Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BĐS TP.HCM: Khu Bắc thành phố đón nhận thêm hơn 200 căn hộ của TDH River View

Ngày 15/ 4/ 2018, Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát Triển Nhà Thủ Đức (MCK: THD) tiến hành tổ chức Lễ khởi công dự án căn hộ TDH – River View, Công ty CP Bất động sản UniHomes được chọn là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền và đơn vị thầu chính là công ty An Phong.

Chỉ cách trung tâm TP.HCM chưa đầy 8km, TDH – RiverView nằm ở vị trí đắc địa tại khu nhà ở Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức và là dự án dòng sản phẩm căn hộ nhỏ - vừa, dành cho người có thu nhập trung bình – khá.

Có diện tích 3.754,5 m2, tổng diện tích xây dựng 19.790,76 m. TDH – River View được thiết kế cao 16 tầng. gồm 214 căn hộ có diện tích từ 47,3 -60,7 mvà 01 khu thương mại ở tầng 1. Đồng thời, việc tiếp giáp3 mặt giáp sông; Thiết kế căn hộ theo phong cách Nhật Bản, cùng với đó là sự quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và giao thông của TP.HCM đến 2025, là những ưu điểm nổi bật của TDH – RiverView.

BĐS TP.HCM: Khu Bắc thành phố đón nhận thêm hơn 200 căn hộ của TDH River View - Hình 1

Dự án tích hợp nhiều tiện ích và việc chọn các đơn vị đối tác chính là những ưu điểm vượt trội của THD River View

Song song vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích TDH RiverView phục vụ cư dân với đầy đủ tiện ích khu vui chơi trẻ em, công viên xanh, phòng tập Gym, spa, trường học các cấp …. đáp ứng đầy đủ an sinh cộng đồng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, mỗi căn hộ tại đều có ban công và lô gia càng tạo sự thuận thiện, tối ưu không gian căn hộ dành cho gia chủ. Đồng thời, TDH RiverView còn mang đến không gian sống hài hòa thiên nhiên, phù hợp với những khách hàng mua nhà để ở và hứa hẹn sẽ mang lại tính thanh khoản cao cho những nhà đầu tư.

Bên cạnh những tiện ích nội khu của dự án, TDH RiverView còn tập hợp những tiện ích xung quanh trong vòng bán kính 100m, như: Chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức; Trường mẫu giáo Hoa Mai, Trường tiểu học Nguyễn Văn Tây….  Và những tiện ích ngoại khu: Bệnh viện Hạnh Phúc; Khu du lịch Phương Nam, Dìn Ký

Bà Phùng Trần Uyên Phương - Giám đốc Marketing của THD cũng chia sẻ: “Với những thiết kế theo phong cách hiện đại, sự cam kết đúng tiến độ và cách chọn nhà phân phối, cũng như đơn vị thầu có uy tín, chính là những yếu tố để khẳng định những dự án của THD luôn mang tính an toàn và độ tin cậy cao cho chính những khách hàng là cư dân của mình”.

Được biết, Thuduc House trong những năm gần đây được biết đến là Chủ đầu tư rất thành công khi đưa ra thị trường dòng sản phẩm S-Home, là các dự án thuộc phân khúc diện tích nhỏ - vừa nhưng được xây chất lượng, phù hợp với túi tiền của khách hàng có thu nhập trung bình – khá.

Tiếp nối những thành công với phân khúc trung bình như Căn hộ S-Home Phước Long (Q.9) - sản phẩm căn hộ được thiết kế an toàn và đẹp ấm cúng với nhiều tiện ích kèm theo., TDH – RiverView là dự án thứ 2 liên tiếp trong tháng 4 Thuduc House tổ chức lễ khởi công và công bố ra thị trường. Nhìn chung, các dự án căn hộ của Thuduc House sau khi đưa ra thị trường được tiêu thụ tốt và nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo lượng khách hàng quan tâm. 

Bảo Lan

Tin mới

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.