Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bà Ksor H’Bơ Khắp nhận quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Rah Lan Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an bổ nhiệm Trung tá Ksor H'Bơ Khắp - Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Thiếu tướng Rah Lan Lâm-Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ cho Trung tá Ksor H'Bơ Khắp. Ảnh: R'Ô HOK.
Thiếu tướng Rah Lan Lâm-Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ cho Trung tá Ksor H'Bơ Khắp. Ảnh R'Ô HOK..

Chiều 30/08, Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ đối với Trung tá Ksor H’Bơ Khắp.

Thiếu tướng Rah Lan Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, đã trao quyết định của Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, bổ nhiệm Trung tá Ksor H’Bơ Khắp, Trưởng Công an thị xã Ayun Pa, giữ chức Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai.

Trung tá Ksor H’Bơ Khắp (SN 1982, có tên thường gọi là Ksor Phước Hà, quê xã Ia Trok, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) có trình độ thạc sĩ chuyên ngành điều tra tội phạm, đang trong thời gian bảo vệ Luận án Tiến sĩ.

Trước khi được bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai, Trung tá Ksor H'Bơ Khắp đã có 16 năm công tác tại Công an thị xã Ayun Pa. Trong đó có 03 năm giữ chức vụ Trưởng Công an thị xã Ayun Pa.

Trung tá Ksor H’Bơ Khắp là cán bộ được đào tạo bài bản, trưởng thành từ cơ sở, kinh qua nhiều vị trí công tác trong lực lượng Công an nhân dân, lập nhiều thành tích xuất sắc, nổi bật trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự của thị xã Ayun nói riêng, địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung.

Trung tá Ksor H'Bơ Khắp
Trung tá Ksor H'Bơ Khắp.

Ngoài ra, Trung tá Ksor H'Bơ Khắp đã đi đầu trong công tác dân vận, hoạt động xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Trung tá Ksor H'Bơ Khắp từng là Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIV, thuộc Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai, Ủy viên Hội đồng dân tộc Quốc hội. Trong thời gian này, đại biểu Ksor H'Bơ Khắp từng có nhiều chất vấn, tranh luận thẳng thắn liên quan đến xử lý pin năng lượng mặt trời, diện tích rừng Tây Nguyên và thủy điện được người dân đồng tình, ủng hộ.

Trương Hùng

 

Tin mới

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.