Bí quyết để chăm sóc sức khỏe toàn diện
Bài liên quan
Bài viết khác
HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh xuất sắc” 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
BIDV tiên phong triển khai Khung quản lý rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động tài trợ thương mại
Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ban hành Khung quản lý rủi ro môi trường và xã hội trong hoạt động tài trợ thương mại (Khung ESMS), đánh dấu một bước đi tiên phong trong việc đồng hành với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu đẩy mạnh giao thương toàn cầu và tăng trưởng bền vững.
Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?
Việc hành lang pháp lý với sự hoàn thiện của Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15 (chính thức có hiệu lực từ 1/1/2024) dự báo sẽ mở ra nhiều cơ hội bùng nổ cho bảo hiểm bảo lãnh, giúp doanh nghiệp Việt tối ưu hóa nguồn lực tài chính và nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đầy biến động.
VBC và ISTBD phối hợp tổ chức "Diễn đàn Tri thức Doanh nhân"
Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), Viện Khoa học Công nghệ và Phát triển Doanh nghiệp (ISTBD) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nhân Tiên phong Việt Nam (VBC) tổ chức "Diễn đàn Tri thức Doanh nhân" và "Lễ Tốt nghiệp Giám đốc Điều hành (CEO) Khóa 01" tại TP. Hồ Chí Minh.
BIM Group khánh thành khách sạn thương hiệu quốc tế thứ hai tại Thủ đô Viêng Chăn - Lào
Ngày 18/10, Tập đoàn BIM và Tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành khách sạn Holiday Inn & Suites Vientiane tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào. Đây là khách sạn mang thương hiệu quốc tế thứ hai mà BIM Group phát triển tại Lào, tiếp nối thành công của Crowne Plaza Vientiane.
Nhận diện thương hiệu du lịch xứ Thanh
Với tài nguyên tự nhiên và nhân văn phong phú, tỉnh Thanh Hóa có đủ cơ sở để phát triển các loại hình du lịch phù hợp ở bốn vùng miền núi, trung du, đồng bằng và miền biển. Những năm gần đây, du lịch Thanh Hóa tăng trưởng tích cực cả về lượng và chất, ngày càng khẳng định được vị trí, thương hiệu.
Phụ nữ Agribank năng động, sáng tạo, đóng góp quan trọng trong hoạt động kinh doanh
Với tỷ lệ lao động nữ trên 50%, nữ cán bộ ngành Ngân hàng nói chung và Agribank nói riêng luôn khẳng định vai trò và vị thế quan trọng của mình đối với sự phát triển của Ngành, của đất nước. Dù ở vị trí nào, từ trivai trò quản lý đến các vị trí kinh doanh, tác nghiệp trong hệ thống, đều có sự tham gia chủ động, tích cực của nữ cán bộ.
Công ty Điện lực Lạng Sơn tiếp tục khắc phục thiệt hại sau bão
Đầu tháng Chín vừa qua, cơn bão số 3 đã gây thiệt hại khoảng 16 tỷ đồng cho Công ty Điện lực Lạng Sơn, đây là thiệt hại lớn nhất từ trước đến nay do thiên tai gây ra.
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 19: Masan Group - phụng sự người tiêu dùng
Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.
Agribank - Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024
Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times vừa tổ chức công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Tại buổi Lễ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.