Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đôi nam.
Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đôi nam.

Sau 5 ngày (từ ngày 14-19/10) tranh tài sôi nổi, 121 vận động viên (VĐV) nam, nữ hàng đầu của cầu lông Việt Nam đến từ 18 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước, đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao, đầy kịch tính.

Kết thúc giải đấu, ở nội dung đơn nam, Ban Tổ chức trao Huy chương Vàng cho VĐV Lê Đức Phát, thuộc đơn vị Quân đội; Huy chương Bạc cho VĐV thuộc đơn vị thành phố Hồ Chí Minh; Huy chương Đồng cho VĐV thuộc đơn vị Bắc Giang và Đồng Nai.

Ở nội dung đơn nữ, Huy chương Vàng cho VĐV Trần Thị Phương Thuý, thuộc đơn vị Bắc Giang; Huy chương Bạc và Huy chương Đồng cho các VĐV thuộc đơn vị thành phố Hồ Chí Minh.

Ở nội dung đôi nam, Huy chương Vàng cho các VĐV Nguyễn Chí Đức và Lê Văn Tú, thuộc đơn vị thành phố Hà Nội; Huy chương Bạc cho VĐV thuộc đơn vị thành phố Hà Nội; Huy chương Đồng cho các VĐV thuộc đơn vị Lâm Đồng và Quân đội.

Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đơn nữ.
Ban Tổ chức trao Huy chương cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đơn nữ.

Ở nội dung đôi nữ, Huy chương Vàng cho các VĐV Bùi Bích Phương và Vũ Thị Chinh, thuộc đơn vị thành phố Hà Nội; Huy chương Bạc cho các VĐV thuộc đơn vị Công an Nhân dân; Huy chương Đồng cho các VĐV thuộc đơn vị Thái Bình và Bắc Giang.

Ở nội dung đôi nam nữ, Huy chương Vàng cho các VĐV Nguyễn Danh Tiến và Vũ Thị Chinh, thuộc đơn vị thành phố Hà Nội; Huy chương Bạc cho các VĐV thuộc đơn vị Quảng Trị; Huy chương Đồng cho các VĐV thuộc đơn vị Lâm Đồng và Bắc Giang.

Bá Đoàn