Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bác sỹ ném xác: ‘Có một phần thi thể trong TMV Cát Tường’

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng đã nói như

Tiến sĩ Vũ Văn Bằng đã nói như vậy sau khi dùng máy địa bức xạ kiểm tra tại cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường.

Sáng 28/12, Tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Hội liên hiệp khoa học và kỹ thuật) chia sẻ, đang ngồi phân tích, so sánh lại các trường bức xạ tại các điểm ông cùng người thân của chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sĩ thẩm mỹ ném xác phi tang) tổ chức tìm kiếm.

Theo ông Bằng, có thể loại bỏ khu vực nhà riêng của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vì máy đo không phát hiện dấu hiệu thi thể.

Tiến sĩ Bằng nhận định có chất thi thể ở khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện Cát Tường.

Ngồi trên ôtô di chuyển đến gần cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Tiến sĩ cho hay máy đã bắt được tín hiệu xương cốt. Khi vào bên trong, tín hiệu càng thêm mạnh.

"Ở khu vực phòng phẫu thuật nơi chị Huyền làm đẹp có phát ra trường bức xạ xương cốt. Đặc biệt, khu vực nhà vệ sinh của thẩm mỹ viện, tín hiệu cho thấy có vật chất thi thể nằm tại đây, có thể đã bị phi tang xuống bể phốt", ông Bằng đưa ra nhận định.

Ông Bằng cũng đặt ra giả thiết, phần thi thể còn nằm tại khu vực này là nội tạng của nạn nhân Huyền. Do đó khi phi tang xuống sông, xác sẽ không nổi lên được.

Vị Tiến sĩ cho hay, trước khi đến nơi này để kiểm tra, ông đã xin phép người nhà bên trong chứ không tự ý xâm nhập. Ngoài ra, việc tìm kiếm cũng có sự đồng thuận của cơ quan điều tra cùng Hiệp hội khoa học.

Vài ngày tới, Tiến sĩ Bằng sẽ báo cáo kết quả tìm kiếm ở thẩm mỹ viện Cát Tường lên phía cơ quan điều tra để cùng phối hợp tìm kiếm.

Theo Trí Thức

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.