốc Munich, Đức, bà Hildegard bắt đầu sự nghiệp trong ngành khách sạn từ năm 2000. Kể từ đó, bà đã đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo ở các châu lục, trải dài từ châu Á, châu Úc và Trung Đông. Gần đây nhất, bà đã giữ vị trí Tổng quản lý tại The Langham Hefei (Trung Quốc), nơi bà đã có công lao không nhỏ trong việc cải thiện hiệu quả hoạt động của khách sạn và tăng cường mối quan hệ với các đối tác.
Trước đó, với vai trò Quản lý khách sạn tại The Langham Thâm Quyến (Trung Quốc), bà Hildegard đã giám sát các đợt cải tạo lớn và triển khai các biện pháp an toàn sức khỏe trong đại dịch, cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Kinh nghiệm dày dặn của bà trong vai trò Giám đốc Bộ phận Ẩm thực tại Khách sạn Mandarin Oriental Hotel Pudong ở Thượng Hải cũng thể hiện khả năng duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp cao. Ngoài ra, tại Khách sạn Emirates Palace Hotel ở Abu Dhabi, bà cũng phụ trách quản lý mảng tiệc và các sự kiện với quy mô lớn.
Bà Hildegard thông thạo tiếng Đức và tiếng Anh, đồng thời có khả năng giao tiếp bằng tiếng Ý, Tây Ban Nha, tiếng Thái và tiếng Trung (Quan Thoại), điều này sẽ hỗ trợ bà trong các tương tác tại môi trường văn hóa đa dạng của Hà Nội.
Tại Capella Hà Nội, bà Hildegard sẽ không chỉ tập trung duy trì danh tiếng của khách sạn mà còn đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều sẽ có một trải nghiệm đẳng cấp mang tính cá nhân hóa và đặc biệt tinh tế.
Trong lời phát biểu của mình, bà Hildegard chia sẻ: “Capella Hà Nội nổi bật với dịch vụ và chất lượng xuất sắc. Tôi rất mong muốn dựa trên nền tảng này để xây dựng và nâng cao hơn các dịch vụ của chúng tôi, mang lại một trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp thế giới.”
Capella Hà Nội, được vinh danh là Khách sạn thành phố tốt nhất Việt Nam bởi tạp chí du lịch uy tín Travel + Leisure Asia Pacific trong hai năm liên tiếp, kết hợp giữa sự tinh tế, nét văn hóa phong phú và vẻ đẹp nghệ thuật vượt thời gian. Nằm tại trung tâm Hà Nội, thiết kế lấy cảm hứng từ nhà hát opera của khách sạn, do kiến trúc sư huyền thoại Bill Bensley thực hiện, mang đến trải nghiệm kiến trúc tinh tế và đặc sắc.
Là một điểm đến ẩm thực nổi tiếng, Capella Hà Nội có ba nhà hàng được công nhận bởi Michelin, bao gồm một nhà hàng đạt 1 sao Michelin và hai nhà hàng được đề xuất bởi Michelin. Khách sạn cũng sở hữu một quầy bar nằm trong Top 81 Quầy Bar Tốt Nhất Châu Á năm 2024, khẳng định vị thế của minh trong nền ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
Với dịch vụ xuất sắc, những trải nghiệm thiết kế riêng biệt, theo đuổi sự hoàn hảo và cam kết phát triển không ngừng, Capella Hà Nội đứng vững như một biểu tượng vượt thời gian, mang đến một kỳ nghỉ khó quên ngay giữa lòng Hà Nội.
Minh Anh