Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BHXH Quảng Nam: Tuyên truyền BHXH tự nguyện thông qua hình thức nhạc chờ trên điện thoại di động

Bắt đầu từ ngày 16/9/2020, BHXH tỉnh Quảng Nam triển khai nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện đồng loạt trên hệ thống các nhà mạng điện thoại di động Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Hướng dẫn cài đặt nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyệnHướng dẫn cài đặt nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện

 Cụ thể:

Mã nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện trên mạng Viettel: 82527731 soạn tin nhắn SMS cú pháp: BH 82527731 gửi 1221.

Mã nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện trên mạng Vinaphone: 99004599 soạn tin nhắn SMS cú pháp: TAI 99004599 gửi 9194.

Mã nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện trên mạng Mobifone: 6662760 soạn tin nhắn cú pháp: CHON 6662760 gửi 9224.

Nhạc chờ tuyên truyền BHXH tự nguyện do BHXH tỉnh triển khai hiện đã được đông đảo cán bộ, đảng viên, nhân dân và người lao động trên địa bàn tỉnh cài đặt sử dụng và đánh giá rất cao. Đây được coi là một trong những sáng kiến, giải pháp tuyên truyền mang tính đổi mới, ứng dụng cao của BHXH tỉnh, đáp ứng được yêu cầu về đổi mới công tác tuyên truyền BHXH theo tinh thần Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018  của Ban Chấp hành Trung ương về cải cách chính sách BHXH.

Đặc biệt, sáng kiến tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện qua hình thức nhạc chờ trên điện thoại di động cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đội ngũ cán bộ truyền thông ngành BHXH và đang tiếp tục lan tỏa đến hệ thống BHXH tại 63 tỉnh, thành phố.

Được biết, trước đó, nhằm thực hiện chủ trương “Mỗi công chức, viên chức, người lao động ngành BHXH là một tuyên truyền viên giỏi” tại Hội nghị giao ban tháng 6/2020, BHXH tỉnh đã triển khai thêm kênh tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT thông qua nhạc chờ điện thoại cá nhân của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CCVC) thuộc BHXH tỉnh. Từ khi BHXH tỉnh có văn bản phổ biến đến CCVC tại văn phòng BHXH tỉnh và 17 huyện, thị xã, thành phố về chủ trương này, 317 CCVC của ngành BHXH tỉnh đã đồng tình hưởng ứng và đăng ký cài đặt nhạc chờ do BHXH tỉnh phát động. Bên cạnh đó, CCVC BHXH tỉnh đã phổ biến cài đặt nhạc chờ điện thoại cho người thân, bạn bè và tuyên truyền rộng rãi trên các nền tảng số như Fanpage facebook, Zalo của BHXH tỉnh cùng Facebook và Zalo của CCVC ngành BHXH tỉnh.

Thanh Dũng

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co
Giao dịch thận trọng, VN-Index giằng co

NDO - Trong phiên giao dịch ngày 25/4, sau phiên tăng điểm mạnh hôm qua, sự thận trọng của nhà đầu tư đã quay trở lại khiến thị trường giao dịch giằng co. Lực bán lan rộng nhưng không mạnh nên VN-Index chỉ giảm 0,64 điểm xuống mức 1.204,97 điểm khi chốt phiên.

Kiểm tra, bắt giữ gần 600 kg nầm lợn không rõ xuất xứ
Kiểm tra, bắt giữ gần 600 kg nầm lợn không rõ xuất xứ

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh về triển khai cao điểm kiểm tra nhân Tháng hành động vì an toàn thực phẩm, trong 2 ngày 23 và 24/4/2024, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, bắt giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024
Quận Ngô Quyền tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi năm 2024

Sáng 25/4, Ban Thường vụ Quận ủy Ngô Quyền, TP. Hải Phòng tổ chức Vòng Chung khảo “Hội thi Bí thư Chi bộ Giỏi” năm 2024. Dự Hội thi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, đồng chí Đào Khánh Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy.

Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày
Bắt 25 đối tượng trong đường dây đánh bạc giao dịch hơn 700 triệu đồng/ngày

Công an TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa một đường dây đánh bạc hoạt động dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao thông qua ứng dụng mạng xã hội Telegram, bắt giữ 25 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật
Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, chương trình tiêm chủng của Việt Nam đã góp phần cứu sống hàng triệu trẻ em và giảm bớt tác động nặng nề của những bệnh có thể phòng ngừa được bằng vaccine đối với gia đình, cộng đồng và đất nước trong hơn 40 năm qua.

Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh
Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Eo Gió”. Điều đặc biệt của dự án là sẽ xây cầu kính để du khách trải nghiệm ngắm bình minh ở nơi được ví đẹp nhất Việt Nam.