Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ba phần của bộ phim anime gây sốt “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba – Lâu Đài Vô Cực” sắp ra mắt tại các rạp chiếu

Crunchyroll, nền tảng chiếu phim anime hàng đầu thế giới, chính thức công bố việc sở hữu bản quyền series “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba – Lâu Đài Vô Cực”- siêu phẩm hoạt hình được mong đợi nhất, ngay sau khi tập cuối của phần “Đại trụ Đặc huấn” trong “Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba” phát sóng. Siêu phẩm này sẽ ra mắt độc quyền trên toàn cầu dưới dạng bộ ba phim anime chiếu rạp hoành tráng.

Poster bộ anime chiếu rạp “Thanh gươm diệt quỷ Kimetsu No Yaiba – Lâu đài vô cực”. Ảnh: ©Koyoharu Gotoge/SHUEISHA, Aniplex, ufotable
Poster bộ anime chiếu rạp “Thanh gươm diệt quỷ Kimetsu No Yaiba – Lâu đài vô cực”. Ảnh: ©Koyoharu Gotoge/SHUEISHA, Aniplex, ufotable

Ba phần phim sẽ được đồng phân phối bởi Crunchyroll và Sony Pictures Entertainment trên toàn thế giới, trừ một số quốc gia và vùng lãnh thổ nhất định tại Châu Á, bao gồm Nhật Bản. Thời gian ra mắt cụ thể chưa được tiết lộ. Bộ ba phim điện ảnh này sẽ là chương cuối cùng và là đỉnh cao của series anime shounen (anime dành cho nam thiếu niên) nổi tiếng từng đoạt giải thưởng này.

“‘Thanh Gươm Diệt Quỷ’ là một series phim anime xuất sắc, và chúng tôi rất vui mừng khi được đồng hành cùng series này ngay từ những ngày đầu tiên", ông Rahul Purini, Chủ tịch Crunchyroll, chia sẻ,"Crunchyroll vô cùng phấn khích khi đưa bộ ba phim anime này lên màn ảnh rộng cho người hâm mộ thưởng thức. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những sự kiện văn hóa đại chúng được quan tâm và có ý nghĩa nhất khi ra rạp".

"Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba" được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Gotouge Koyoharu, xuất bản dưới ấn hiệu Jump Comics của SHUEISHA, với tổng cộng 23 tập và đạt doanh số phát hành hơn 150 triệu bản. Series này đã chinh phục trái tim của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Câu chuyện bắt đầu khi Tanjiro Kamado, cậu bé có gia đình bị quỷ sát hại, gia nhập Sát Quỷ Đoàn để biến em gái Nezuko trở lại thành người sau khi cô bé bị biến thành quỷ.

Toàn bộ chuyển thể hoạt hình của bộ truyện tranh "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba" được sản xuất bởi ufotable – hãng phim hoạt hình Nhật Bản. Chuyển thể hoạt hình đầu tiên của bộ truyện tranh được ra mắt vào tháng 4 năm 2019 với series truyền hình "Quyết Tâm Bất Diệt của Tanjiro Kamado".

Bộ phim anime chiếu rạp đầu tiên của bộ truyện tranh "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba" mang tên "Chuyến Tàu Vô Tận" được ra mắt vào tháng 10 năm 2020, cùng với đó là series truyền hình "Chuyến Tàu Vô Tận" và "Phố Đèn Đỏ" phát sóng từ năm 2021 đến năm 2022.

Năm 2023, series truyền hình "Làng Thợ Rèn" ra mắt trên nền tảng Crunchyroll, ngay sau khi bộ phim anime "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba - Làng Thợ Rèn" được công chiếu tại rạp.

Năm 2024, series truyền hình "Đại Trụ Đặc Huấn" được phát sóng, tiếp nối sự thành công của bộ phim anime chiếu rạp cùng tên.

Ba phần phim anime mới nhất của “Thanh Gươm Diệt Quỷ” là "Chuyến Tàu Vô Tận", "Làng Thợ Rèn", và "Đại Trụ Đặc Huấn" đã gặt hái được nhiều thành công trên cả hai phương diện thương mại và chuyên môn. Bộ phim "Chuyến Tàu Vô Tận" hiện đang giữ kỷ lục là phim anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại, và là phim anime Nhật Bản có doanh thu cao nhất tại phòng vé toàn cầu, với doanh thu hơn 500 triệu USD tính đến thời điểm này. Hiện tại, đây cũng là phim anime có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử phòng vé Hoa Kỳ. Phim cũng nhận được 98% điểm đánh giá từ các nhà phê bình và 99% điểm khán giả (với hơn 10.000 lượt đánh giá xác thực) trên Rotten Tomatoes.

Khán giả có thể xem trực tuyến "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba" đang có sẵn trên nền tảng Crunchyroll.

Hưng Phúc

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 7/7: Tuần giảm mạnh
Tỷ giá USD hôm nay 7/7: Tuần giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay 7/7, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 14 đồng, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,94%, xuống mức 105,88.

Giá vàng hôm nay 7/7: Trong nước tiếp tục “đứng im” ở mức 76,98 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 7/7: Trong nước tiếp tục “đứng im” ở mức 76,98 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 7/7 trên thị trường thế giới tăng lên mức cao nhất 1 tháng. Giá vàng trong nước tiếp tục “đứng im” ở mức 76,98 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá xăng dầu hôm nay 7/7: Dầu Brent sánh bước với dầu WTI ghi nhận tuần tăng giá
Giá xăng dầu hôm nay 7/7: Dầu Brent sánh bước với dầu WTI ghi nhận tuần tăng giá

Giá xăng dầu thế giới ghi nhận tuần tăng tốc. Tồn kho dầu thô của Mỹ giảm sốc, bão Beryl kéo dài, lo ngại xung đột ở Trung Đông lan rộng là 3 trong nhiều yếu tố chính hỗ trợ giá dầu tăng tốc trong tuần này.

Giá heo hơi hôm nay 7/7: Cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 7/7: Cao nhất 69.000 đồng/kg

Giá heo hơi tuần qua biến động trái chiều từ 1.000 đồng/kg đến 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 61.000 - 69.000 đồng/kg.

Người hưởng lương, phụ cấp, cán bộ công chức sẽ được chi trả tiền lương, phụ cấp ngay từ 1/7/2024
Người hưởng lương, phụ cấp, cán bộ công chức sẽ được chi trả tiền lương, phụ cấp ngay từ 1/7/2024

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trương Hải Long tại Phiên họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 6/2024.

Giá tiêu hôm nay 7/7: Cao nhất 150.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 7/7: Cao nhất 150.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 7/7/2024 tại thị trường trong nước quay đầu tăng ở các địa phương trọng điểm, giao dịch từ 147.000 - 150.000 đồng/kg.