Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các sở, ban, ngành trên cơ sở danh mục dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần thực hiện tại 3 cấp áp dụng trên địa bàn tỉnh đã được UBND tỉnh phê duyệt để thực hiện tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính (TTHC) đảm bảo thời hạn theo quy định; ưu tiên thực hiện rà soát, tái cấu trúc, đơn giản hóa TTHC và tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia đối với danh mục dịch vụ công thiết yếu, phát sinh nhiều hồ sơ theo danh mục đính kèm, thời hạn hoàn thành trước ngày 10/8/2023.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cùng các sở, ban, ngành đánh giá chất lượng kết quả rà soát, tái cấu trúc cung cấp dịch vụ công trực tuyến với Sở, ban, ngành.

UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm thực hiện các nội dung tái cấu trúc quy trình TTHC và phối hợp với các Sở, ban, ngành khi có yêu cầu.

Sở Thông tin và Truyền thông cử 2 cán bộ; Trung tâm Hành chính công tỉnh cử một cán bộ phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh và sở, ban, ngành, địa phương thực hiện các nội dung triển khai, cung cấp dịch vụ công trực tuyến và tích hợp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định.

Bá Đoàn