Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất ngờ vì đi vay ngân hàng được tặng tới 50 triệu đồng

Niềm vui bất ngờ đã đến với hơn 200 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng qua các tuần và cuối chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank với Giải Đặc biệt lên đến 50 triệu đồng.

THCLNiềm vui bất ngờ đã đến với hơn 200 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng qua các tuần và cuối chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank với Giải Đặc biệt lên đến 50 triệu đồng.

Bất ngờ vì đi vay ngân hàng được tặng tới 50 triệu đồng - Hình 1

Khách hàng Nguyễn Văn Mười nhận Giải đặc biệt chương trình “Vay sắm đồ mới, Phơi phới niềm vui” của Maritime Bank

Đây là chương trình ưu đãi cho vay lớn nhất trong năm của Maritime Bank dành cho các khách hàng vay và sử dụng trả góp bằng thẻ tín dụng.

Chỉ cần có khoản vay giải ngân hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng tại Maritime Bank, khách hàng đã có ngay mã dự thưởng quay số điện tử và cơ hội trúng các giải thưởng bằng tiền mặt giá trị: 08 giải thưởng lớn cuối chương trình với Giải Đặc biệt trị giá 50 triệu đồng, 21 giải thưởng mỗi tuần với giải Nhất là 5 triệu đồng trong suốt 10 tuần diễn ra chương trình.

Được biết, Giải Đặc biệt của chương trình trị giá lên tới 50 triệu đồng đã thuộc về anh Nguyễn Văn Mười (Hà Nội). Anh chia sẻ: “ Đi vay mà lại được cho tiền… mang về, đây là lần đầu tiên tôi có được trải nghiệm như vậy khi tới ngân hàng đăng ký vay. Với sự tận tâm, dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, từ lâu tôi đã là một khách hàng trung thành của Maritime Bank. Thời gian tới, tôi và gia đình sẽ tiếp tục sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác để tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ tốt cùng các chương trình ưu đãi của ngân hàng”.

Trong khi đó, chị Quỳnh (Hà Nội) một khách hàng trúng giải khác của chương trình cho biết: “Thật may mắn khi tôi là một trong những khách hàng trúng giải. Tôi sẽ dùng số tiền thưởng này đi đăng ký chiếc xe mua cho con gái. Mong rằng Maritime Bank sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hay và chương trình khuyến mại hấp dẫn như thế này”.

Đến với Maritime Bank trong dịp này, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị khác khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng: Chương trình “Ngàn lộc tết, kết tình thân” – khi gửi tiết kiệm tại quầy hoặc mở mới Gói tài khoản, bên cạnh việc hưởng lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận 09 sổ tiết kiệm với giá trị lên tới 50 triệu đồng/sổ, 37.000 bộ quà tặng ngay hấp dẫn cùng hàng ngàn phong bao lì xì may mắn đầu năm có giá trị lên đến 2 triệu đồng/món; Thế giới Ưu đãi Joy và Joy Plus cho chủ thẻ quốc tế với mức ưu đãi lên đến 50%++ cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.

Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia
Coteccons (CTD) thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia

CTCP Xây dựng Coteccons (mã CTD) vừa công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Indonesia để tham gia đấu thầu và thực hiện dự án tại nước này.