Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng”

Đó là tiêu chí mà Công ty TNHH BOKJU (Hàn Quốc) luôn hướng tới, để nghiên cứu sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm Bể chứa nước sạch, thân thiện với môi trường, giá thành phù hợp, được cộng đồng, người dân tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian dài vừa qua.

Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 1

Ông Jo Tae Young, Giám đốc Công ty TNHH BOKJU

Ưu điểm vượt trội

Thành lập (năm 2009), Công ty TNHH BOKJU là doanh nghiệp đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu trong ngành nước. Đơn vị luôn cố gắng nghiên cứu phát triển, cải tiến công nghệ để sản xuất cung cấp ra thị trường các sản phẩm bể chứa nước sạch, thân thiện với môi trường, bảo đảm sức khỏe cho người dân.

Với chất liệu Thép không rỉ (STS) kết hợp cùng nhựa PE bằng công nghệ ép chân không, các sản phẩm của công ty có ưu điểm và chất lượng vượt trội, như: Tấm lót chống thấm nước SPE, bể chứa nước kết hợp với các tấm SPE, bồn chứa nước hình trụ được gia cố cả trong và ngoài, bồn chứa Dược phẩm SPE – Các sản phẩm trên có độ chống thấm nước 2 lớp, chống ăn mòn, chống gỉ, không gây độc hại, khả năng chịu va đập, chống chịu ma sát, mài mòn cao và tuổi thọ lên đến 40 năm.

Sản phẩm “Tấm lót chống thấm SPE” và “Bể chứa nước kết hợp với các tấm SPE” đã được cơ quan mua sắm công (Hàn Quốc) chỉ định là sản phẩm xuất sắc, có tính ưu việt, ổn định cao, chịu được sự biến đổi của môi trường bên ngoài với thời gian dài.

Đặc biệt, với các sản phẩm Bồn chứa nước Dược phẩm sử dụng  tấm SPE – Bồn chứa Dược phẩm có tính năng bán vĩnh cửu được bảo vệ bằng 2 lớp (sự kết hợp tốt nhất của PE và STS đầu tiên trên thế giới)  và Bồn chứa nước hình trụ tròn STS với ưu điểm vượt trội như:

Chất liệu thân thiện với môi trường, vệ sinh, không độc hại; độ bền và tính ổn định cao; tuổi thọ bán vĩnh cửu; chống thấm nước 2 lần (chống rò rỉ 2 lần; bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng; giữ nhiệt vượt trội do lắp đặt vật liệu bảo ôn bên ngoài; giá thành phù hợp; có thể sử dụng cho cả bồn trữ dược phẩm, trữ nước máy, nước lọc…

Tăng cường tính an toàn về mặt cấu trúc, tính bền; tăng lực cản thủy áp, chống va đập bên ngoài; không bị ăn mòn ở mặt sau, tăng sức cản ứng lực; tăng cường sự ổn định, chịu động đất, rung lắp nhờ hợp nhất phần đệm đỡ cơ bản và lớp đáy của bồn chứa; phòng chống ăn mòn ở mặt sau bồn chứa; tăng tính ổn định về cấu trúc, phòng chống bị lật đổ; không bị mất màu, biến màu, bảo đảm tính thẩm mỹ…

Các sản phẩm bể chứa nước của công ty đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Singapo, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ…

Tháng 7/2017, Công ty đã xuất lô hàng đầu tiên sang thị trường Việt Nam với trị giá 60 nghìn USD – Hứa hẹn một thị trường tiềm năng, góp phần cải thiện nguồn nước sạch, thân thiện môi trường, vì sức khỏe cộng đồng người dân Việt.

Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 2

Bể chứa Dược phẩm BOKJU

Đạt nhiều Giải thưởng danh giá

Theo ông Jo Tae Young, Giám đốc Công ty TNHH BOKJU, xuất thân là một Kiểm soát viên (Hàn Quốc) ông nhận thấy rằng nhu cầu về nước sạch là rất quan trọng cho bất kỳ người dân ở quốc gia nào.

Sau 8 năm thành lập công ty, chúng tôi đã đầu tư nhiều trí tuệ, công sức, tài chính để nghiên cứu, sản xuất ra những sản phẩm chứa nước sạch tiện ích, thân thiện với môi trường – Sản  phẩm được Chính phủ và cộng đồng đánh giá cao.

Hiện nay hầu hết các cơ quan, nhà nước tại Hàn Quốc đều sử dụng sản phẩm bể chứa nước của công ty và là sản phẩm tiêu thụ nhiều nhất tại Hàn Quốc.

Tính ưu việt của sản phẩm là: Không bị ô xi hóa, không bị rỉ, đây là chất liệu (LDPE) đã được chứng nhận chất lượng tại Mỹ; sản phẩm có thể sử dụng đến đến 50 năm, giá thành phù hợp.

Năm 2012, Công ty đã vinh dự nhận được Giải thưởng Công nghệ xanh về quản lý; Giải thưởng về hạng mục công nghệ tiên tiến và nhiều chứng nhận sản phẩm xuất sắc, tiêu biểu. Năm 2014 Chủ tịch HĐQT Jeon Gyung Ryeo được nhận giải doanh nhân tiêu biểu.

Công ty cũng đã vinh dự được Chính phủ Hàn Quốc chọn là DN được hỗ trợ để vươn ra thị trường mua sắm nước ngoài. Được cấp 15 Giấy chứng nhận chất lượng về sản phẩm; Chứng nhận là sản phẩm mới hiệu quả trong ngành nước sạch.

Công ty cam kết, luôn nỗ lực không ngừng để làm tròn trách nhiệm một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp bồn chứa nước và sẽ chịu trách nhiệm đến cùng đối với các sản phẩm bể chứa nước BOKJU.

Bên cạnh đó, công ty cũng luôn chú trọng, quan tâm đến công tác xã hội, giúp đỡ người khó khăn, chia sẻ với cộng đồng, hỗ trợ giá thành, làm sao để người dân được sử dụng sản phẩm trên rộng rãi, góp phần vào việc đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch cho người dân.

TS. Đinh Văn Huỳnh, Giám đốc Công ty TNHH Hỗ trợ Phát triển KHCN, Chuyên gia đầu ngành về môi trường nước đánh giá, với kinh nghiệm nghiên cứu lâu năm, cá nhân tôi nhận thấy rằng sản phẩm này rất tốt, có tính ưu việt, tiện ích cao, vượt trội, phù hợp với những công trình lớn, đòi hỏi chất lượng cao. Kỳ vọng BOKJU sẽ nghiên cứu, sản xuất ra nhiều sản phẩm bể chứa nước sạch tiện ích, thân thiện với môi trường hơn nữa, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng cao của người dân và cộng đồng.

“BOKJU - Nước sạch Vì sức khỏe cộng đồng”

Một số hình ảnh về sản phẩm

Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 3

 Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty BOKJU và các đối tác

Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 4

Bể nước trước khi thi công

Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 5

Bể nước sau khi sử dụng sản phẩm của BOKJU

VPĐD Công ty TNHH BOKJU Hà Nội

Địa chỉ: P 1308, Tầng 13 Tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0243 225 2349

Email: bj9559500@hanmail.net


Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.