Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Mắt Hải Phòng – địa điểm uy tín cho đôi mắt sáng khỏe

Tọa lạc tại 383 Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng, Bệnh viện được thành lập vào tháng 12/1985. Tiền thân là Trạm Mắt Hải Phòng và đến tháng 10/2008 đã nâng cấp từ Trung tâm Mắt lên Bệnh viện Mắt Hải Phòng.

Cơ sở mới chuẩn bị đưa vào hoạt động
Cơ sở mới chuẩn bị đưa vào hoạt động (Ảnh: Kim Huệ)

Để giúp người bệnh, người có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc cho đôi mắt của mình tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng, Thương hiệu và Công luận (THCL) đã đặt lịch làm việc với Lãnh đạo Bệnh viện Mắt (BVM) Hải Phòng nhằm tìm hiểu thông tin về các vấn đề khách hàng quan tâm.

THs. Bác sĩ Lê Hồng Sơn, Phó Giám đốc BVM Hải Phòng thông tin với báo chí các vấn đề của bệnh viện
THs. Bác sĩ Lê Hồng Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt Hải Phòng thông tin với báo chí các vấn đề của bệnh viện (Ảnh: Kim Huệ)

Được sự ủy quyền của Ban lãnh đạo Bệnh viện, Ths. Bác sĩ Lê Hồng Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện mắt Hải Phòng cho biết:

Xác định việc phát triển kỹ thuật mới và chuyên sâu là chiến lược của bệnh viện. Hiện tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng đã và đang áp dụng kỹ thuật mới vào việc khám, chữa bệnh cho bệnh nhân. Mới đây nhất, Bệnh viện đã thực hiện 02 ca ghép giác mạc đầu tiên vào tháng 8/2023. Hiện, 02 ca bệnh được ghép giác mạc đã xuất viện và trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường hàng ngày. Bệnh viện vẫn thường xuyên liên lạc để theo dõi về hoạt động thị lực của 02 ca được ghép giác mạc sau phẫu thuật trên. Ngoài ra, Bệnh viện cũng đã triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, kỹ thuật mới liên quan đến phẫu thuật cắt dịch kính võng mạc, bong võng mạc...

Hình ảnh ca mổ mắt diễn ra tại BVM Hải Phòng
Hình ảnh ca mổ mắt diễn ra tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng.

Để đáp ứng được việc thực hiện kỹ thuật mới, chuyên sâu trong điều trị và khám chữa bệnh về mắt, Bệnh viện đã thường xuyên nâng cao trình độ học tập của Y- Bác sĩ. Hiện nay, Bệnh viện đang sắp xếp 1 kíp đi học chuyên sâu về tật khúc xạ (mổ cận) trên Hà Nội, kế hoạch đến cuối năm sẽ cử tiếp 1 kíp khác đi học. Cùng với sự hỗ trợ của chuyên gia Nhật Bản, sắp tới Bệnh viện cũng cử người đi học về phẫu thuật cắt dịch kính tại Nhật Bản.

Hoạt động khám hội chẩn bệnh tại BVM Hải Phòng
Hoạt động khám hội chẩn bệnh tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng 

Đối với việc đầu tư trang thiết bị máy móc, thiết bị gây mê... Bệnh viện cũng đã có một số thiết bị hiện đại đầu ngành, tuy nhiên vẫn còn hạn chế do khó khăn về kinh phí đầu tư, các mức chi khác. Phía Bệnh viện cũng đang mong sự quan tâm đầu tư của thành phố, các Sở, ngành, dần dần từng bước phấn đấu làm chủ được các kỹ thuật tuyến Trung ương, Bệnh viện hạng I, tạo điều kiện tốt phục vụ cho bà con nhân dân địa phương và các tỉnh lận cận, khẳng định vai trò, vị thế, tầm vóc của Bệnh viện hạng I đúng theo tinh thần Nghị quyết của Đảng ủy và của Bộ Y tế.

