Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt hỗ trợ 20 triệu đồng/ca nhiễm SARS-CoV-2

Trước những diễn biến phức tạp của dịch SARS-CoV-2, với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo Việt chính thức triển khai chương trình “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” từ ngày 16/3/2020.

Hiện nay, dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus SARS-CoV-2 (Covid-19) hiện đang là tâm điểm của toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng khi số lượng người nhiễm virus đang ngày một tăng lên nhanh chóng. Trước những diễn biến phức tạp của dịch SARS-CoV-2, với mục tiêu và sứ mệnh chăm sóc bảo vệ sức khỏe cộng đồng ngày một tốt hơn, Bảo Việt chính thức triển khai chương trình “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” từ ngày 16/3/2020.

Bảo Việt chính thức triển khai chương trình “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” từ ngày 16/3/2020Bảo Việt triển khai chương trình cộng đồng “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch”

“Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” là hoạt động của Bảo Việt (do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - 2 công ty con của Tập đoàn Bảo Việt triển khai) cùng cộng đồng chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch SARS-CoV-2. Theo đó, Bảo Việt sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng/ ca nhiễm SARS-CoV-2 dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia chương trình với thể lệ chương trình như sau:

Đối tượng tham gia: Dành cho tất cả các công dân Việt Nam từ 18 - 70 tuổi và đang cư trú tại Việt Nam (trên 12 tháng); đã thực hiện khai báo y tế trung thực, chấp hành các quy định về phòng dịch, cách ly của Chính phủ... và tại thời điểm đăng ký không mắc virus SARS-CoV-2

Thời gian áp dụng chương trình bảo vệ: Trong vòng 01 tháng kể từ ngày đăng ký

Thời gian đăng ký chương trình bảo vệ: Từ 16/3 đến hết ngày 15/4/2020

Chương trình đăng ký miễn phí áp dụng cho một triệu công dân Việt Nam đăng ký đầu tiên. Chương trình bảo vệ sẽ có hiệu lực trong trường hợp người tham gia đăng ký có xác nhận nhiễm virus SARS-CoV-2 của cơ sở y tế trực tiếp điều trị. Mỗi công dân được hỗ trợ duy nhất một lần.

Bảo Việt sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng/ ca nhiễm SARS-CoV-2 dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia chương trìnhChương trình bảo vệ miễn phí dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên đăng ký thành công

Các công dân Việt Nam đăng ký thông tin cá nhân tại địa chỉ https://covid19.baoviet.com.vn để nhận ngay chương trình bảo vệ trị giá 20 triệu đồng từ Bảo Việt. Chương trình bảo vệ có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thông tin thành công. Bảo Việt sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng (qua ví điện tử Baoviet Pay) khi công dân Việt Nam không may bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Với chương trình bảo vệ này, Bảo Việt mong muốn sẽ hỗ trợ phần nào những khó khăn tài chính của người bệnh và gia đình khi lực lượng lao động chính không may bị giảm/mất thu nhập vì dịch bệnh.

Bảo Việt tin tưởng rằng, hoạt động thiết thực, ý nghĩa của chương trình sẽ cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một thế giới khỏe mạnh, phát triển và tình yêu thương được lan tỏa trong cộng đồng.

Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình tại địa chỉ https://covid19.baoviet.com.vn và tất cả các website, ứng dụng của Bảo Việt.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.