Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bay “chất” cùng Vietjet – Vui lễ hội, trúng xe hơi, chào năm mới

Bay cùng Vietjet, tận hưởng chất lượng mới mẻ và trúng thưởng lớn trong mùa lễ hội cuối năm, đón chào năm mới.

bay

Bay "chất" với phong cách người dẫn đầu, trúng thưởng chất ngất cùng Vietjet với hàng triệu phần quà có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng..

 Nhằm truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa những điều tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người để cùng nhau đón chào năm mới 2021, hãng hàng không Vietjet công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất năm bay "chất" với phong cách người dẫn đầu, trúng thưởng chất ngất cùng Vietjet với hàng triệu phần quà có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Luôn đặt khách hàng là ưu tiên trong mọi kế hoạch phát triển, Vietjet không chỉ dành tặng khách hàng những chuyến bay chất lượng, an toàn mà còn mong muốn lan tỏa tinh thần mới, tích cực, lạc quan, cùng hướng tới một tương lai tươi sáng sau những tháng ngày chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh chưa từng có trong lịch sử nhân loại trong năm cũ. 

 

Lễ hội bay chất cùng Vietjet, trúng quà lớn mang tên “ Bay siêu chất, trúng xe hơi, vui lễ hội, Vietjet thôi!” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ ngày 09/12/2020 đến 20/02/2021 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và tất cả kênh bán vé khác.
Lễ hội bay chất cùng Vietjet, trúng quà lớn mang tên “ Bay siêu chất, trúng xe hơi, vui lễ hội, Vietjet thôi!” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ ngày 09/12/2020 đến 20/02/2021 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và tất cả kênh bán vé khác..

Lễ hội bay chất cùng Vietjet, trúng quà lớn mang tên “ Bay siêu chất, trúng xe hơi, vui lễ hội, Vietjet thôi!” dành cho tất cả khách hàng mua vé từ ngày 09/12/2020 đến 20/02/2021 tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air và tất cả kênh bán vé khác. Với mỗi loại giá vé Eco - Deluxe - SkyBoss, khách hàng sẽ có lần lượt 01, 02 và 03 lượt tham gia quay số may mắn hàng tuần cũng như cơ hội sở hữu giải thưởng chung cuộc của chương trình. 

Mua vé càng nhiều, cơ hội trúng thưởng càng lớn với giải thưởng chung cuộc là chiếc xe hơi trị giá tới 1,5 tỷ đồng. Hàng tuần, trong suốt thời gian này, Vietjet sẽ thực hiện quay số may mắn trao giải thưởng tuần bao gồm:

- Thẻ bay không giới hạn Power Pass SkyBoss trị giá 68.999.000 đồng

-  Sổ tiết kiệm tài lộc trị giá 6.800.000 đồng;

- Voucher 2 ngày 1 đêm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ;

- Vé máy bay khứ hồi nội địa; và nhiều hơn thế nữa...

Chi tiết thể lệ chương trình xem tại website www.vietjetair.com.

Hãy bay cùng Vietjet và chinh phục những điểm đến mới, chào đón những điều tốt đẹp sắp đến trong năm 2021 tới đây, cùng trải nghiệm và khẳng định chất riêng của mình với những chuyến bay "an toàn - vui vẻ - giá rẻ - đúng giờ", những hành trình trên độ cao 10.000 mét cùng tàu bay hiện đại, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, nhiều lựa chọn thời gian bay cùng đội tiếp viên trẻ trung, thân thiện. Hãy nhanh tay đặt vé bay ngay cùng Vietjet để trải nghiệm những hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc ngay trên các chuyến bay và rất nhiều phần quà thú vị đang chờ đón khách hàng.

Với sứ mệnh chuyên chở nụ cười, niềm hạnh phúc cho tất cả khách hàng của mình, Vietjet đã không ngừng sáng tạo các dịch vụ mới. Vietjet tiên phong đáp ứng nhu cầu của khách hàng, góp phần khôi phục hoạt động du lịch, phát triển kinh tế của đất nước cũng như lan tỏa hình ảnh một đất nước Việt Nam an toàn, tươi đẹp, hiếu khách, sẵn sàng chào đón du khách khắp thế giới trở lại ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.