Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất động sản quận Thanh Xuân bừng sáng dịp cuối năm

Người tiêu dùng ngày càng đưa ra các lựa chọn khắt khe khi chọn mua căn hộ. Điều gì khiến bất động sản khu vực quận Thanh Xuân thỏa mãn khách hàng với số giao dịch tăng mạnh?

Tiêu chuẩn ngày càng cao khi chọn mua căn hộ

Vừa bước vào quý IV, thị trường bất động sản đã ghi nhận số lượng giao dịch tăng vọt, đặc biệt sôi động ở phân khúc chung cư, căn hộ cao cấp. Điều này không nằm ngoài dự đoán của các đơn vị nghiên cứu thị trường. Bên cạnh lý do nằm ở tâm lý chung của thị trường, phần lớn người mua nhà đều muốn chọn chốn an cư mới để đón Tết thêm háo hức thì đây cũng là thời điểm lượng kiều hối đổ về nhiều và đều nhằm vào việc đầu tư cho bất động sản. 

Bất động sản quận Thanh Xuân bừng sáng dịp cuối năm - Hình 1

  Thị trường bất động sản sôi động dịp cuối năm

Tuy nhiên, ghi nhận chung từ các nhà phân phối, người tiêu dùng ngày càng có am hiểu về thị trường, sản phẩm cũng như đưa ra các tiêu chí khắt khe hơn khi chọn mua căn hộ. Nếu như trước đây, người tiêu dùng chỉ tập trung vào thiết kế, công năng của chính dự án thì nay họ còn quan tâm nhiều hơn đến uy tín của chủ đầu tư; tiện ích và dịch vụ dành cho cư dân; ứng dụng công nghệ trong vận hành và quản lý tòa nhà;… Đặc biệt, dự án càng cao cấp, yếu tố “vị trí của dự án” càng được xem xét kỹ. Ví dụ: dự án phải được xây dựng ở vị trí có hệ thống giao thông thuận tiện, cách đường phố chính dưới 0,5 km, gần ga, bến đỗ, trạm dừng xe buýt, tàu điện ngầm, tàu điện trên cao…

Anh Hồng Sơn (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang tìm mua nhà cho biết: Hà Nội hiện có một số dự án thuộc khu vực quận Thanh Xuân có vị trí tốt do đây là khu vực nằm trên trung tâm trục kinh tế phía Tây: Cầu Giấy - Thanh Xuân - Hà Đông. Từ đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các tuyến giao thông trọng điểm như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, đường Vành đai 3 hay các khu vực trung tâm, các điểm tiện ích như các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm…

Bất động sản quận Thanh Xuân bừng sáng dịp cuối năm - Hình 2

TNR GoldSeason là một trong những dự án “hot” của quận Thanh Xuân nhờ nằm ở trung tâm kinh tế Cầu Giấy – Thanh Xuân – Hà Đông

Không chỉ đề cập đến vị trí, một số khách hàng kỹ tính như anh Sơn còn chú trọng một số tiêu chí của dự án như: hành lang vào căn hộ phải rộng tối thiểu 1,8m; diện tích phòng ngủ 35m2 trở lên; tỉ lệ thang máy/căn hộ ở mức 1/40; sân chơi, sân thể thao trong bán kính 200m;… Trong số này, anh Sơn dành nhiều sự quan tâm đến dự án TNR GoldSeason. Đây là dự án đáng chú ý nhất khu vực quận Thanh Xuân trong suốt thời gian qua nhờ phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ quận Manhattan (Mỹ) với lối kiến trúc hiện đại và đầy phóng khoáng. Dự án đặc biệt thu hút sự chú ý khi đang tiến hành bàn giao căn hộ đến tay khách hàng.

Thông tin từ đại diện chủ đầu tư TNR GoldSeason, tính từ đầu quý IV đến nay, lượng giao dịch căn hộ tại đây đạt hàng trăm căn. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với chất lượng căn hộ. Không ít khách hàng chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh sảnh căn hộ và hành lang to, rộng không thua kém khách sạn 5 sao. “Hành lang vào căn hộ ở đây rộng đến 2 m là điều khiến tôi ấn tượng với dự án này”, anh Sơn cho biết.

TNR GoldSeason – dẫn đầu bất động sản quận Thanh Xuân

Không chỉ mang nét kiến trúc hiện đại, TNR GoldSeason cũng là dự án tiên phong ứng dụng công nghệ cao với hệ thống an ninh 3 lớp (hệ thống thẻ từ để ra vào sảnh và tầng hầm của các tòa căn hộ; hệ thống video phone từ cửa ra vào sảnh đến từng căn hộ; hệ thống camera hiện đại giám sát sảnh và từng căn hộ) cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7.

Bất động sản quận Thanh Xuân bừng sáng dịp cuối năm - Hình 3

 Không gian xanh cùng kiến trúc hiện đại ở TNR GoldSeason

Với không gian xanh, trong lành, kiến trúc đẹp hiện đại cùng lớp cư dân có mức sống cao, TNR GoldSeason thu hút cả các nhà cung cấp dịch vụ với kỳ vọng nơi đây sẽ là một trung tâm sầm uất, một tụ điểm giải trí và thư giãn mới của người trẻ năng động. Đến nay, hầu hết các nhãn hàng nổi tiếng như Fresh Garden, Kichi Kichi, mầm non EcoKids, Infinity Fitness, The Coffee House, Siêu thị K-Market… đều có mặt tại đây.

Cùng với hệ thống tiện ích miễn phí (phòng tập Gym, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng giải trí…), TNR GoldSeason là một trong những dự án bất động sản dẫn đầu khu vực quận Thanh Xuân nhờ hệ thống tiện ích cộng đồng cũng như tiện ích thương mại để đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của hầu hết các cư dân.

Đơn vị phân phối chính thức dự án TNR GoldSeason 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội:

Đơn vị phân phối Phú Quý Land - 0983 972 381

Đơn vị phân phối HST Land - 0869 750 299

Đơn vị phân phối GoldLand – 0966 001 001

Đơn vị phân phối Tâm Việt – 0912 383 890

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2
Lạng Sơn: Khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2

Ngày 28/3, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Đầu tư NNP - Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội số 2 thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ khánh thành và bàn giao toà nhà ở xã hội GP2.

BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.