Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bật mí bí quyết cải thiện điếc đột ngột nhanh chóng, hiệu quả tại nhà nhờ thảo dược

Điếc đột ngột là tình trạng thường gặp ở người cao tuổi, người tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài. Đây là tình trạng nghiêm trọng, cần được cấp cứu y tế càng sớm càng tốt để tránh nguy cơ bị điếc vĩnh viễn.

Thật may mắn là 10 năm qua, hàng nghìn người đã cải thiện hiệu quả điếc đột ngột cũng như các bệnh về tai: Ù tai, ve kêu trong tai, nghe kém nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược.

Nguyên nhân gây điếc đột ngột

Điếc đột ngột là một loại mất thính lực đặc biệt. Các âm thanh đến tai không còn được chuyển đổi thành xung thần kinh để gửi tới não như bình thường. Điếc đột ngột được điều trị sớm thì cơ hội phục hồi thính lực sẽ cao hơn. Nếu điều trị đúng cách trong 24 giờ đầu, thính lực của bạn có thể hồi phục hoàn toàn. Nếu được điều trị ngay trong tuần đầu thì khả năng phục hồi sẽ trên 85%; Nhưng nếu điều trị sau một tuần thì tỷ lệ này chỉ còn khoảng 25%. Và trường hợp điều trị chậm trễ sau 3 tuần thì có thể gây điếc vĩnh viễn.

 

Điếc đột ngột đang ngày càng gia tăng ở giới trẻ
Điếc đột ngột đang ngày càng gia tăng ở giới trẻ.

Có rất nhiều nguyên nhân dễ gây điếc đột ngột như: Do sử dụng thuốc; Do mắc các bệnh về mạch máu; Do u dây thần kinh thính giác; Chấn thương âm thanh…

Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định, nguyên nhân gốc rễ của tình trạng này là do:

- Theo y học cổ truyền thì thận khai khiếu ra tai. Chức năng thận bị suy giảm sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có điếc đột ngột, điếc tai với biểu hiện ù tai, có tiếng kêu trong tai, khó nghe...

- Theo y học hiện đại, điếc đột ngột là do sự lão hóa của cơ quan thính giác, thần kinh tai thiếu máu, oxy cùng các chất dinh dưỡng, nên chức năng truyền tín hiệu âm thanh từ ngoài vào tai, lên não bị ảnh hưởng và gây điếc đột ngột.

Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay: Giải pháp giúp hàng nghìn người thoát khỏi điếc đột ngột, nghe kém

Bên cạnh các phương pháp điều trị chuyên khoa, giới chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng thêm sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên để đạt hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Điển hình là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay.

 

Cây cối xay tốt cho người bị điếc đột ngột
Cây cối xay tốt cho người bị điếc đột ngột

Từ xa xưa, dân gian đã biết sử dụng cây cối xay để cải thiện các bệnh lý về tai như: Viêm nhiễm ở tai, ù tai, điếc tai, nghe kém. Một nghiên cứu tại Ấn Độ năm 2009 cho thấy, cây cối xay giúp chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp giảm viêm nhiễm ở tai, cải thiện tổn thương ở tai và cải thiện điếc đột ngột hiệu quả. Sản phẩm đã được hàng nghìn người tin tưởng sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực.

Dùng riêng cây cối xay để cải thiện điếc đột ngột, nghe kém có hiệu quả như thế nào?

Việc sử dụng cây cối xay có thể mang đến hiệu quả tốt cho người bị điếc đột ngột cũng như người đang mắc các bệnh về tai khác như: Ù tai, điếc tai, nghe kém. Tuy nhiên, để có hiệu quả điều trị cao hơn nữa, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: Đan sâm, cẩu tích, thục địa, vảy ốc… Sản phẩm mang đến tác dụng hiệp đồng, tăng thêm hiệu quả hỗ trợ cải thiện điếc đột ngột, ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế theo quy trình công nghệ hiện đại, thành phần cây cối xay cùng các dược liệu được tinh chế thành dạng cao cô đặc, nghiên cứu kỹ lưỡng và phối hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn tạo thành công thức độc đáo, khác biệt, bào chế thành dạng viên nén tiện dụng, tận dụng tối đa các hoạt chất quý có trong thảo dược, nhờ đó mang đến hiệu quả cao hơn.

 

Chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay
Chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay.

Hiện nay, sản phẩm duy nhất hội tụ đầy đủ thành phần cao cối xay và các thảo dược quý trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính. Kim Thính đã ra đời được 10 năm, là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Đan sâm, vảy ốc, câu kỷ tử, cốt toái bổ, thục địa… Trong suốt nhiều năm qua, hàng nghìn người bị điếc đột ngột, nghe kém, suy giảm thính lực đã tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm Kim Thính và nhận thấy hiệu quả rất tích cực.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện điếc đột ngột, ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, nghe kém, nhưng Kim Thính vẫn là sản phẩm đứng vững ở vị trí dẫn đầu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi: Kim Thính là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần chính từ cây cối xay, được sản xuất bởi công ty uy tín, giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, được công nhận bởi nhiều giải thưởng danh giá...

Rất nhiều người cải thiện điếc đột ngột nhờ Kim Thính

Điếc đột ngột không cải thiện sớm có thể gây điếc vĩnh viễn không thể phục hồi. Do đó, nếu phát hiện triệu chứng thính lực bị suy giảm, bạn cần có hướng điều trị sớm. Bên cạnh đó, hãy sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày, bạn nhé!

Để tri ân và giúp khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt với giá ưu đãi nhất, nhãn hàng Kim Thính triển khai chương trình “MUA 6 TẶNG 1”. Theo đó, khi mua 6 hộp Kim Thính, Quý khách sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính miễn phí. Đồng thời, để khẳng định chất lượng sản phẩm, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng, Kim Thính “Cam kết hoàn tiền 100% nếu Khách hàng sử dụng không hiệu quả”.

Hồng Nhung

*Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.