Hoạt động thiện nguyện của BVM
Hoạt động thiện nguyện của Bệnh viện Mắt Hải Phòng.
Phát thuốc miễn phí trong chương trình thiện nguyện
Phát thuốc miễn phí trong chương trình thiện nguyện

Bệnh viện hiện có trên 100 nhân lực bao gồm cả Bác sĩ và các vị trí chuyên môn khác. Về năng lực giường bệnh của Bệnh viện bao gồm: 70 giường kế hoạch, 100 giường thực kê; 35 giường yêu cầu kỹ thuật và 65 giường thường. Số ca bệnh mà Bệnh viện mắt Hải Phòng tiếp nhận tính đến hết tháng 10/2023 lên đến 48.000 ca, trong đó có cả các bệnh nhân đến từ tỉnh Quảng Ninh, Nam Định, Hải Dương, Thái Bình. Số ca phẫu thuật trong ngày của Bệnh viện có ngày lên đến 80 ca mổ. Được biết, ngày 12/12/2023 tới đây, Bệnh viện Mắt Hải Phòng tiếp tục đưa vào hoạt động thử một khu nhà mới xây dựng và đến 01/01/2024 sẽ chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ có khu nhà mới khang trang phục vụ bệnh nhân.

Không chỉ là điểm khám, chữa bệnh uy tín, Bệnh viện Mắt Hải Phòng hàng năm đều có các chương trình thiện nguyện, khám chữa bệnh nhận đạo, phẫu thuật cho người có hoàn cảnh khó khăn, phát thuốc miễn phí qua các chương trình phối hợp với nhiều tổ chức xã hội: khám và chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho quân, dân huyện đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng); khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc, tư vấn cho bà con nhân dân ở huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn; tham gia chương trình của đoàn thanh niên tại khu công nghiệp Kiến Bái, huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng); tháng 4/2023 có chương trình khám, phẫu thuật miễn phí đục thủy tinh thể và mộng mắt kết hợp với Công ty LG Display, dự kiến đến cuối năm 2023 Bệnh viện Mắt Hải Phòng tiếp tục kết hợp với LG Display khám và phẫu thuật miễn phí cho bà con nhân dân tại địa bàn huyện An Dương (Hải Phòng).

Hoạt động thiện nguyện ngay tại Bệnh viện sẽ hướng đến các trường hợp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đối với các trường hợp này, Bệnh viện sẽ có chính sách hỗ trợ về mặt kinh phí, viện phí, tài trợ phẫu thuật thông qua quỹ “Vì đôi mắt của người bệnh” của Bệnh viện chi trả.

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu về thẩm mỹ tăng cao. Đây cũng là nhu cầu chính đáng của một bộ phận lớn người dân. Vì thế, nhiều năm gần đây, Bệnh viện Mắt Hải Phòng đã có khoa thẩm mỹ do các chuyên gia và các Y – Bác sĩ được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ về thẩm mỹ, đáp ứng các dịch vụ như: cắt mí, nhấn mí, nâng cung mày, tạo hình khóe mắt, góc mắt...

Ngoài ra, các công tác như phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm tại căng tin, xử lý rác thải y tế, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng cũng được Bệnh viện Mắt Hải Phòng trú trọng, thực hiện tốt, đúng quy định của pháp luật.

Với phương châm “Vì đôi mắt sáng khỏe của bạn”, Bệnh viện Mắt Hải Phòng xứng đáng là một địa chỉ uy tín, chất lượng, là thương hiệu nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao trong lựa chọn điểm đến cho đôi mắt của bạn.

Kim Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 14/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 14/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 14/5 của các công ty chứng khoán.

Hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028
Hội nghị Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 13/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ Lần thứ 4 khóa XV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đồng chí Nguyễn Anh Tuân, Chủ tịch LĐLĐ thành phố chủ trì Hội nghị.

Thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Hướng tới Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tích cực đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, bằng việc làm, hành động cụ thể, đoàn viên thanh niên Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng xây dựng và thực hiện phong trào thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024 thu hút rất đông nghệ nhân các tỉnh, thành phố tham gia
Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024 thu hút rất đông nghệ nhân các tỉnh, thành phố tham gia

Ngày 12/5, tại vườn hoa Tố Hữu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng diễn ra Hội thi Chào Mào đấu hót liên tỉnh lần thứ 7 năm 2024. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tây Ninh; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan.

Quảng Ninh: Sập lò khai thác than, 3 người thiệt mạng
Quảng Ninh: Sập lò khai thác than, 3 người thiệt mạng

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng vừa xảy ra tại tại Công ty than Quang Hanh - TKV (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) khiến 3 người tử vong và 1 người bị thương.

Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024
Carlsberg Việt Nam nhà “tài trợ bạch kim” Festival 2024

Ngày 13/5, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế 2024 và Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế.